Site icon Medplus.vn

Chế độ ăn kiêng dừa trong 4 tuần để giảm cân

Chế độ ăn kiêng dừa trong 4 tuần để giảm cân

Một chút dừa có thể giúp ích rất nhiều cho hành trình đạt được cân nặng lý tưởng của bạn. Trên thực tế, tránh hoàn toàn tất cả các chất béo cũng có thể dẫn đến tăng cân và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Chế độ ăn kiêng như vậy cũng có thể khiến bạn luôn cảm thấy đói (vì chất béo phù hợp thúc đẩy cảm giác no). Dừa cũng chứa chất béo tốt, nhưng hiệu quả giảm cân của chúng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cùng MedPlus nhé!

Cách sử dụng dừa để giảm cân

Chế độ ăn kiêng dừa sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân nhanh chóng

Dừa rất giàu axit béo chuỗi trung bình giúp giảm cân bằng cách tăng tốc độ trao đổi chất của bạn.Bạn sẽ được hưởng lợi từ cùi dừa, dầu dừa và nước dừa. Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn kế hoạch ăn kiêng dừa dễ dàng trong 4 tuần để giảm cân lành mạnh và ổn định. Vì vậy, hãy đi trước một bước và thể hiện bản thân phù hợp hơn của bạn.

Chế độ ăn kiêng dừa trong 4 tuần để giảm cân

Chế độ ăn kiêng dừa tuần 1

Vào cuối tuần thứ nhất, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy bớt đầy hơi hơn và nhu động ruột của bạn sẽ đều đặn hơn. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi do tập luyện nhưng đừng bỏ cuộc, vì cơn đau nhức cơ thể này sẽ qua đi khi bạn tiếp tục tập luyện thường xuyên. Bây giờ, hãy chuyển sang tuần thứ 2.

Nước cỏ cà ri giúp tăng cường trao đổi chất và loại bỏ độc tố khỏi ruột kết. Dầu dừa và cà phê không chỉ cung cấp cho cơ thể bạn một lượng chất béo lành mạnh để giúp bạn tràn đầy năng lượng và năng động mà còn có hương vị tuyệt vời! Bột yến mạch và bánh mì ngũ cốc rất giàu chất xơ giúp ngăn cản sự hấp thụ chất béo. Trứng luộc là một nguồn protein tuyệt vời. Dùng bữa trưa nhẹ nhàng và bổ dưỡng. Giữ cho mình đủ nước với một cốc nước dừa sau bữa trưa. Trà xanh rất giàu catechin giúp giảm cân.

Chế độ ăn kiêng dừa tuần 2

Đến cuối tuần thứ 2, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn và trông thon thả hơn. Tuy nhiên, bạn cần tiếp tục thực hiện kế hoạch ăn kiêng và tập thể dục này để biến đổi hoàn toàn cơ thể. Đây là những gì nên ăn trong tuần thứ 3.

Trà xanh, mật ong và quế giúp huy động chất béo và giữ cho hệ thống miễn dịch của bạn khỏe mạnh. Hãy ra ngoài sau khi dùng bữa sáng thịnh soạn để bắt đầu ngày mới. Bữa trưa đơn giản nhưng tốt cho sức khỏe sẽ giúp bạn không cảm thấy uể oải sau bữa trưa. Buttermilk hỗ trợ hệ tiêu hóa bằng cách cung cấp vi khuẩn tốt cho đường ruột. 

Dừa ngọt, giòn và mọng nước như một bữa ăn nhẹ buổi tối sẽ giữ cho vị giác của bạn sống động và cung cấp cho cơ thể bạn các vitamin và khoáng chất. Kết thúc một ngày của bạn với bữa tối giàu protein để giúp cơ bắp phục hồi sau hao mòn hàng ngày.

Chế độ ăn kiêng dừa tuần 3

Chế độ ăn kiêng có giấm táo sẽ cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu và có tác dụng giảm cân cao

Bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi mạnh mẽ trong cơ thể và tâm trí của bạn. Bạn sẽ thấy những nỗ lực của mình mang lại kết quả. Bạn sẽ hào hứng hơn để hoàn thành kế hoạch ăn kiêng dừa.

Giấm táo có tác dụng kỳ diệu trong việc giảm cân. Bột báng rau sẽ cung cấp cho cơ thể bạn vitamin, khoáng chất và carbs phức hợp. Các nghiên cứu cho thấy chế độ ăn giàu chất xơ như bột báng có thể giúp duy trì trọng lượng cơ thể thấp hơn. Giữ cho bữa trưa của bạn nhẹ nhàng bằng cách ăn một chiếc bánh sandwich gà không sốt mayonnaise. 

Món salad couscous đầy hương vị và giàu chất dinh dưỡng nhưng đồng thời cũng nhẹ. Rửa sạch các độc tố bằng một cốc nước dừa lành mạnh cũng cung cấp hydrat hóa tối ưu. Nếu bạn cảm thấy đói sau bữa trưa, táo hoặc cam sẽ cung cấp vitamin C cho cơ thể và giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Thêm một chút zing vào chế độ ăn uống của bạn bằng cách dùng nửa cốc bỏng ngô không ướp muối và trà xanh cho bữa ăn nhẹ buổi tối. Bữa tối nên ăn nhẹ để giúp chuyển hóa thức ăn và huy động mỡ.

Chế độ ăn kiêng tuần 4

Bắt đầu ngày mới với một ly nước ấm, mật ong và chanh để hỗ trợ nhu động ruột hoạt động bình thường và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Bánh kếp lúa mì rất giàu chất xơ ngăn cản sự hấp thụ chất béo trong khi trứng luộc là nguồn cung cấp protein tuyệt vời. Salad đu đủ hoặc trái cây sẽ cung cấp cho cơ thể bạn các chất dinh dưỡng cần thiết nhưng lại ít calo. 

Sữa chua chứa nhiều vi khuẩn đường ruột tốt giúp tiêu hóa thức ăn. Trà xanh sẽ giúp ngăn chặn sự thèm ăn của bạn và loại bỏ các gốc oxy tự do. Có một bữa tối giàu chất xơ, carbs phức hợp và protein. Sữa ấm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm.

Nếu bạn tuân thủ kế hoạch ăn kiêng này, bạn sẽ không chỉ trông tuyệt vời mà còn cảm thấy tốt. Thực phẩm giàu dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh đồng thời giúp bạn giảm cân. Tập thể dục thường xuyên sẽ giữ cho bạn khỏe mạnh về thể chất và tinh thần. Bạn sẽ thích sự chuyển đổi này.

Phần kết

Chế độ ăn kiêng dừa trong bốn tuần kết hợp các sản phẩm từ dừa với các thực phẩm tốt cho sức khỏe như nấu ức gà trong nước cốt dừa. Trong dừa rất giàu axit béo chuỗi trung bình, giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn để hỗ trợ giảm cân. Quan trọng nhất là tập thể dục thường xuyên trong khi tuân theo chế độ ăn dừa có thể mang lại kết quả tốt hơn.

Xem thêm

Exit mobile version