Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] TOP 7+ Kem trị thâm vùng kín được các chị em tin tưởng nhất 2021.

Thâm vùng kín là nỗi lo của mọi cô nàng. Bởi vùng nhạy cảm bị thâm khiến nàng mất tự tin khi diện đồ gợi cảm và làm giảm sự quyến rũ trong mắt người nhìn. Hiểu được sự cần thiết của chị em Medplus đã cập nhật các sản phẩm kêm trị thâm vùng kín tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

[Cập nhật] TOP 7+ Kem trị thâm vùng kín được các chị em tin tưởng nhất 2021.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác:

1. Kem trị thâm vùng kín, se khít âm đạo của Mỹ – PK24

PK24 là một giải pháp làm hồng vùng kín, se khít âm đạo dành cho chị em phụ nữ đang gặp phải các vấn đề như: âm đạo thâm, giãn rộng, co thắt, không cứng…. Đây là sản phẩm dạng gel, dễ sử dụng và có khả năng thay thế các biện pháp phẫu thuật tốn kém, đau đớn.

Kem trị thâm vùng kín, se khít âm đạo của Mỹ – PK24

Thành phần của kem trị thâm vùng kín PK24:
-GEL ALOE (Gel Lô Hội): có tác dụng làm sạch, giảm đau, làm lành các vết thương, bổ sung dưỡng chất, tăng cường độ ẩm, kích thích và tạo ra chất bôi trơn tự nhiên.
-GLYCERIN: là tinh chất được chiết xuất từ tự nhiên, do đó rất an toàn cho vùng kín,  giúp làm mềm các vùng cơ bị lão hóa, trẻ hóa âm đạo
-PHÈN KALI: là một chất khoáng từ thiên nhiên, có tác dụng khử mùi, chống viêm, diệt khuẩn và làm sạch vùng âm đạo.
-SODIUM CITRATE: là tinh chất muối biển tự nhiên, giúp se khít âm đạo, sát khuẩn, cải thiện và hỗ trợ ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín.
Công dụng của kem trị thâm vùng kín PK24: 
-Cải thiện vùng da bị thâm, sạm đen ở vùng kín, giúp da hồng hào tự nhiên
-Sử dụng đều đặn, bạn sẽ khá bất ngờ với kích thước âm đạo được se khít đáng kể
-Kích thích tiết chất nhờn tự nhiên giúp bôi trơn, giảm đau rát trong lúc quan hệ
-Tăng thêm cảm xúc và khoái cảm tình dục cho phái nữ
-Bảo vệ khử mùi hôi, ngăn ngừa viêm nhiễm cùng cảm giác khó chịu
Cách dùng của kem trị thâm vùng kín PK24:
– Dùng một lượng nhỏ PK24 trên đầu ngón trỏ và nhẹ nhàng massage trên thành bên trong vùng kín
– Các thành phần trong PK24 tác động đến thành bên trong vùng kín co thắt và tăng cường cảm giác tình dục, co thắt sẽ có tác dụng sau 10 phút và có thể kéo dài trong 24h.
– Tối đa dùng 2 lần trong 24h. Mỗi lần cách nhau ra 10 tiếng.

2. Kem trị thâm vùng kín BELLA BELLE từ Pháp

Kem trị thâm vùng kín Bella Belle là dòng hàng mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp. Mỹ phẩm Bella Belle chuyên về các dòng dưỡng da chăm sóc cơ thể. Với thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên hữu cơ không hoá chất, không chứa hydroquinone.
Kem trị thâm vùng kín Bella Belle là bạn đồng hành hoàn hảo cho cho làn da của ban. Mỹ phẩm Bella Belle không chỉ có tác dụng làm trắng sáng dưỡng ẩm và làm mềm da đồng thời bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố.

