Site icon Medplus.vn

Cherry Gin and Tonic hương vị trái cây bổ sung ngọt thơm

that quyen ru - Medplus

Thay vì dùng xi-rô, bạn hãy sử dụng công cụ pha chế đáng tin cậy để tạo nên ly Cherry Gin and Tonic. Đó là một sự thay thế tuyệt vời dựa vào vị ngọt tự nhiên của trái cây để tạo nên một loại cocktail cân bằng. Anh đào ngọt được sử dụng trong rượu sâmrượu Tonic anh đào để bù lại vị đắng khô của các thành phần khác. Nó cũng dễ chịu không kém rượu Vodka và các loại rượu mạnh khác. Và kỹ thuật này cũng áp dụng cho các loại trái cây khác.

Cherry Gin and Tonic hương vị trái cây bổ sung ngọt thơm

Không có gì sảng khoái hơn một loại rượu Gin Tonic cổ điển lúc thời tiết trở nên nóng nực. Và anh đào vừa vào mùa cùng một lúc, hợp để pha. Tại sao không kết hợp hai nguyên liệu kinh điển mùa hè? Một cái gì đó tạo thêm vị ngọt của quả anh đào ngâm và vị đắng của Tonic được kết hợp cùng nhau một cách hoàn hảo. Cherry Gin and Tonic thật hoàn hảo cho bất kỳ giờ cocktail mùa hè nào.

Cực ngon

Cherry Gin and Tonic là một thức uống được biến tấu ngọt ngào hơn. Nó thuộc vào nhóm cocktail cổ điển sảng khoái. Thức uống này được phục vụ tốt nhất vào một ngày hè nóng bức cho ai đó đang đung đưa trên võng, hoặc làm bữa tối hay cắt cỏ. Sao cũng được.

Công thức Cherry Gin and Tonic

Thành phần

6 quả anh đào chín ngọt
1/4 cup rượu Gin
2 thìa cà phê nước cốt chanh, hoặc cho vừa ăn
Nước Tonic, để nếm
Chanh thái lát, tùy chọn

Cherry Gin and Tonic

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Cắt anh đào và cho vào bình lắc cocktail hoặc ly thủy tinh lớn. Dùng dụng cụ trộn hoặc thìa gỗ lớn để trộn hoặc nghiền nhẹ chúng.

Bước 2:

Thêm rượu Gin nước cốt chanh, đậy nắp và lắc mạnh trong 1 phút.

Bước 3:

Đổ đầy đá vào 2 ly và lọc hỗn hợp cherry-gin theo tỷ lệ bằng nhau trên đá.

Bước 4:

Thêm nước Tonic vào đầy ly hoặc để nếm thử và dùng chanh cắt lát để trang trí.

Bước 5:

Phục vụ Cherry Gin and Tonic.

Mời bạn

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 2
Mỗi phần Cherry Gin and Tonic chứa
Lượng calo 137
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 24 mg 1%
Tổng Carbohydrate 22 g 8%
Chất xơ 1 g 2%
Tổng lượng đường 21 g
Protein 0 g
Vitamin C 4 mg 18%
Canxi 6 mg 0%
Sắt 0 mg 1%
Kali 70 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Nếu bạn thích Cherry Gin and Tonic hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version