Site icon Medplus.vn

[Cập nhật] về phòng khám đa khoa Hùng Vương bạn cần biết.

Nếu có ai thắc mắc về địa chỉ phòng khám đa khoa ở đâu tốt nhất Thành phố Hải Bình và khu vực miền Bắc thì xin thưa đó chính là Phòng khám đa khoa Hùng Vương. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ trả lời các câu hỏi bạn cần biết trước khi tới thăm khám tại phòng khám và những lưu ý để quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Tổng quan về Phòng khám đa khoa Hùng Vương

Phòng khám đa khoa Hùng Vương là một trong những phòng khám chuyên khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ thầy thuốc có trình độ, kinh nghiệm và tận tâm, Với diện tích sử dụng rộng rãi, cấu trúc phòng ốc đảm bảo theo tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại và phương pháp phục vụ hợp lý. Các công trình xây dựng được thiết kế theo tỷ lệ hợp lý giữa diện tích xây dựng và diện tích vườn hoa, cây cảnh.

Phòng khám đa khoa Hùng Vương

Địa chỉ Phòng khám đa khoa Hùng Vương

phòng khám tọa lạc tại: Thôn Mỹ Sơn, xã Ngũ Lão, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

Bệnh nhân có thể tìm thấy vị trí phòng khám qua Google Maps. Do phòng khám nằm trên đường lớn nên rất dễ xảy ra tắc đường và giờ cao điểm. Bệnh nhân lưu ý lựa chọn giờ thăm khám phù hợp để thuận tiện cho việc đi lại.

Số điện thoại phòng khám

Medplus xin chia sẻ với bạn đọc một vài thông tin liên hệ của phòng khám:

Giờ làm việc Phòng khám đa khoa Hùng Vương

phòng khám thực hiện thăm khám cho người bệnh từ:

Xem thêm:

Các dịch vụ của Phòng khám đa khoa Hùng Vương

phòng khám thực hiện thăm khám với các chuyên khoa chính:

Bệnh cạnh đó phòng khám còn cung cấp các dịch vụ:

Quy trình thăm khám tại phòng khám

Quy trình thăm khám tại Phòng khám đa khoa Hùng Vương rất đơn giản, không kiến bệnh nhân phải đợi quá lâu. Bệnh nhân lưu ý mang theo đầy đủ giấy tờ cá nhân, BHYT và sổ khám bệnh khi đến phòng khám.

Bước 1: Đến quầy nhận bệnh, khai thông tin, lấy số và chờ gọi tên.

Bước 2: Đi đến phòng khám đã được chỉ định, chờ gọi đến số vào khám.

Bước 3: Thăm khám với bác sĩ. Nhận chuẩn đoán, chỉ định thực hiện các xét nghiệm (nếu có).

Bước 4: Di chuyển đến khoa Cận lâm sàng thực hiện các xét nghiệm. Đợi kết quả.

Bước 5: Quay lại phòng khám bệnh, nhận kết luận của bác sĩ. Bác sĩ sẽ hẹn ngày tái khám hoặc quyết định nhập viện (nếu cần)

Bước 6: Lấy thuốc hoặc mua thuốc tại nhà thuốc của phòng khám.

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hùng Vương

Được vận hành bởi đội ngũ chuyên môn vững vàng, phòng khám ngày càng phát triển. Đạt nhiều thành tích trong quá trình chữa trị. Thời gian qua, đội ngũ y, bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hùng Vương không ngừng học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Đội ngũ vững vàng kỹ năng, tận tâm, nhiệt huyết, là nơi gửi gắm niềm tin của bà con tại địa phương.

Các hình thức khám và Bảng giá viện phí

phòng khám hiện thăm khám theo các hình thức:

Tại Phòng khám đa khoa Hùng Vương, bảng chi phí khám có rất nhiều mức. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị. Bệnh nhân có thể liên hệ với PK đa khoa Hùng Vương để được tư vấn gói khám, và biết chính xác về giá dịch vụ phù hợp. Hiện nay, bảng giá phòng khám tuân theo thông tư 13 của Bộ Y Tế.

Phòng khám đa khoa Hùng Vương có tốt không?

PK đa khoa Hùng Vương có chất lượng thăm khám tốt, đội ngũ tay nghề cao. Bên cạnh chuyên môn, các y bác sĩ đều được đánh giá cao về thái độ tận tình. Với trang thiết bị hiện đại, phòng khám đáp ứng kịp thời trong tình trạng khẩn cấp.

Nếu có nhu cầu thăm khám các vấn đề Phụ sản….tại huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng. Bệnh nhân có thể tham khảo. phòng khám đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Bệnh nhân nên tìm kiếm thêm thông tin về PK đa khoa Hùng Vương để có những đánh giá khách quan nhất.

Ngoài ra, phòng khám có hệ thống thông tin trang web đầy đủ, rất thuận tiện cho bệnh nhân tham khảo.

Nguồn tham khảo: Click Tại đây

Như vậy, trong bài viết, Songkhoe.medplus.vn đã có những review khách quan về PK đa khoa Hùng Vương. Giờ làm việc tại phòng khám như thế nào? Đánh giá PK đa khoa Hùng Vương? … Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về phòng khám và lựa chọn được địa chỉ khám uy tín nhé!

Exit mobile version