Site icon Medplus.vn

Chi phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Vinmec

Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Vinmec giá bao nhiêu? Bạn đang có nhu cầu lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại bệnh viện Quốc tế Vinmec và đang thắc mắc không biết chi phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Vinmec là bao nhiêu? Hãy đọc bài viết bên dưới của Medplus để tìm ra câu trả lời ngay nhé.

1. Những điều cần biết về tế bào gốc cuống rốn

Những điều cần biết về tế bào gốc cuống rốn

1.1. Tế bào gốc cuống rốn là gì?

Máu cuống rốn hay còn gọi là máu dây rốn hay máu bánh nhau chảy trong tuần hoàn thai nhi và cung cấp chất bổ cho bào thai đang phát triển trong tử cung người mẹ. Ngay sau khi sinh bé, các bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim của túi thu thập nối vào tĩnh mạch rốn và thu thập máu cuống rốn dựa vào áp lực dòng chảy. Trong túi thu thập đã có chứa sẵn chất chống đông để ngăn hình thành cục máu đông.

Máu cuống rốn sau khi thu thập sẽ được chuyển đến ngân hàng tế bào gốc. Trải qua quy trình kiểm tra, phân tích, tách lọc tế bào gốc rồi mới đến bước cuối cùng là lưu trữ.

1.2. Quy trình lưu trữ tế bào gốc cuống rốn

Quy trình lưu trữ tế bào gốc cuống rốn được mô tả qua sơ đồ sau:

Sơ đồ lưu trữ tế bào gốc máu rốn

Xem thêm: Phương pháp lưu trữ tế bào gốc cuống rốn

2. Chi phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Vinmec?

2.1. Bảng phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn

Thông tin chi tiết các gói dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn của Vinmec được thể hiện qua bảng sau:

Bảng giá lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại bệnh viện Vinmec

2.2. Bảng phí dịch vụ di chuyển và thu thập mẫu máu ngoại viện

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, bệnh viện Quốc tế Vinmec cung cấp dịch vụ lấy mẫu ngoại viện. Cụ thể là, Vimec đã liên kết với những bệnh viện trên cả nước (không thuộc hệ thống Vinmec) về dịch vụ lưu trữ tế bào gốc. Khách hàng có thể tùy chọn một bệnh viện phù hợp nhất để sinh. Sau đó mẫu tế bào gốc này sẽ được đưa đến Ngân hàng mô Vinme và tiến hành lưu trữ.

Phí dịch vụ lấy mẫu và lưu trữ tế bào gốc không thuộc hệ thống Vinmec như sau:

Phí vận chuyển và thu thập mẫu máu ngoại viện

3. Điều kiện lưu trữ tế bào gốc của bệnh viện Vinmec

Phí lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn tại Vinmec

4. Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn ở Vinmec có tốt không?

Bệnh viện Vinmec hay còn gọi là bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô lớn, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu cả nước. Bệnh viện Vinmec chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/01/2012. Vinmec được biết đến là thương hiệu trong lĩnh vực Y tế do Tập đoàn Kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam – Vingroup đầu tư và phát triển. Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế, hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện và hoàn hảo.

Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại bệnh viện Vinmec hoàn toàn an toàn. Ưu điểm khi chọn lựa lưu trữ máu cuống rốn tại Vinmec:

5. Tổng kết

Bài viết đã giới thiệu cho bạn mức chi phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Vinmec rồi. Vinmec hiện cung cấp các gói lưu trữ khác nhau tùy theo số năm và nhu cầu của gia đình. Ba mẹ hãy tham khảo thật kỹ và đưa ra quyết định đúng nhất nhé. Ngoài ra, ba mẹ có thể đến trực tiếp bệnh viện Vinmec để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Nếu có hứng thú tìm hiểu về tế bào gốc, những ứng dụng cũng như lợi ích sức khỏe, hãy đón đọc thêm nhiều bài viết khác của Medplus bạn nhé.

Xem thêm bài viết liên quan đến tế bào gốc:

Nguồn thông tin tham khảo:

Exit mobile version