Site icon Medplus.vn

Chất lượng Bệnh viện Mắt Ninh Thuận [Đánh giá 5/2021]

Bệnh viện Mắt Ninh Thuận là cơ sở khám chữa và điều trị các bệnh về mắt uy tín cho người dân trên địa bàn tỉnh. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Mắt Ninh Thuận? Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ cập nhật những thông tin khám bệnh cần thiết của bệnh viện giúp việc khám chữa bệnh của bạn thuận lợi hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu tổng quát về Bệnh viện Mắt Ninh Thuận

Bệnh viện Mắt Ninh Thuận là Bệnh viện hạng III trực thuộc Sở Y tế Ninh Thuận, được thành lập từ ngày 01/01/2017 dựa trên cơ sở nâng cấp Trung tâm Chuyên khoa Mắt với quy mô 50 giường bệnh.

Bệnh viện Mắt Ninh Thuận có chức năng thực hiện chăm sóc mắt toàn diện, phòng chống và điều trị các bệnh về mắt trên địa bàn tỉnh; chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp và toàn diện của Giám đốc Sở Y tế, đồng thời chịu sự hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của Bệnh viện Mắt Trung ương.

Bệnh viện mắt Ninh Thuân có các nhiệm vụ sau: Khám chữa bệnh, Phòng bệnh, Truyền thông giáo dục sức khỏe, Đào tạo cán bộ y tế, Nghiên cứu khoa học y học, Chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn, kỹ thuật, Hợp tác quốc tế, Quản lý kinh tế y tế.

Trong những năm qua, CBNV bệnh viện đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người bệnh, cứu sống người bệnh thoát khỏi những cơn nguy kịch, trả họ về lại với cuộc sống, với gia đình.

Bệnh viện mắt Ninh Thuận là cơ sở khám chữa bệnh uy tín

2. Các chuyên khoa tại Bệnh viện mắt Ninh Thuận

Bệnh viện Mắt Ninh Thuận thực hiện khám và điều trị chuyên sâu bệnh lý thuộc các khoa:

3. Quy trình khám tại Bệnh viện Mắt Ninh Thuận

Quy trình thăm khám tại bệnh viện mắt Ninh Thuận đơn giản, không khiến bệnh nhân phải đợi quá lâu. Bệnh nhân lưu ý mang theo đầy đủ giấy tờ cá nhân, BHYT và sổ khám bệnh khi đến bệnh viện.

Bước 1: Đến quầy nhận bệnh, khai thông tin, lấy số và chờ gọi tên.

Bước 2: Đi đến phòng khám đã được chỉ định, chờ gọi đến số vào khám.

Bước 3: Thăm khám với bác sĩ. Nhận chuẩn đoán, chỉ định thực hiện các xét nghiệm (nếu có).

Bước 4: Di chuyển đến khoa Cận lâm sàng thực hiện các xét nghiệm. Đợi kết quả.

Bước 5: Quay lại phòng khám bệnh, nhận kết luận của bác sĩ. Bác sĩ sẽ hẹn ngày tái khám hoặc quyết định nhập viện (nếu cần)

Bước 6: Lấy thuốc hoặc mua thuốc tại nhà thuốc của bệnh viện.

Quy trình khám tại Bệnh viện mắt Ninh Thuận đơn giản và nhanh gọn

4. Chất lượng Bệnh viện Mắt Ninh Thuận

Những năm qua, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Mắt tỉnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, rèn luyện y đức, trau dồi chuyên môn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp chăm lo sức khỏe Nhân dân.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều giỏi về chuyên môn và đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Không những thế, bệnh viện luôn thực hiện tổ chức các khóa đào tạo và thi đua để nâng cao y nghiệp và y đức cho các bác sĩ.

Cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên còn thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, gần gũi với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ghi nhận phản ảnh, giải quyết những yêu cầu chính đáng hoặc giải thích những vấn đề liên quan đến công tác khám, chữa bệnh, nhờ vậy khắc phục những hạn chế, sai sót, ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.

Trong công tác chuyên môn, bệnh viện tích cực thực hiện tốt các giải pháp nâng cao hiệu quả khám và điều trị, hoàn thành các mục tiêu phòng chống mù lòa, chăm lo sức khỏe nhân dân. Để kịp thời phát hiện bệnh nhân mới trong cộng đồng, ngoài đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, kiến thức cho người dân về phòng chống các bệnh về mắt, bệnh viện cùng mạng lưới chăm sóc mắt các tuyến thường xuyên tổ chức các đợt khám bệnh lưu động tại các thôn, khu phố, trường học…

Bệnh viện mắt Ninh Thuận không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện Mắt Ninh Thuận

Để biết thêm nhiều thông tin về bệnh viện Mắt Ninh Thuận, các bạn có thể liên hệ Bệnh viện qua:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Mắt Ninh Thuận. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp và hiệu quả. Đừng bỏ lỡ những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version