Site icon Medplus.vn

Chi phí dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa CHAC có đắt không?

Phòng khám Đa khoa CHAC là một trong những phòng khám uy tín – chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với CHAC, bệnh nhân sẽ được chăm sóc và thực hiện việc khám chữa bệnh theo quy trình ngắn nhất, giảm thiểu thời gian chờ đợi và đi lại cho các xét nghiệm liên quan. Vậy Phòng khám Đa khoa CHAC có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất tại phòng khám ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình khám, chữa bệnh uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Mắt Nam Định Bác sĩ Cương-Đạt có tốt không?

Quy trình khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Thuận Đức

Có nên khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Gia Phước không?

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa CHAC

Phòng khám Đa khoa CHAC ra đời nhằm mục đích cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện với chất lượng quốc tế, đáp ứng yêu cầu khám và chữa bệnh của người dân Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ Cộng đồng không ngừng hoàn thiện các chức năng điều trị –  truyền thông y học – đào tạo – nghiên cứu khoa học; cung cấp cho cộng đồng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện với chất lượng tốt nhất để không ngừng nuôi dưỡng niềm tin của cộng đồng.

Phòng khám Đa khoa CHAC

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa CHAC

Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa CHAC là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ giảng viên từ Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Chợ Rẩy, Bệnh viện Nhi Đồng II, Bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ và Các Bệnh viện tuyến trung ương của thành phố là những người có uy tín ,có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, có đạo đức chuẩn mực và tâm huyết, đam mê với nghề.

Tại đây, bệnh nhân được khám, tư vấn, theo dõi và điều trị theo quy trình quốc tế với những phác đồ chẩn đoán, điều trị, theo dõi và hướng dẫn chuẩn hoá của quốc tế thông qua hệ thống quản lý vi tính của phòng khám. Các Bác sĩ được đào tạo và cấp bằng trong và ngoài nước theo tiêu chuẩn Quốc tế. Thường xuyên tham gia các Hội nghị chuyên đề tại Châu Âu, Mỹ, Úc, trong khu vực để cập nhật những kiến thức mới và hội chẩn những ca phức tạp.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Phòng khám Đa khoa CHAC

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa CHAC có hai cơ sở tại quận 5 và Thành phố Thủ Đức. CHAC được thiết kế theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế, được bày trí khang trang, sạch sẽ với trang thiết bị hiện đại, được vô trùng tuyệt đối, đồng bộ và chuyên sâu mang lại kết quả xét nghiệm chuẩn xác nhất. Đặc biệt là về lĩnh vực hô hấp và giấc ngủ, trung tâm được đánh giá là đơn vị nổi bật ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Đa khoa CHAC

Phòng khám Đa khoa CHAC có những chuyên khoa nào?

Phòng khám Đa khoa CHAC có những chuyên khoa như sau:

Khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa CHAC

Phòng khám Đa khoa CHAC có những dịch vụ gì?

Phòng khám Đa khoa CHAC cung cấp những dịch vụ sau:

Chi phí dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa CHAC có đắt không?

Phòng khám Đa khoa CHAC cam kết sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lí, các dịch vụ xét nghiệm chỉ được thực hiện khi cần thiết đối với việc khám, chữa bệnh của quý khách. Sau đây là bảng chi phí một số dịch vụ tại CHAC để quý khách hàng tham khảo:

Bảng giá dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa CHAC

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa CHAC

Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa CHAC làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Đa khoa CHAC. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version