Site icon Medplus.vn

[Đánh giá 4/2021] Chất lượng bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là cơ sở y tế khám chữa bệnh về ung thư cho người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các khu vực lân cận. Vậy chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây để việc khám chữa bệnh của bạn thuận lợi hơn.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo các bài viết về cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu chung về bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08/8/2011. Đây là bệnh viện chuyên khoa ung bướu của tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ. Bệnh viện chịu trách nhiệm phòng, chữa bệnh ung bướu cho nhân dân các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ (gồm các tỉnh: Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa).

Chức năng, nhiệm vụ của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An: tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị có hiệu quả mọi bệnh lý ung thư. Thực hiện công tác dự phòng bệnh ung thư cho nhân dân tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ. Triển khai các chương trình nghiên cứu khoa học – công nghệ và tham gia công tác đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành ung thư cho khu vực này.

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là cơ sở chuyên khám ung thư, ung bướu khu vực Bắc Trung Bộ

Sự ra đời của bệnh viện Ung bướu Nghệ An không chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ. Mà nó còn góp phần giảm tải cho các bệnh viện ung bướu tuyến trung ương để nâng cao chất lượng phục vụ người dân tốt hơn.

2. Các khoa khám tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có nhiều khoa chuyên môn phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân:

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có nhiều khoa chuyên môn phục vụ khám chữa bệnh

3. Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có các dịch vụ nổi bật nào?

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã triển khai rất nhiều dịch vụ khám chữa bệnh như:

4. Chất lượng bệnh viện Ung bướu Nghệ An có tốt không?

Tuy là một bệnh viện có tuổi đời còn non trẻ nhưng bệnh viện Ung bướu Nghệ An vẫn là một trong những bệnh viện khám, chữa bệnh uy tín cho các bệnh nhân ung thư trong khu vực.

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ và đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh được hiệu quả và chính xác. Các thiết bị y tế hiện đại như: máy CT-scan 64 lát cắt, máy siêu âm màu 4 chiều, máy nội soi can thiệp, máy XQ kỹ thuật số DR, máy chụp nhũ ảnh Mamography DR, máy đếm tế bào tự động, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy đếm tế bào dòng chảy FACS, máy xét nghiệm giải phẫu bệnh cắt lạnh…

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Bệnh viện cũng đang xây dựng Trung tâm xạ trị và Y học hạt nhân với hệ thống trang thiết bị xạ trị ung thư kỹ thuật cao như máy xạ trị gia tốc, xạ trị áp sát liều cao, CT mô phỏng.

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An là bệnh viện tuyến tỉnh đầu tiên đã triển khai và thực hiện thành công 5 ca ghép tế bào gốc tự thân từ máu ngoại vi. Đây là một bước đột phá trong việc điều trị cho bệnh nhân ung thư.

Bên cạnh cơ sở vật chất và trang thiết bị, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đặc biệt quan tâm đến chất lượng cơ sở, đạo đức, tay nghề y bác sĩ. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện với tay nghề giỏi luôn không ngừng học tập để có thể phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh chính xác hơn. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, thái độ tốt, giàu y đức để phục vụ bệnh nhân.

Quy trình thăm khám tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An đơn giản, ngắn gọn nên thời gian khám sẽ không quá lâu dài. Bệnh nhân được khám và điều trị kịp thời, hiệu quả. Từ khi được thành lập tới nay thì bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã đón nhận khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư với tỷ lệ chữa bệnh vô cùng cao.

Nhờ những nỗ lực không ngừng từ tập thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã trở thành địa chỉ rất đáng cân nhắc nếu bạn muốn phòng ngừa và điều trị các bệnh về ung thư, ung bướu.

Bệnh viện Ung bướu Nghệ An có đội ngũ bác sĩ trình độ cao và giàu y đức

5. Liên hệ bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu:

Như vây, medplus.vn vừa cập nhật những thông tin mới nhất về bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Hy vọng bài viết trên hữu ích cho các bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp.

Exit mobile version