Site icon Medplus.vn

Chỉ Số Biểu Đạt là gì? Cách tính chỉ số biểu đạt

Chỉ Số Biểu Đạt là gì_ Cách tính chỉ số biểu đạt

Chỉ Số Biểu Đạt là gì_ Cách tính chỉ số biểu đạt

Thần số học trước giờ luôn được xem là bộ môn thú vị và vô cùng kỳ bí. Nó xoay quanh những con số mà trong đó chỉ số biểu đạt có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Con số này nói đến những gì mà bạn thể hiện ra bên ngoài. Để hiểu rõ hơn về những con số này chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Medplus.

1. Chỉ số biểu đạt là gì?

Chỉ số biểu đạt là những con số nói lên những gì bạn thể hiện ra bên ngoài trong cuộc sống hàng ngày. Con số biểu đạt chính là con số của những phụ âm.

Chỉ số biểu đạt nói lên những gì bạn thể hiện ra bên ngoài

Để tìm ra con số này thì mọi người cần phải viết tên của mình và tìm ra những phụ âm trong tên của mình. Sau đó, tiến hành quy đổi những phụ âm đó là số và rút gọn lại những con số đó trong khoảng từ 1 – 11. Cuối cùng, bạn chỉ cần tiến hành tìm hiểu về những con số biểu đạt đó.

2. Cách tính chỉ số biểu đạt

Chỉ số biểu đạt được tính bằng cách cộng các số tương ứng với phụ âm trong tên cho đến khi kết quả cuối cùng nằm trong khoảng từ 1 đến 10, trừ trường hợp đặc biệt là các con số chính 11, 22, 33.

Thông thường sẽ có 5 nguyên âm, còn lại là phụ âm. 5 nguyên âm gồm A, E, I, O, U

Hệ thống số này có thể tóm tắt như sau:

Ví dụ: Tên Duy Minh có các phụ âm là d, y, m, n, h nên con số biểu đạt tương ứng sẽ là 4 (d) + 7 (y) + 4 (m) + 5 (n) + 8 (h) = 28. Tiếp tục lấy 2 + 8 = 10. Vậy, chỉ số biểu đạt là 10.

3. Ý nghĩa của các chỉ số biểu đạt

3.1 Ý nghĩa chỉ số biểu đạt 1

Đối với nhóm người có chỉ số biểu đạt 1, thường họ rất thích những môn thể thao cá nhân hoặc làm việc một mình. Họ thích được tự do làm mọi việc theo nhịp độ riêng, để có thể đạt được sự hài lòng cao nhất và xây dựng sự tự tin của họ trong các hoạt động thể chất.

Những người có chỉ số biểu đạt 1 thường rất thích thể thao

3.2 Ý nghĩa chỉ số biểu đạt 2

Trái ngược với những người ở nhóm 1 thì những người sở hữu con số biểu đạt 2 thích làm việc theo nhóm trong những trường hợp vui vẻ. Họ là người hoạt bát, thích niềm vui và những hoạt động thoải mái. Họ luôn xây dựng nhóm để tạo nên một trong những môi trường vui vẻ hơn.

Số 2 biểu đạt là những con người vô cùng hoạt bát, năng động. Khi có niềm vui họ luôn hoạt động một cách thoải mái hơn. Điểm nổi bật nhất của những con người này đó chính là họ luôn biết cách tận hưởng niềm vui mà những hoạt động có tổ chức mang lại.

3.3 Ý nghĩa chỉ số biểu đạt 3

Người số 2 thích những hoạt động vui vẻ còn riêng với người mang số 3 biểu đạt họ lại là những người thích mang đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh. Họ luôn biết cách tạo dựng niềm vui tiếng cười cho những con người xung quanh.

Biết lan tỏa những điều vui vẻ đó vì vậy họ được đánh giá là những người rất thông minh, nhanh nhẹn và vô cùng hoạt bát.

