Site icon Medplus.vn

Chất lượng dịch vụ tại Seoul Spa như thế nào?

Sau hơn 3 năm xây dựng và phát triển, Seoul Spa đã thành lập được 45 chi nhánh trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam. Không những thế, Seoul Spa còn tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền Tổ Quốc. Vậy Seoul Spa có gì đặc biệt mà chỉ sau hơn 3 năm đã phát triển mạnh mẽ đến vậy? Mời các bạn đọc cùng Medplus.vn tìm hiểu về cơ sở vật chất và các dịch vụ của Seoul Spa nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số bài viết khác:

Phòng khám Da liễu Hồng Đức có uy tín không?

Chất lượng Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo: thông tin mới nhất [4/2021]

Giới thiệu khái quát về hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Seoul Spa là một chuỗi thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2018, Seoul Spa đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của những phụ nữ Việt Nam trên khắp các vùng miền

Với phương châm: “Nụ cười hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là thước đo của sự thành công của chúng tôi” Thẩm mỹ viện luôn lấy khách hàng là trung tâm để phục vụ. Để duy trì sự hài lòng của khách hàng thẩm mỹ viện luôn phát triển và đổi mới dịch vụ nhằm mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Seoul Spa chi nhánh tại Nha Trang

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại

Cơ sở vật chất

Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, tinh tế, sang trọng với thiết kế rộng rãi lên tới 2000m2 nhưng vẫn bật lên sự ấm cúng, thân thiện cùng nội thất đẳng cấp, tiện nghi.

Bên cạnh đó, tất cả các giường thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại Seoul Spa.

Chuỗi phòng chờ, phòng hậu phẫu rộng rãi, tiện nghi giúp khách hàng có thể thư giãn trong khi chờ đợi.

Cơ sở vật chất tại Seoul Spa

Trang thiết bị

Hệ thống công nghệ được trang bị đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ, thiết bị thẩm mỹ được đánh giá tốt nhất, hiện đại hàng đầu thế giới vào các dịch vụ tại Spa.

Trang thiết bị tại Seoul Spa

Đội ngũ chuyên gia tại Seoul Spa

Đội ngũ bác sĩ tại Seoul Spa đều đến từ các trường Đại học lớn trong và ngoài nước. Ngoài kiến thức uyên thâm và kinh nghiệm lâu năm đội ngũ bác sĩ ở đầy còn có lòng nhiệt huyết, sự tận tâm luôn luôn sẵn lòng hỗ trợ và giúp quý khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp vơi bản thân. Đội ngũ chuyên gia Luôn học hỏi, nỗ lực và cập nhật những kiến thức y khoa – xu hướng thẩm mỹ mới nhất để bắt kịp với xu hướng y học hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên tại Seoul Spa

Danh sách các dịch vụ ở Seoul Spa

Seoul Spa cung cấp các dịch vụ:

Seoul Spa là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo

Được đánh giá là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín, Thẩm mỹ viện đã được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn. Sau đây là một số chia sẻ của các nghệ sĩ:

Chia sẻ của nghệ sĩ Nam Thư: “Rất may mắn cho Thư khi được các anh chị đồng nghiệp giới thiệu đến SeoulSpa. Sau 3 lần đến SeoulSpa thì da Thư trở nên căng bóng, hết mụn. Đến SeoulSpa, cảm giác Thư thoải mái như được về nhà, nhân viên nhiệt tình, trang thiết bị vô cùng hiện đại.”

Chia sẻ của nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ: “Ngày trước mình nghĩ đơn giản là mỗi lần trị mụn, mình chỉ cần nặn mụn và thoa thuốc, đắp mặt nạ là xong. Nhưng khi đến SeoulSpa, mình bị bất ngờ bởi vì ở đây chuyên nghiệp quá mức, cực kỳ kỹ lưỡng, có đến hơn hàng chục bước để trị mụn.”

Chia sẻ của Diễn viên Quốc Cường: “Quốc Trường rất cảm ơn những nhân viên rất là xinh đẹp của SeoulSpa đã giúp cho Trường lấy lại được phong độ. Được trở về nhan sắc soái ca, không những cải thiện được làn da, mà còn tái tạo được vóc dáng nam thần của mình.”

Các chi nhánh tại Seoul Spa và thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ theo những thông tin liên hệ dưới đây:

 Số điện thoại: 1900 6947 – 0938 453 123

Email:

Website: seoulspa.vn

Các chi nhánh của Seoul Spa:

Thành phố Hồ Chí Minh:

Miền Trung:

Miền Nam:

Miền Tây:

Tây Nguyên:

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Seoul Spa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version