Site icon Medplus.vn

4 loại chi phí bạn cần biết khi chăm sóc trẻ em

8. Giữ trẻ em có việc làm

8. Giữ trẻ em có việc làm

4 loại chi phí bạn cần biết khi chăm sóc trẻ em? Chi phí trông trẻ đang là chủ đề nóng của nhiều bậc cha mẹ. Tất cả chúng ta đều muốn có sự chăm sóc tốt nhất cho con cái của mình. Chi phí giữ trẻ rất khác nhau, tùy thuộc vào các yếu tố như nơi bạn sống, loại hình giữ trẻ bạn chọn, độ tuổi của trẻ và số giờ bạn trả cho việc trông trẻ một tuần.

4 loại chi phí bạn cần biết khi chăm sóc trẻ em

4 loại chi phí bạn cần biết khi chăm sóc trẻ em?

1. Chi phí của Nhà trẻ Truyền thống là bao nhiêu?

Chi phí nhà trẻ khác nhau tùy theo địa điểm, chất lượng và độ tuổi của trẻ em. Giữ trẻ cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi đắt hơn trông trẻ cho trẻ lớn hơn vì trẻ nhỏ cần được chăm sóc tận tình hơn và mỗi phòng phải có nhiều người chăm sóc trẻ hơn. 1

Chi phí trung bình cho nhà trẻ tại trung tâm ở Hoa Kỳ là 11.896 đô la mỗi năm (991 đô la một tháng) cho trẻ sơ sinh và 10.158 đô la mỗi năm (847 đô la một tháng) cho trẻ mới biết đi. Giá dịch vụ giữ trẻ ban ngày có thể dao động từ $ 5,760 đến $ 20,880 một năm ($ 480 đến $ 1,740 hàng tháng), theo ChildCare Aware of America.

Vị trí là vấn đề khi xem xét chi phí. Phụ huynh ở các thành phố như New York hoặc Seattle có thể báo cáo chi phí thậm chí còn cao hơn mức trung bình của tiểu bang được liệt kê ở trên. Ở San Francisco, chi phí có thể lên tới $ 2.450 một tháng cho việc chăm sóc trẻ sơ sinh. 2

Các bang đắt đỏ nhất cho nhà trẻ là California, Colorado, Connecticut, Maryland, Massachusetts, Minnesota, New York và Washington, với chi phí giữ trẻ ban ngày trên 14.000 đô la một năm.

Chi phí trông trẻ ở độ tuổi mẫu giáo nhìn chung thấp hơn, trung bình là 9.254 đô la một năm (771 đô la một tháng). Năm 2014, năm bang đắt đỏ nhất cho trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo trong trung tâm chăm sóc trẻ em là Connecticut, Massachusetts, Minnesota, New York và Rhode Island. (Đặc khu Columbia đắt hơn bất kỳ tiểu bang nào, với chi phí trung bình hàng năm là $ 17,842 một năm.)

2. Chi Phí Chăm Sóc Tại Nhà Là Gì?

Tương tự như nhà trẻ truyền thống, chi phí trông trẻ tại nhà phụ thuộc vào độ tuổi của con bạn và nơi bạn sống. Quy mô của cơ sở và việc có được cấp phép hay không cũng có thể ảnh hưởng đến chi phí. Một số nhà cung cấp dịch vụ giữ trẻ tại nhà tính phí rất thấp nếu họ là bạn bè hoặc hàng xóm, nơi những người khác hoạt động giống một doanh nghiệp hơn và có thể tính phí cao như nhà trẻ truyền thống.

Phí giữ trẻ tại nhà trung bình khoảng 9.027 đô la một năm (752 đô la một tháng) cho trẻ sơ sinh và 8.246 đô la một năm (688 đô la một tháng) cho trẻ mới biết đi.

Giá dịch vụ giữ trẻ ban ngày bắt đầu từ $ 4,183 một năm và lên tới $ 13,184 một năm ($ 349 đến $ 1,099 một tháng), mặc dù chi phí có thể sẽ cao hơn ở các thành phố lớn.

Các bang đắt nhất cho dịch vụ giữ trẻ tại nhà cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi là Connecticut, Maryland, Massachusetts, New York và Virginia, với chi phí hơn 10.000 đô la một năm (833 đô la một tháng).

Đối với trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo, chi phí trung bình cho nhà trẻ tại nhà là $ 7.976 một năm ($ 665 một tháng). Giá dịch vụ chăm sóc tại nhà có thể rất khác nhau giữa các tiểu bang, nhưng cơ sở chăm sóc tại nhà nói chung rẻ hơn dịch vụ chăm sóc tại trung tâm trong cùng khu vực.

3. Chi phí của Bảo mẫu là gì?

Thuê một toàn thời gian vú em cho con của bạn có thể là lựa chọn đắt tiền nhất. Tùy thuộc vào nơi bạn sống, bạn có bao nhiêu con và cuộc thi dành cho những ứng viên đủ tiêu chuẩn như thế nào, các bảo mẫu thường có giá từ $ 11 đến $ 25 một giờ. Theo một cuộc khảo sát năm 2017, mức lương trung bình mỗi giờ cho bảo mẫu là 19,14 đô la. 4

Một số bảo mẫu cũng nhận được các quyền lợi, chẳng hạn như bảo hiểm y tế do người sử dụng lao động trả, các ngày nghỉ, kỳ nghỉ và ngày ốm được trả lương.

Hãy nhớ rằng khi bạn thuê bảo mẫu, bạn sẽ trở thành người sử dụng lao động và chính phủ Hoa Kỳ yêu cầu bạn đóng thuế An sinh xã hội cho bảo mẫu của mình.

4. Chi phí của một người trông trẻ là gì?

Việc trả lương cho một người giữ trẻ cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như số lượng trẻ đang được trông nom, mức độ kinh nghiệm của người giữ trẻ, nếu người giữ trẻ đang làm thêm công việc và nếu người giữ trẻ được thuê cho một dịp đặc biệt, chẳng hạn như kỳ nghỉ hoặc một kỳ nghỉ .

Một người họ hàng có nên theo dõi con bạn không?

Một người họ hàng có nên theo dõi con bạn không?

Nhiều gia đình chọn nhờ người thân trông con để đỡ tốn kém và tạo cơ hội tăng cường mối quan hệ. Tuy nhiên, nhờ người thân trông trẻ không nhất thiết có nghĩa là không có chi phí. Một số thành viên trong gia đình muốn được trả tiền như thể họ đang trông trẻ tại nhà. Các thành viên khác có thể cung cấp dịch vụ miễn phí, nhưng cha mẹ vẫn phải có trách nhiệm mua tất cả các mặt hàng chăm sóc và thực phẩm liên quan.

Tổng kết

Với rất nhiều lựa chọn chăm sóc trẻ em, chắc chắn sẽ có một lựa chọn phù hợp với gia đình bạn. Dù cuối cùng bạn chọn loại hình chăm sóc trẻ nào, hãy đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái với chi phí. Hãy nghiên cứu và tính toán ngân sách của bạn trước khi đưa ra quyết định rất quan trọng này.

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, hy vọng các bạn đã có thêm những kiến thức cần thiết về chi phí bạn cần biết khi chăm sóc trẻ em. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version