Site icon Medplus.vn

Champagne và Chambord 1 THỨC UỐNG MỖI NGÀY YÊU

Cái tên Champagne và Chambord nói rõ những gì bạn cần chuẩn bị để hoàn thành loại thức uống này. Món cocktail này có thể giúp câu chuyện của bạn thêm phần nồng say. Bạn không cần phải ngạc nhiên. Bởi món giải khát này chỉ đơn giản là một thức uống hỗn hợp của hai thành phần. Nó rất ngon miệng và không có vấn đề gì khác.

Champagne và Chambord 1 THỨC UỐNG MỖI NGÀY YÊU

Khái quát

Đánh giá hương vị

Các món ăn thức uống có cách làm đơn giản bao giờ cũng được đánh giá cao trong xã hội ngày nay. Món Champagne và Chambord này cũng không ngoại lệ. Rượu Champagne tạo lớp nền chính cho hương vị của thành phẩm. Rượu mùi mâm xôi đen Chambord chỉ thêm một chút vị ngọt trái cây. Hay ở chỗ, nó vẫn giữ lại gần như nguyên vẹn mùi vị của các nguyên liệu.

Khuyến khích vào bếp

Vì vậy, chúng tôi phải nó thức uống tuyệt vời này có thể giúp ích cho mọi bữa ăn. Một bữa tối lãng mạn hoặc bất kỳ dịp nào cần một chút rượu sủi bọt để ghi nhớ. Cuộc sống của chính bạn được ví như bữa tiệc bạn chuẩn bị. Bạn hãy dành cho nó những hương vị lành mạnh và hạnh phúc nhất.

Chambord là gì?

Chambord là một loại rượu mùi mâm xôi đen của Pháp. Thành phần của nó bao gồm quả mâm xôi đỏ và đen, vani Madagascar, vỏ cam quýt Ma-rốc, mật ong và rượu Cognac.

Sự kết hợp này mang lại cho nó một hương vị trái cây ngọt ngào khiến nó trở thành một chất bổ sung tuyệt vời cho nhiều loại cocktail. Nếu bạn đang muốn một loại đồ uống có vị mọng, Chambord này có thể đáp ứng.

Vì có độ đặc đặc hơn, bạn hãy nhớ đổ Chambord trước Champange để chúng trộn lẫn cùng nhau. Nếu bạn làm như vậy, bạn không cần phải khuấy thức uống sau đó.

Tôi nên dùng loại rượu vang nổ nào?

Một chai rượu Champagneh có thể được đánh giá cao ở đây. Nhưng bạn có thể dùng một loại rượu vang sủi bọt như Prosecco hoặc Cava. Chúng cũng hòa quyện tốt nếu được thêm vào công thức.

Vì đây là cocktail, bạn có thể chi thêm vài đô la để đảm bảo hương vị ngon. Một loại Champagne ngọt có thể thể hiện hết hương vị của nó trong công thức. Vì vậy bạn có thể xếp rượu Champagne khô ở vị trí thứ hai.

Tôi có thể sử dụng gì thay rượu mùi Chambord?

Nếu bạn có chiết xuất quả mâm xôi, bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ. Vì nó rất đậm đặc. Một lượng nhỏ cũng đủ để có hương vị quả mâm xôi tương tự.

Nước ép quả mâm xôi cũng có tác dụng. Thậm chí, một vài quả mâm xôi nghiền nhuyễn cũng có thể mang đến cho bạn cảm giác ngon miệng.

Công thức Champagne và Chambord

Thành phần

1 ounce Chambord
6 ounce Champagne (ướp lạnh, nhiều hơn hoặc ít hơn tùy theo kích thước ly)
Trang trí tùy chọn: vài quả mâm xôi tươi

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Nguyên liệu cần có
Bước 2:

Đổ Chambord vào một ly đựng rượu Champagne.

Rót rượu mùi vào ly đựng rượu Champagne
Bước 3:

Đổ rượu Champagne ướp lạnh vào đầy ly. Trang trí sao cho đẹp mắt.

Rót thêm rượu Champagne cho đầy ly
Bước 4:

Phục vụ Champagne và Chambord và thưởng thức!

Champagne và Chambord

Thông tin dinh dưỡng:

Khẩu phần: 1

Mỗi phần Champagne và Chambord chứa

Lượng calo: 195

Tổng số chất béo: 0 g
Chất béo bão hòa: 0 g
Chất béo chuyển hóa: 0 g
Chất béo không bão hòa: 0 g
Cholesterol: 0 mg
Natri: 8 mg
Carbohydrate: 14 g
Chất xơ: 0 g
Đường: 12 g
Chất đạm: 0 g

Bảng tính này chỉ mang tính ước đoán.