Kem trị thâm vùng kín BELLA BELLE từ Pháp

Thành phần của kem trị thâm vùng kín BELLA BELLE từ Pháp:
-Pearl Extract : Có tác dụng cân bằng da, phục hồi những vùng da hư tổn, thúc đẩy tái tạo da mới, tăng cường dưỡng ẩm giúp da mềm mại, sáng màu tự nhiên.
-Butyrospermum Parkii (Shea) Butter : Giúp duy trì độ ẩm, ngăn chặn da mất nước, khô ráp, chống viêm, làm dịu da kích ứng.
-Algae Extract : Có công dụng dưỡng ẩm, tăng cường tái tạo da, thúc đẩy quá trình tổng hợp Elastin, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi da, giải độc làm mềm da.
-Panax Ginseng Root Extract : Giàu dưỡng chất làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa da, phục hồi và tái sinh làm trẻ hóa da, ngăn ngừa viêm da hay các dị ứng da khác.
-Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil : Với đặc tính chống oxy hóa mạnh, loại bỏ các gốc tự do, lấy đi tế bào chết dịu nhẹ, dưỡng ẩm sâu cho da mềm mịn
Công dụng của kem trị thâm vùng kín BELLA BELLE từ Pháp:
-Kem trị thâm vùng kín Bella Belle có khả năng thấm sâu vào từng tế bào da, giúp tăng cường dưỡng ẩm và làm sáng trắng da hiệu quả.
-Không chỉ sử dụng tốt cho vùng kín, Bella còn có thể dùng với vùng nách, khuỷu tay, đầu gối
-Tập trung xóa bỏ triệt để tình trạng tăng sắc tố, chữa trị dứt điểm các vết thâm đen.Da tại các vùng nhạy cảm trở nên sáng mịn, đều màu.
-Không chỉ giúp làm sáng mà còn kích thích sự sản sinh collagen giúp da căng mịn và đàn hồi hơn.Giảm các dấu hiệu lão hóa, làm mờ nếp nhăn vùng da nhạy cảm
-Làm dịu da, nuôi dưỡng chuyên sâu và bổ sung dưỡng chất phục hồi tổn thương trên vùng da nhạy cảm
-Hiệu quả nhanh chóng và duy trì lâu dài ngay cả khi bạn ngưng sử dụng sản phẩm.
Cách sử dụng của kem trị thâm vùng kín BELLA BELLE từ Pháp:
-Sử dụng hai lần một ngày (sáng và tối).
-Tắm bình thường.
-Thoa một lượng nhỏ kem trực tiếp vào khu vực mong muốn bằng cách nhẹ nhàng massage theo một chuyển động tròn cho đến khi hấp thu vào da.

3. Kem trị thâm vùng kín NUWHITE N1

Nuwhite N1 là sản phẩm kem làm hồng nhũ hoa, trị thâm vùng kín cao cấp sản xuất tại Mỹ. Ngay khi sử dụng kem làm hồng nhũ hoa nuwhite vùng da tác động sẽ được tuần hoàn dòng máu, với thao tác hoàn hảo này sẽ làm phá vỡ kết cấu hắc sắc tố melanin ứ đọng giúp nhũ hoa, vùng kín của bạn trở nên trắng hồng, đẹp một cách tự nhiên.

Kem trị thâm vùng kín NUWHITE N1

Thành phần:
Toàn bộ thành phần kem Nuwhite được chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả. Cụ thể:
Các loại vitamin như:
-Vitamin A, C, E, B5.
-Chiết xuất từ: Lô hội, cam thảo, cúc la mã, thục địa, tùng lam.
-Kojic Acid
Công dụng:
-Làm giảm tế bào sừng hóa, cải thiện sắc tố da, giảm melamin. Giúp nhũ hoa, vùng kín hoa trở nên hồng hào, quyến rũ hơn.
-Ngăn chặn nám, thâm sạm. Bảo vệ tế bào da nhạy cảm trước tác động của gốc tự do
-Chống oxy hóa, ngăn chặn sự tích tụ của sắc tố đen.
-Tăng cường lưu thông máu và tái tạo làn da tươi mới, sáng hồng mịn màng.
-Bảo vệ tế bào da trước ánh nắng.
-Sản phẩm có hiệu quả với mọi đối tượng, phụ nữ sau sinh hoặc những người nhũ hoa thâm sạm lâu năm do di truyền.

4. Kem trị thâm vùng kín Baume De Beauté

Baume De Beaute là dòng kem chăm sóc đa chức năng dành cho “cô bé” đến từ Pháp. Chủ yếu giúp phục hồi da vùng kín sau các liệu trình thẩm mỹ và hỗ trợ cải thiện sắc tố da.
Kem trị thâm vùng kín Baume De Beauté
Thành phần chính:
Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất hoa lan trắng mang đến khả năng làm dịu và phục hồi da bị tổn thương vô cùng hiệu quả.
Công dụng nổi bật:
● Làm dịu cảm giác khó chịu sau khi triệt lông vùng bikini.
● Chứa nhiều dưỡng chất giúp hồi phục da hư tổn và giữ ẩm, thúc đẩy quá trình tái tạo nhanh chóng hơn.
● Ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện độ săn chắc.
● Hỗ trợ loại bỏ sắc tố đen, làm dàng hồng da vùng nhạy cảm.
Cách sử dụng:
Thoa một lượng kem nhỏ lên khu vực da vùng bikini sau khi đã vệ sinh sạch. Để kem thẩm thấu sau 2 phút và mặc trang phục bình thường. Sử dụng kem mỗi ngày để mang lại hiệu quả như ý.

