Site icon Medplus.vn

Chi phí khám Bệnh viện Triều An có đắt không ?

Bệnh viện Triều An là bệnh viện tư nhân đa khoa chuyên sâu đầu tiên, có quy mô lớn ở nước ta với rất nhiều các dịch vụ khám chữa bệnh. Đây cũng đang là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao.  Vậy giờ làm việc tại đây ra sao? Chi phí khám Bệnh viện Triều An có đắt không? để trả lời những câu hỏi trên hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Thông tổng quan về Bệnh viện Triều An

Chính thức khánh thành từ 2001, đơn vị sở hữu quy mô lên tới 21.600 m2 và là bệnh viện đa khoa tư nhân hàng đầu tại TP.HCM. Kể từ khi thành lập, viện đã trở thành địa chỉ thăm khám tin cậy và giảm tải cho nhiều đơn vị khác trên địa bàn thành phố.

Khuôn viên của bệnh viện tương đối rộng với diện tích xây dựng lên đến 21.600 m2. Bệnh viện có hệ thống phòng ốc được xây dựng theo mô hình khép kín, khá thông thoáng và tiện nghi. Vấn đề đầu tư trang thiết bị y khoa cũng được bệnh viện quan tâm để phục vụ cho việc khám và chữa bệnh.

Bệnh viện hiện có hơn 16 chuyên khoa, 1 khu điều trị cao cấp, 8 phòng mổ chuẩn quốc tế cùng hơn 400 giường bệnh. Đây cũng đang là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao.

Địa chỉ và thời gian làm việc Bệnh viện Triều An

Với lợi thế nằm ở cửa ngõ phía Tây TP. HCM, Bệnh viện Triều An tọa lạc số 425 – Kinh Dương Vương – P. An Lạc – Q. Bình Tân – TP.HCM, tại ngay cạnh Bến xe miền Tây, Bệnh viện Đa khoa Triều An nhanh chóng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh thuận tiện của bệnh nhân sinh sống tại phía Tây thành phố, các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long

Bệnh viện Đa khoa Triều An hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật với thời gian cụ thể như sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Triều An

Hiện bệnh viện sở hữu đội ngũ nhân lực hùng hậu gồm: 7 giáo sư, 15 tiến sĩ cùng 150 bác sĩ và hàng loạt cử nhân điều dưỡng. Dưới đây là danh sách bác sĩ Bệnh viện Triều An có nhiều đóng góp tích cực.

Các chuyên khoa mũi nhọn tại Bệnh viện Triều An

Hiện đơn vị sở hữu 16 khoa cùng 1 khu khám bệnh Vip, nhờ vậy đáp ứng được hầu hết nhu cầu khám chữa của người dân. Dưới đây chúng tôi sẽ tiết lộ thông tin một số khoa mũi nhọn tại bệnh viện.

CÁC CHUYÊN KHOA TẠI BỆNH VIỆN
Khoa khám bệnh Khoa Ngoại Thần kinh
Khoa Hồi sức cấp cứu Khoa Nội Thần kinh
Khoa Nội tổng hợp Khoa Nội – Ngoại Nhi
Khoa Ngoại tổng quát Khoa Nội Tiết
Kho Nội tim mạch Khoa Xét nghiệm
Khoa Cơ Xương khớp Khoa Răng – Hàm – Mặt
Khoa Ung bướu Sản phụ Khoa
Khoa Tai – Mũi – Họng Chấn thương – chỉnh hình

1. Khoa phụ sản

Đây là một trong những khoa mũi nhọn hoạt động với phương châm vì người bệnh. Tại khoa đang triển khai hàng loạt dịch vụ nhằm đảm bảo chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân, nhất là dịch vụ khám thai, tư vấn sức khỏe sinh sản.

2. Khoa khám bệnh

Mỗi năm khoa tiếp nhận hàng chục nghìn lượt thăm khám của người dân, qua đó nhận được nhiều khen ngợi. Điều này chính là kết quả của quá trình nỗ lực hết mình của đội ngũ bác sĩ tại khoa cũng như lãnh đạo bệnh viện.

3. Khoa ngoại tim mạch

Khoa được trang bị rất nhiều thiết bị y khoa tiên tiến và đội ngũ nhân lực hùng hậu. Nhờ vậy, có thể nghiên cứu, vận dụng và đưa ra các hướng chẩn đoán cũng như chữa trị cho người bệnh.,

Chi phí khám Bệnh viện Triều An có đắt không ?

Chi phí khám Bệnh viện Triều An có đắt không?

Vì có nhiều bệnh nhân thắc mắc chi phí khám Bệnh viện Triều An có đắt không? để giải đáp thắc mắc này songkhoe.medplus xin chia sẻ một sosos thông tin về chi phí tại bệnh viện.

Hiện bệnh viện triển khai nhiều dịch vụ thăm khám khác nhau như: Khám nội trú, khám xét nghiệm, khám bệnh, kiểm tra sức khỏe,…do vậy mỗi loại hình sẽ có giá khác nhau.

Các bạn có thể tham khảo bảng giá khám bệnh, xét nghiệm và một số dịch vụ khác tại Bệnh viện Triều An theo bảng dưới đây:

STT DỊCH VỤ GIÁ GIÁ CÓ BHYT
1 Đọc kết quả KSK 22,000 đồng 22,000   đồng
2 Khám bác sĩ theo yêu cầu tại bệnh viện 150,000    đồng 12,000 đồng
3 Khám béo phì 200,000    đồng   29,600 đồng
4 Khám cai thuốc lá    80,000        đồng 29,600 đồng
5 Khám Cấp cứu 150,000  đồng     29,600  đồng
6 Khám cấp cứu 115 100,000  đồng 100,000 đồng
7 Khám chuyên khoa dinh dưỡng 80,000    đồng   12,000 đồng
8 Khám chuyên khoa dinh dưỡng (Trưởng khoa) 100,000   đồng    12,000 đồng
9   Khám cột sống   80,000  đồng 29,600   đồng
10 Khám cột sống (Trưởng khoa) 100,000    đồng   29,600 đồn

Chi phí sinh con ở Bệnh viện Đa khoa Triều An

Hiện chi phí sanh tại Triều An phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: bác sĩ, dịch vụ, phòng sinh,…Do  vậy giá cả có sự chênh lệch khoảng 2 – 3 triệu đồng. Theo khảo sát của chúng tôi, giá sanh con tại bệnh viện nhưu sau:

STT DỊCH VỤ CHI PHÍ
1 Sinh mổ lần 1 15 triệu đồng
2 Sinh mổ lần 2 17 triệu đồng
3 Phòng 2 giường 950.000 đồng
4 Phòng thông thường 600.000 đồng
5 Phòng VIP 1.800.000 đồng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 425 – Đường Kinh Dương Vương – Phường An Lạc – Quận Bình Tân – TP.HCM.

Số điện thoại: 028.3750.8888

Hotline: 028.3570.9999

Email: bvtrieuan@trieuanhospital.vn

Như vậy, qua những thông tin về thắc mắc chi phí khám Bệnh viện Triều An có đắt không ? mà songkhoe.medplus đã chia sẻ hi vọng sẽ giúp cho bạn có sự chuẩn bị tốt hơn trong quá trình đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Để có thêm thông tin về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

http://www.trieuanhospital.vn/vn/

XEM THÊM:

Exit mobile version