Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu chất lượng Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế [Cập nhật 12/2021]

Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc với các bệnh nhân chuyên khoa ngoại thần kinh tại thành phố và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để việc thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Tổng quan về Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế

Bệnh viện Ngoại thần kinh Quốc tế (Tp.HCM) được biết đến là bệnh viện về chuyên khoa Ngoại thần kinh đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động từ năm 2009. Cơ sở y tế này có vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng, với tổng diện tích lên đến gần 4.500m2, là một trong những bệnh viện có quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh khu vực phía Nam nói chung.

Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế là là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Bệnh viện trở thành đơn vị vệ tinh của bệnh viện Chợ rẫy. Đây là nơi tiếp nhận và điều trị các bệnh nhân của Khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy sang điều trị hậu phẫu. Bệnh viện được sự hỗ trợ về chuyên môn của các bác sĩ đến từ bệnh viện Chợ rẫy và sự hợp tác của các thầy thuốc là phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa cấp II, chuyên khoa cấp I hiện đang công tác tại khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện này.

Bệnh viện Ngoại thần kinh Quốc tế đã từng bước trưởng thành và phát triển, góp phần giảm nhẹ sự quá tải của hệ thống y tế công đồng thời kết hợp với y tế công trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

2. Các chuyên khoa tại Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế

Hiện nay, Bệnh viện Ngoại Thần kinh Quốc tế có các chuyên khoa phục vụ cho việc khám, chữa bệnh như sau:

3. Tìm hiểu chất lượng Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế

3.1. Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế có đội ngũ nhân sự bao gồm các Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa cấp I chuyên khoa Ngoại thần kinh, Nội thần kinh, Chấn thương chỉnh hình, Gây mê hồi sức, Xét nghiệm đã từng có nhiều năm công tác tại các Bệnh viện lớn ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn có sự hợp tác của đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều năm làm việc, đến từ các bệnh viện tư nhân và công lập trên địa bàn thành phố.

Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế tập hợp đội ngũ bác sĩ có trình độ và tâm huyết

Bệnh viện được sự hỗ trợ về chuyên môn của Bệnh viện Chợ Rẫy và sự hợp tác làm việc ngoài giờ của các Thầy thuốc là các Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa cấp II, chuyên khoa cấp I hiện đang công tác tại khoa Ngoại thần kinh, khoa Chấn thương chỉnh hình, khoa Chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ðội ngũ điều dưỡng của Bệnh viện luôn tận tình trong việc chăm sóc, theo dõi và hướng dẫn bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị tại Bệnh viện.

3.2. Cơ sở vật chất và trang thiết bị

Bệnh viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế có tổng số vốn đầu tư 200 tỷ đồng Việt Nam, diện tích sử dụng khoảng 4.500m2, với quy mô 70 giường bệnh. Bệnh viện nhìn chung có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp và tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.

Các khoa phòng được trang bị hiện đại, đồng bộ, sạch đẹp. Tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các Bác sỹ, điều dưỡng làm tốt việc điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân.

Bệnh viện có 3 phòng mổ được trang bị đồng bộ, hiện đại, đủ điều kiện để phẫu thuật các bệnh lý của não, cột sống, các bệnh lý chấn thương chỉnh hình. Bên cạnh đó, bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ cho nhu cầu khám, chữa bệnh.

Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Ngoài ra, Bệnh viện còn có Khu điều trị hồi sức tích cực và Khu tập vật lý trị liệu được trang bị đồng bộ, hiện đại nhằm mục đích nâng cao khả năng chuẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân cùng với các thiết bị như máy kéo cột sống cổ, cột sống lưng, máy siêu âm, máy trị liệu sóng ngắn…và một số thiết bị cơ học khác.

4. Thông tin liên hệ Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế, các bạn có thể liên hệ đến bệnh viện qua:

 Thời gian làm việc

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh Viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version