Lời khuyên

Bạn hãy pha loại cocktail Champagne và Chambord này ngay lập tức trước khi phục vụ để rượu vẫn sủi bọt.

Nếu bạn đang chuẩn bị một số ly cho một bữa tiệc, hãy rót Chambord vào từng ly trước. Sau đó, bạn thực hiện tất cả những gì bạn cần làm để xử lý rượu Champagne khi bạn sẵn sàng phục vụ.

Bạn không cần khuấy loại cocktail này. Các lớp bong bóng trên mặt ly rượu trồi từ đáy ly lên. Vì vậy Champagne và Chambord rất dễ trộn và dễ uống.

Trong khi rượu Champagne được khuyến khích dùng trong thức uống này, bất kỳ loại rượu vang sủi nào cũng tạo nên một loại cocktail tuyệt vời. Prosecco, Cava, hoặc một loại rượu màu hồng lấp lánh có thể được sử dụng thay cho rượu Champagne.

Chambord là một loại rượu mùi rất ngọt. Vì vậy tốt nhất bạn nên kết hợp nó cùng một loại rượu khô hơn. Bất kỳ loại Champagne nào có ghi “brut” trên nhãn, đó là loại khô nhất và là lựa chọn tốt nhất cho thức uống này.

Rượu Champagne bổ sung tuy khô nhưng có vị ngọt hơn. Do đó, ly cocktail Champagne và Chambord vẫn duy trì được mức cân bằng hương vị. Hầu hết những người uống rượu có thể cảm thấy rượu “demi-sec” có độ ngọt lấn át rượu mùi.

Các công thức biến thể

Bạn có thể muốn trang trí thêm cho ly cocktail Champagne và Chambord này. Một lựa chọn tinh tế hơn là một dải xoắn dài màu vàng hoặc cam phủ lên viền ly và nổi bên trong ly. Bạn cũng có thể cho một vài quả mâm xôi, nam việt quất hoặc hạt lựu vào đồ uống.

Công thức đơn giản này tạo mạch nguồn cảm hứng cho việc pha chế các loại cocktail Champagne khác. Bạn hãy xem xét tủ rượu của bạn để tìm các loại rượu mùi trái cây ngọt tương tự hoặc chọn một chai mới mua tại cửa hàng rượu. Rượu mùi táo, vải, xoài, lê, lựu và dâu tây đều có thể hoạt động tốt như những sản phẩm thay thế Chambord cho các dịp và mùa khác nhau.

Bạn có thể tạo nên một phiên bản không cồn cho loại cocktail này một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần đổ xi rô quả mâm xôi vào ly sau đó phủ một lớp rượu táo hoặc nước nho lên trên. Rượu muig Grenadine cũng có thể được sử dụng và giúp cho đồ uống của bạn có hương vị lựu.

Champagne và Chambord mạnh đến mức nào?

Nếu bạn rót đầy 6 ounce rượu để làm đầy một ly, bạn có thể biết được loại cocktail này có nồng độ cồn khoảng 13% ABV. Nó chỉ cao hơn một điểm nếu so cùng loại rượu Champagne có độ cồn trung bình. Vì vậy Champagne và Chambord không tạo nên nhiều khó khăn cho bạn trong việc làm đồ uống trở nên mạnh hơn.

Champagne và Chambord đủ nhẹ để phục vụ trong Ngày của Mẹ hoặc bữa tiệc độc thân cho cô dâu. Đồng thời bạn cũng có thể nhâm nhi nó trong bữa tiệc Giáng sinh hoặc Đêm giao thừa. Chúng tôi biết đây là một thức uống có thể dùng được trong cả năm.

Kết luận

Đây là một loại cocktail đơn giản dễ làm: Champagne và Chambord. Bạn chỉ cần trộn cả hai để tạo nên một loại thức uống sủi bọt và có vẻ ngoài tinh tế. Hai thứ này đi cùng nhau giống như một trong những cặp đôi nổi tiếng: cà chua và húng quế, đào và kem hoặc bơ đậu phộng và thạch dừa.

Bạn chỉ cần trộn rượu mùi mâm xôi cùng rượu vang sủi bọt để có một ly cocktail Champagne hoàn hảo cho các lễ kỷ niệm. Hương vị ngọt ngào của rượu vang sủi bọt tạo nên cảm giác sảng khoái và mang đến điểm nhấn bất ngờ cho hai thành phần. Đây là những điều bạn cần biết thêm.

Ly Champagne và Chambord của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn có đề xuất nào để có một ly cocktail tuyệt vời? Bạn đã chuẩn bị đồ ăn thức uống gì cho bữa tiệc tình yêu của bạn? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version