Site icon Medplus.vn

Champagne Jello Shots thạch rượu thơm lừng, 09 phút chuẩn bị

tach thach - Medplus

Những phần Champagne Jello Shots thú vị hay được dùng vào dịp kỷ niệm hoặc lễ hội. Bạn có thể sử dụng khuôn hoặc làm trong khay nướng và cắt chúng thành hình vuông.

Champagne Jello Shots thạch rượu thơm lừng, 09 phút chuẩn bị

Bạn không cần phải dùng chai rượu Champagne tốt nhất của mình để làm thạch rượu. Mua một chai rượu sủi bọt rẻ tiền cũng được. Và nó không nhất thiết phải có xuất xứ từ Pháp. Bạn hãy tiếp tục và dùng rượu vang Prosco hoặc rượu vang sủi bọt của Mỹ. Bạn nên để dành chai tốt để phục vụ lạnh và không pha loãng.

Bạn có thể chọn họa tiết ưa thích cho viên Champagne Jello Shots. Có rất nhiều khuôn thạch rượu sáng tạo để bạn thỏa chí tạo tác. Những trái tim màu đỏ và hồng rất phù hợp cho Ngày lễ tình nhân, tiệc đính hôn, tiệc cưới hoặc tiệc độc thân. Những chú chim giả màu xanh lá khuấy động các bữa tiệc trong Ngày Thánh Patrick.

Nguyên liệu cần có

Để đón một bữa tiệc chơi bài, hãy dùng khuôn trái tim, kim cương, bích và câu lạc bộ. Bạn dùng màu đỏ và xanh lá cây cho dịp Giáng sinh. Bạn hãy thử các viên thạch rượu đầy màu sắc để tụ họp xem trò chơi.

Để đủ cho một đám đông, bạn có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba công thức Champagne Jello Shots.

“Những chiếc jiggler này dành cho người lớn là một cách vui vẻ để phục vụ rượu Champagne trong một bữa tiệc. Bạn thêm màu thực phẩm để trang trí cho ngày lễ hoặc bữa tiệc. Bạn dùng khuôn cắt bánh quy để tạo nên các hình dạng độc đáo hoặc đổ trực tiếp vào các khuôn bánh Muffin có hình dạng hoặc kích thước khác nhau. Ý tưởng là vô tận cho những phần Champagne Jello Shots dễ làm này.” – Carrie Parente

Công thức Champagne Jello Shots

Thành phần

8 ounce rượu sâm banh
7 ounce soda chanh
3 (0,25 ounce) bịch gelatin không hương vị
5 đến 10 giọt màu thực phẩm

Kết hợp

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Chuẩn bị chảo Muffin hoặc khay nướng bằng cách xịt nhẹ dầu vào và sau đó lau sạch bất kỳ chất thừa hoặc phần cặn nào.
  3. Trong một chiếc nồi nhỏ hoặc chảo sâu, thêm rượu Champagne và 2 ounce soda chanh.
  4. Rắc gelatin lên trên và để ít nhất 2 phút cho “nở”. Một dạng phim gợn sóng ở trên cùng.
  5. Đun hỗn hợp trên mức lửa vừa và đánh liên tục cho đến lúc gelatin tan hết. Chú ý không để hỗn hợp sôi.
  6. Tắt bếp. Thêm phần soda chanh còn thừa và để nguội một chút.
  7. Hỗn hợp gelatin trong một chiếc nồi màu đỏ có máy đánh trứng, bên cạnh một chiếc bát nhỏ rỗng. Thêm một vài giọt màu thực phẩm và khuấy đều.
  8. Đổ hỗn hợp vào các hốc của chảo Muffin hoặc khay nướng.
  9. Cho vào tủ lạnh từ 4 đến 12 giờ để đông cứng.
  10. Các phần thạch dễ dàng trượt khỏi chảo Muffin nhưng bạn cần phải thực hiện một số thao tác bằng dao gạt nhỏ. Nếu sử dụng chảo nướng, hãy cắt thạch thành từng miếng vuông.
  11. Sắp xếp Champagne Jello Shots vào một khay và dùng ngay.
  12. Đổ vào khuôn

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 12
Mỗi phần Champagne Jello Shots chứa
Lượng calo 25
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 4 mg 0%
Tổng Carbohydrate 2 g 1%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 2 g
Protein 1 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 3 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 14 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.
Champagne Jello Shots

Mẹo

Bởi vì thạch cần dùng rượu Champagne, nó được đông kết ít hơn các loại thạch rượu khác. Sáu trong số các phần thạch Champagne tương đương 1 ly Champagne nhỏ 4 ounce. Bạn có thể chia một ít cho những người thân yêu. Nhưng cũng như bất kỳ món ăn nào có chứa cồn, hãy nhớ theo dõi lượng dùng và giữ an toàn.

Nếu bạn thích Champagne Jello Shots hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version