Site icon Medplus.vn

Cherub’s Cup Cocktail cho tình yêu thắm đượm muôn ngày

huong vi tinh yeu 1 - Medplus

Ngày lễ tình nhân đang đến gần và tình yêu loang khắp căn phòng tôi! Hôm nay tôi đang chia sẻ một trong những loại cocktail yêu thích của tôi, hoàn hảo để dùng cho bất kỳ dịp kỷ niệm yêu thương nào. Cherub’s Cup Cocktail này gồm dâu tây tươi, rượu mùi hoa cơm cháy, và chút rượu vang hồng sủi tăm. Hương vị ngọt ngào của thức uống màu hồng xinh xắn này chắc chắn gợi đúng tên gọi đẹp của nó. Để biết thêm, bạn hãy đọc kĩ phần bên dưới.

Cherub’s Cup Cocktail cho tình yêu thắm đượm muôn ngày

The Cherub’s cup là một loại cocktail có tỷ lệ như thiên thần và rất dễ trở thành món khoái khẩu mới của bất kỳ ai. Thức uống này vừa ngọt vừa khô, với một chút hương vị vừa hấp dẫn vừa sảng khoái. Mặc dù bạn có thể thưởng thức nó cho bất kỳ dịp nào, nhưng nó rất lý tưởng cho một lễ kỷ niệm lãng mạn .

Một công thức từ St. Germain , rượu mùi hoa cơm cháy là tuyệt vời so với dâu tây và rượu vang sủi của công thức. Một hồng khô được khuyến khích và bạn sẽ thấy nó là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì rượu hồng được biết đến với ghi chú dâu của mình. Và, cho dù bạn là người yêu thích vodka hay gin, thì cả hai loại rượu này đều có thể tạo nên nền tảng của cocktail.

Công thức Cherub’s Cup Cocktail

Thành phần

1 quả dâu tây lớn, cắt lát
3/4 ounce nước chanh tươi mới vắt
1/4 ounce xi-rô đơn giản
2 ounce rượu Vodka
1 ounce rượu mùi hoa cơm cháy
2 đến 3 ounce rượu vang hồng khô sủi bọt
Dâu tây, để trang trí

Cherub’s Cup Cocktail

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trộn dâu tây, nước chanhxi-rô đơn giản trong bình lắc cocktail.
  3. Thêm đá, rượu Vodkarượu mùi hoa cơm cháy, lắc đều tay.
  4. Lọc hỗn hợp vào ly đựng đá mới.
  5. Rót rượu vang sau cùng.
  6. Dùng một quả dâu tây để trang trí. Phục vụ Cherub’s Cup Cocktail và thưởng thức.
Thư giãn ban chiều

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Cherub’s Cup Cocktail chứa
Lượng calo 337
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 5 g 6%
Chất béo bão hòa 3 g 15%
Cholesterol 18 mg 6%
Natri 40 mg 2%
Tổng Carbohydrate 18 g 6%
Chất xơ 1 g 3%
Tổng lượng đường 14 g
Protein 1 g
Vitamin C 25 mg 123%
Canxi 21 mg 2%
Sắt 0 mg 2%
Kali 153 mg 3%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Cherub’s Cup Cocktail. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Giết thời gian

Lời khuyên

Để dâu tây dễ xử lý hơn, hãy cắt thành ba hoặc bốn lát mỏng. Chọn một quả mọng lớn và đảm bảo rửa sạch dưới vòi nước lạnh và loại bỏ phần cuống xanh.

Một quả chanh duy nhất cung cấp khoảng 1 3/4 ounce. Để thực hiện dễ dàng, bạn chỉ cần ép trực tiếp nước ép trái cây vào bình lắc.

Rượu vang khô mang đến độ cân bằng cho thức uống, bù đắp thêm cho vị ngọt của các thành phần khác một cách hoàn hảo. Bạn hãy tìm từ brut on sparkling wine trên nhãn của chai rượu vang sủi bọt và tránh những loại có chữ sec. Vì nó báo hiệu bạn đang chọn một loại rượu ngọt.

rượu vang hồng có thể ngọt hoặc khô và không phải lúc nào cũng được dán nhãn brut on sparkling wine, bạn cũng có thể tìm những chai rượu vang đỏ khô. Chúng bao gồm Grenache, CinsaultSyrah. Rượu vang Champagnes của Pháprượu vang từ vùng Tavel của Tây Ban Nha cũng có thể được dùng.

Các công thức biến thể

Vodka cam quýt có thể góp trên hương vị trái cây tinh tế cho loại cocktail này và là một chất thay thế tốt cho các loại rượu Vodka thông thường.

Loại rượu Gin được đề xuất có thể thay thế rượu VodkaHendrick’s Gin. Nó mềm hơn hầu hết các loại rượu và có hương vị dưa chuộthoa hồng rất thú vị để làm nổi bật hương vị hoa cơm cháydâu tây. Nó cũng là một cách dùng rượu vang sủi bọt khô lý tưởng.

Nếu bạn thích, một ly Champagne Brut cũng là một lựa chọn tốt.

Cherub’s Cup Cocktail mạnh đến mức nào?

Đối với một loại cocktail rượu, Cherub’s Cup Cocktail mạnh một cách đáng ngạc nhiên. Mặc dù rượu vang chiếm thể tích lớn nhất, nhưng cả hai loại rượu đều làm tăng độ cồn của ly Cherub’s Cup Cocktail lên đến 21% ABV (42 độ). Mức cồn này tương đương một ly cocktail Champagne và có thể cao hơn nữa như chuẩn độ cồn thức uống quốc tế.

Nếu bạn thích Cherub’s Cup Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version