Site icon Medplus.vn

[Review 7/2021] Chất lượng Nha khoa Era có tốt không? Địa chỉ, quy trình khám…

Nha khoa Era là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại quận 8 thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Liệu phòng khám Nha khoa Era có tốt không? Có nên lựa chọn thăm khám tại Nha khoa Era? Bài viết dưới đây medplus.vn sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về phòng khám Nha khoa Era

Phòng khám nha khoa Era được thành lập với mục tiêu đem đến một dịch vụ nha khoa tốt nhất cho người dân trên địa bàn, đặc biệt là trong lĩnh vực chỉnh nha, niềng răng. Những năm qua, nha khoa Era hình thành, phát triển và phục vụ hàng triệu lượt bệnh nhân đến thăm khám và điều trị răng miệng, dần trở thành địa chỉ nha khoa tin cậy nhất trên địa bàn Phường 5, Quận 8, TP. HCM.

Nha khoa Era là địa chỉ thăm khám nha khoa đáng tin cậy

Nha khoa Era là trung tâm chuyên chỉnh nha được thành lập bởi các bác sĩ tâm huyết với nghề. Họ là những bác sĩ, những chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh nha, thiết kế nụ cười được đào tạo kỹ lưỡng tại Việt Nam và đã tu nghiệp nhiều năm tại các quốc gia có nền Y – Nha Khoa phát triển bậc nhất thế giới như: Thụy Sỹ, Malaysia, Bồ Đào Nha…

Từ khi thành lập đến nay, nha khoa đã phục vụ hơn 8445 khách hàng, với 5772 ca chỉnh nha thành công và kiến tạo hơn 2274 nụ cười, mang đến giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng sao cho cân đối giữa tính thẩm mỹ và yếu tố sức khỏe với chi phí hợp lý nhất.

2. Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Era

Nha khoa Era cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Era

Tất cả dịch vụ tại Nha khoa Era đều được thực hiện bởi các chuyên gia của phòng khám. Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chuẩn và các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, đến điều trị.

Bước 1: Liên hệ tư vấn

Nha khoa Era chỉ có một trang Facebook duy nhất, nội dung xoay quanh kiến thức về niềng răng, chỉnh nha, thiết kế nụ cười, phục hình thẩm mỹ và cấy ghép Implant. Nếu quan tâm đến dịch vụ tại đây, bạn có thể để lại thông tin bên dưới các bài đăng hoặc gửi tin nhắn cho phòng khám. Bên cạnh đó, Nha khoa Era còn hỗ trợ đặt lịch khám qua điện thoại, mẫu đăng ký trên website.

Bước 2: Đến Nha khoa Era

Phòng khám có nơi gửi xe tại chỗ và người phục vụ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến bằng xe máy, ô tô hoặc các phương tiện cá nhân khác.

Bước 3: Thăm khám và điều trị

Xem khách hàng là người thân, bác sĩ nha khoa tại ERA luôn điều trị nhẹ nhàng, êm ái với lộ trình rút gọn, nhanh chóng hơn. Từ đó, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Quy trình thăm khám tại Nha khoa Era khá nhanh gọn

4. Chất lượng phòng khám Nha khoa Era có tốt không?

Bác sĩ Nha khoa Era là những chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh nha, thiết kế nụ cười. Không chỉ được đào tạo kỹ lưỡng tại Việt Nam, họ đã có thời gian tu nghiệp nhiều năm ở Thụy Sỹ, Malaysia, Bồ Đào Nha… Tiêu biểu như:

Bác sỹ ở nha khoa ERA luôn cập nhật những kỹ thuật điều trị tân tiến để phục vụ khách hàng. Ví dụ như: – Thiết kế nụ cười kỹ thuật số – Mặt dán sứ thẩm mỹ – Niềng răng trong suốt Invisalign – Máng hướng dẫn phẫu thuật implant -…..

Các điều trị nha khoa tại ERA rất nhẹ nhàng êm ái, áp dụng các kỹ thuật điều trị mới để gíup quy trình điều trị rút gọn, nhanh chóng hơn. Giúp khách hàng có trải nghiệm nha khoa tốt nhất có thể.

Nha khoa Era đầu tư, chú trọng vào hệ thống trang thiết bị. Hiện nay, phòng khám đang sở hữu số lượng lớn thiết bị thăm khám và điều trị các bệnh lý về răng miệng. Đáng chú trọng nhất chính là những thiết bị chỉnh nha niềng răng, bọc và dán sứ thẩm mỹ, trồng răng giả Implant,… Những thiết bị này đều được cập nhật mới nhất, tiên tiến nhất và được chuyển giao trực tiếp từ những thương hiệu lớn trên thế giới.

Nha khoa Era có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

Bên cạnh đó, phòng khám đã ứng dụng thành công các công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới vào các dịch vụ nha khoa như: Chỉnh nha, thiết kế nụ cười DSD, cấy ghép implant, phục hình sứ thẩm mỹ,… và tất cả đều được đích thân các chuyên gia áp dụng theo quy trình chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế.

Phòng khám được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, không gian phòng chờ đến phòng dịch vụ tại nha khoa đều rất rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thân thiện và dễ chịu cho người bệnh khi đến làm dịch vụ.

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Era

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa ERA. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version