Site icon Medplus.vn

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Quốc Bình [4/2021]

Nha khoa Quốc Bình là cái tên quen thuộc đối với khách hàng trong lĩnh vực nha khoa tại Thành phố Vũng Tàu trong thời gian gần đây. Lòng tin của quý khách hàng là phần thưởng lớn nhất cho sự phục vụ tận tâm của đội ngũ Bác sĩ, y sĩ tại Nha khoa Quốc Bình. Vậy Nha khoa Quốc Bình có những dịch vụ gì? Chi phí có đắt không? Mời các bạn đọc cùng với Medplus.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

Review Mỹ Viện Ladys [4/2021]

Bệnh viện mắt nào ở Gia Lai uy tín? [Review 2021]

Thông tin chi tiết về Nha khoa Hợp Nhất [4/2021

Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Quốc Bình

Tự hào là một trong những Nha khoa chất lượng cao tại Thành phố Vũng Tàu, được thành lập đầu tiên từ thập niên 90, do Bác sĩ Phan Quốc Bình trực tiếp điều trị và quản lý trên 20 năm.

Với phương châm “Chúng tôi tận tâm vì nụ cười của bạn”, Nha khoa Quốc Bình luôn có các chính sách phục vụ chăm sóc bệnh nhân tận tình và bảo hành một cách thấu đáo nhất. Khách hàng sẽ nhận được giấy bảo hành chất lượng chính hãng khi làm các loại phục hình răng cao cấp từ Sứ Titan.

Nha khoa Quốc Bình hợp tác khám và điều trị nha khoa cho các bệnh nhân có thẻ bảo hiểm PVI. Lưu ý việc thanh toán trực tiếp chỉ được thực hiện trong giờ hành chính, ngoài giờ hành chính quý khách hàng có thể lấy hóa đơn đỏ về thanh toán lại với bên công ty bảo hiểm.

Nha khoa Quốc Bình

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tá tại Nha khoa Quốc Bình

Nha khoa Quốc Bình với đội ngũ Bác sĩ – Y sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi, luôn tận tâm tư vấn đầy đủ và khám chữa bệnh cẩn thận, luôn có kế hoạch điều trị phù hợp và thực hiện đúng bảng giá niêm yết.

Hàng năm, các Bác sĩ – Y sĩ thường xuyên được cập nhật và nâng cao tay nghề với các kỹ thuật Nha khoa tiên tiến trên thế giới, tham dự các khóa học nâng cao và hội thảo chuyên đề do các giáo sư đầu ngành trực tiếp giảng dạy ở Quốc Tế. …sẽ mang đến cho các bạn sự an tâm về chất lượng và nụ cười hoàn hảo nhất.

Hình ảnh thân thiện giữa khách hàng và đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Quốc Bình

Nha khoa Quốc Bình có những dịch vụ gì?

Nha khoa Quốc Bình cung cấp những dịch vụ sau:

Tẩy trắng răng:

Chỉnh nha, niềng răng:

Nha khoa phòng ngừa

Trồng răng Implant

Nha khoa tổng quát:

Nha khoa thẩm mỹ

Phục hình răng sứ

Điều trị tại Nha khoa Quốc Bình

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Quốc Bình có đắt không?

Đến với Nha khoa Quốc Bình, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại phòng khám mà giá cả lại phải chăng. Phòng khám có dịch vụ khám và tư vấn răng miễn phí. Ngoài ra còn có dịch vụ nhổ răng sữa miễn phí cho trẻ em.

Dưới đây là Bảng giá khám chữa răng hàm mặt tại Nha khoa Quốc Bình có hiệu lực từ ngày 01/01/2020 được đăng tải công khai trên website: nhakhoaquocbinh.com

Bảng giá điều trị tại Nha khoa Quốc Bình

Nhằm tối đa tiện lợi cho Quý Khách hàng, Nha khoa Quốc Bình có hệ thống chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa, Master Card và các thẻ ATM của các ngân hàng khi có yêu cầu.

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Nha khoa Quốc Bình

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc tại Nha khoa Quốc Bình như sau:

Buổi sáng: 7h30 – 11h30
Buổi chiều: 14h00 – 20h30

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Website: nhakhoaquocbinh.com

Cơ sở 1:

Cơ sở 2:

Cơ sở 3:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Nha Khoa Quốc Bình. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version