Site icon Medplus.vn

[Đánh giá 5/2021] Chất lượng Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn

Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn là cơ sở khám bệnh tuyến huyện thực hiện khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận. Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết về Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn giúp quá trình thăm khám thuận lợi và hiệu quả. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn

Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn chính thức được thành lập theo Quyết định số 5524/QĐ-UBND, ngày 22 tháng 12 năm 2008 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp và hướng dẫn về chuyên môn kỹ thuật của Sở Y tế.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn làm việc với phương châm sẵn sàng tiếp nhận 24/24h những bệnh nhân có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh. Đồng thời chăm sóc sức khỏe cho những trường hợp bệnh nặng từ những bệnh viện, cơ sở y tế khác chuyển đến. Bên cạnh đó bệnh viện sẵn sàng đến đón bệnh nhân hoặc cấp cứu khẩn cấp khi có người nhà bệnh nhân yêu cầu. Sẵn sàng chuyển bệnh nhân lên tuyến trên khi vượt quá khả năng điều trị bằng xe cấp cứu chuyên dụng.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn là cơ sở khám bệnh uy tín

2. Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn có những chuyên khoa nào?

3. Quy trình khám tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn cung cấp các bước cơ bản trong quy trình khám chữa bệnh đối với bệnh nhân không có thẻ bảo hiểm y tế và quy trình khám chữa bệnh đối với bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế như sau:

Bước 1: Bệnh nhân đến bệnh viện, đăng ký và lấy số thứ tự tại quầy lấy số tự động

Bước 2: Mua sổ và nhận số thứ tự phòng khám

Bước 3: Đóng tiền khám bệnh

Bước 4: Bệnh nhân đến phòng khám bệnh, ngồi ghế và chờ gọi tên theo số thứ tự

Bước 5: Thực hiện khám lâm sàng cùng với bác sĩ chuyên khoa khi đến lượt

Bước 6: Nếu không có chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ chuyên khoa:

Bước 7: Nếu có chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ chuyên khoa:

Bước 6: Nhận toa thuốc từ bác sĩ và lịch tái khám (nếu có)

Bước 7: Mua thuốc tại nhà thuốc.

Quy trình khám tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn nhanh và đơn giản

4. Chất lượng Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng với đầy đủ trang thiết bị y tế chuyên dụng hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và điều trị. Ngoài ra bệnh viện còn phân thành nhiều khoa ban khác nhau thể hiện sự chuyên nghiệp. Mỗi phòng ban, phòng nội trú đều được xây dựng với phòng ốc rộng rãi, có cửa sổ thoáng mát, ban công thông thoáng, sạch sẽ, có màn hình Tivi mang lại sự dễ chịu cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và chữa bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn đầu tư trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các công ty uy tín tại Châu Âu. Điều này giúp hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và tận tâm, nhiệt huyết, luôn nỗ lực học hỏi và nâng cao trình độ.

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn giàu kinh nghiệm và tận tâm

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh hiệu quả.

Exit mobile version