Site icon Medplus.vn

Chất lượng Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội [Cập nhật 3/2021]

Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội  là bệnh viện chuyên khoa hạng II, bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Y học cổ truyền đã được thành lập từ 1998. Ngày nay, Bệnh viện đã trở thành nơi khám, chữa bệnh chuyên về Đông y kết hợp với y học hiện đại tại thành phố Hà Nội cũng như ở các tỉnh phía Bắc. Để hiểu rõ hơn về chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội, mời các bạn cùng medplus.vn tham khảo qua bài viết dưới đây.

Bạn đọc cũng có thể tham khảo các bài viết khác

1. Vài nét về Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội được hình thành theo quyết định số 58/QĐ-UBND ngày 28 tháng 10 năm 1998 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội trên cơ sở sát nhập hai bệnh viện: Bệnh viện Y học Dân tộc Hà Nội (tiền thân là Bệnh viện Hữu Nghị) và Bệnh viện Thăng Long (trước là Bệnh viện Từ Liêm).

Từ khi sát nhập hai bệnh viện đến nay, Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội đã chuyển sang một giai đoạn mới. Với mục tiêu xây dựng mô hình “ Bệnh viện đa khoa về y học cổ truyền” theo quyết định 222/2003/QĐ-TTg ngày 3/11/2003 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt chính sách quốc gia về y, dược học cổ truyền đến năm 2010, đến nay bệnh viện đã trở thành một bệnh viện đa khoa về y học cổ truyền hoàn chỉnh.

Từ ngày thành lập đến nay Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội ngày càng phát triển và lớn mạnh. Từ một cơ sở điều trị chỉ có phòng khám bệnh và khu điều trị nội trú với 63 cán bộ công nhân viên và 40 giường bệnh đến nay Bệnh viện đã phát triển cả về chất lượng và số lượng với 261 cán bộ và 250 giường.

2. Nhiệm vụ của Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội

3. Các chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội

3.1. Khoa lâm sàng

3.2. Khoa cận lâm sàng

4. Khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền có đội ngũ cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế lâu năm và chuyên nghiệp, có chuyên môn cao được phân bổ đều trong các chuyên khoa. Bệnh viện luôn có được sự tin tưởng của các bệnh nhân trong nhiều năm qua bởi sự phục vụ tận tình và chất lượng khám và điều trị bệnh có hiệu quả.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ và khang trang với quy mô hơn 300 giường nội trú, kỹ thuật tân tiến và hiện đại. Bệnh viện vẫn luôn chú trọng đầu tư phát triển và đổi mới các thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng bệnh viên, giúp cho việc chuẩn đoán và khám chữa bệnh được chính xác và hiệu quả hơn. Một số máy móc, thiết bị y tế có thể kể đến tại Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền như:

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội

Giờ khám bệnh:

6. Kết luận

Có thể thấy Bệnh viện Đa khoa y học cổ truyền là một bệnh viện uy tín và là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi người. Hy vọng những thông tin mà medplus.vn vừa cung cấp hữu ích với bạn đọc trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở y tế phù hợp vơi nhu cầu.

Exit mobile version