5. Cách giảm thâm vùng kín hiệu quả vầ an toàn

Thâm vùng kín khiến phụ nữ mất tự tin với xã hội trong các dịp mặc trang phục sexy như mặc bikini nếu nghỉ dưỡng ở biển, mất tự tin với nửa kia của mình trong những cuộc ân ái ngọt ngào. Chuyện nhỏ này đôi khi lại làm xuất hiện những mặc cảm và lo lắng vu vơ cho người phụ nữ.

Những kỹ năng giảm thâm vùng kín đơn giản cho chị em cần biết:

  • Chọn và sử dụng những dung dịch vệ sinh vùng kín giúp vệ sinh sạch sẽ và chống lão hóa cho “cô bé”. Lựa chọn các loại dung dịch vệ sinh phù hợp như: nước rử vệ sinh phụ nữ Abena, có thành phần tự nhiên, không màu, không mùi, và không Paraben có độ pH của sản phẩm nên từ 3,5 – 4,5 . Đây là pH lý tưởng vì bằng với pH âm đạo nên sẽ không gây mất cân bằng pH và kích ứng vùng kín.
  • Chú ý trong kỳ kinh, quá trình mang thai và sau sinh hoặc ra nhiều khí hư cần vệ sinh đặc biệt và thường xuyên hơn (ngày 2 lần, trước khi đi ngủ, và sáng ngủ dậy)
  • Trước và sau khi ân ái cần đảm bảo vệ sinh vùng kín của cả bản thân và đối tác.
  • Sử dụng các loại quần lót có size vừa với cơ thể của mình, chọn các loại quần có chất liệu thoáng mát để giữ cho cô bé luôn trong trạng thái thoáng mát nhất.
  • Giữ vệ sinh đồ lót bằng việc giặt tay với xà phòng, thay giặt hằng ngày và phơi chỗ nắng ráo, thoáng mát. Đảm bảo đồ lót luôn sạch sẽ và khô ráo cho lần sử dụng tiếp theo.
  • Không nên thụt rửa âm đạo, trừ trường hợp chó chỉ dẫn của bác sỹ. Vì bên trong âm đạo là vùng nhạy cảm hơn cả. Nếu thụt rửa không khoa học sẽ gây mất cân bằng độ ẩm, ảnh hưởng đến độ pH tự nhiên của âm đạo, dễ gây ra những hệ quả không mong muốn nghiêm trọng hơn cả việc thay đổi sắc tố da vùng kín.
  • Không nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần giữ ẩm: tinh chất sữa, lactoserum,…

6. Kết luận

Hiện nay, trên có rất nhiều loại kem trị thâm vùng kín trôi nổi trên thị trường. Nhưng Medplus khuyên bạn hãy là người tiêu dùng thông minh. Chỉ nên mua những loại kem đã được chỉ định bởi bác sĩ. Hay các loại thuốc nổi tiếng chuyên được sử dụng cho vùng kín. Nếu không thì sẽ khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn đấy.

Ngoài các sản phẩm kem trị thâm vùng kín thì việc chúng ta phải giữ cho “cô bé” của chúng ta sạch sẽ là điều rất cần thiết. Sau đây Medplus đã tìm hiểu các loại nước rửa vệ sinh phụ nữ mà phù hợp cho ” cô bé” của chúng ta luôn sạch sẽ và an toàn. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm như: nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amusecos Secret White Cream Rose Oil,…

Cũng cần lưu ý khi chọn dung dịch vệ sinh cho “cô bé” là:

  • pH của sản phẩm nên từ 3,5 – 4,5. Đây là pH lý tưởng vì bằng với pH âm đạo nên sẽ không gây mất cân bằng pH và kích ứng vùng kín.
  • Chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiênkhông màu, không mùi, và không Paraben.
  • Chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín.
  • Chọn sản phẩm có chứng nhận an toàn cho da liễu.
Exit mobile version