3.4 Ý nghĩa chỉ số biểu đạt 4

Đối với những người mang chỉ số biểu đạt 4, họ luôn mang đậm một tinh thần yếu tố thực tế. Những người sở hữu số 4 thường rất khéo tay, họ thích những hoạt động thể chất, luôn biết vận dụng độ khéo léo của đôi tay và đôi chân trong mọi việc. Người số 4 luôn rất yêu thích thể thao, thích những hoạt động xây dựng lắp ráp và sửa chữa đồ đạc.

3.5 Ý nghĩa chỉ số biểu đạt 5

Người số 5 là con số biểu đạt thể hiện một nhu cầu được tự do biểu đạt và luôn mong muốn thoát khỏi sự ràng buộc của thế giới vật chất. Nhưng trong cuộc sống đôi khi họ lại để cho sự hiểu lầm và vẻ ngại ngùng cản trở những biểu đạt của mình một cách trọn vẹn nhất.

Để tránh được những điều này thì họ nên tìm cho mình những công việc không bị gò bó và hãy kết giao với những người mà họ cảm thấy có sự dễ chịu thoải mái nhất.

3.6 Ý nghĩa chỉ số biểu đạt 6

Người có con số biểu đạt 6 thường tập trung năng lượng và tâm trí cho gia đình mình. Tuy nhiên, họ cần cân bằng giữa việc quan tâm và chiều chuộng người thân cũng như cân nhắc xem những thành viên trong gia đình có thực sự cần bạn phải chăm lo nhiều như vậy hay không.

3.7 Ý nghĩa chỉ số biểu đạt 7

Người có con số biểu đạt 7 thích tận hưởng thành tựu cá nhân và cảm giác thỏa mãn khi tự mình khám phá, hơn là việc học hỏi từ người khác. Ở họ luôn thường trực sự thôi thúc được làm việc độc lập và trải nghiệm, học hỏi theo cách riêng của mình.

Người có chỉ số biểu đạt 7 thích làm việc độc lập và thích trải nghiệm

3.8 Ý nghĩa chỉ số biểu đạt 8

Người có con số biểu đạt 8 thường có khao khát thể hiện sự độc lập của bản thân một cách mãnh liệt, thích làm mọi việc một mình và không ngại tỏ ra khác biệt. Nhờ đó, họ có thể bộc lộ cá tính mạnh mẽ và đạt đến mức độ phát triển bản thân cao hơn.

3.9 Ý nghĩa chỉ số biểu đạt 9

Những người sở hữu số 9 là con người luôn thích sự hòa hợp với nhau một cách tốt đẹp trong đời sống cá nhân của họ. Song, người mang số 9 thường có xu hướng tập trung vào sự nghiêm túc. Chính sự nghiêm túc khiến cho họ luôn có nỗi buồn riêng và một sự cô độc.

Số 9 biểu đạt là con số có khả năng tự suy ngẫm. Họ có tư duy phân tích một cách vô cùng sắc bén và với một chuẩn mực sống tốt đẹp. Để từ đó có thể phục vụ cho những lý tưởng cao đẹp của chính mình. Những đối tượng này họ luôn phải học cách cân bằng cuộc sống của mình để có thể có được những niềm vui riêng và nâng cao những năng lượng cho tâm trí và cơ thể của chính mình.

3.10 Ý nghĩa chỉ số biểu đạt 10

Người sở hữu con số 10 biểu đạt gần như lại trái ngược với những có con số 9. Người số 10 lại thường tập trung vào sự nhẹ nhàng và vui vẻ trong cuộc sống. Họ cũng là những con người thường xem nhẹ tính nghiêm túc. Cần phải tránh để có thể trở nên khiếm nhã, nông cạn. Thay vào đó, hãy tập trung vào khả năng năng thật sự của mình. Số 10 là những đối tượng có thể thích nghi với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Những người sở hữu con số này luôn có một sự quyết tâm mạnh mẽ để hoàn thành được những công việc mà mình cần làm. Đối với số 10 chỉ khi cuộc sống cân bằng và họ nghiêm túc làm thì mới có thể giúp cho họ gặt hái được thành công.

3.11 Ý nghĩa chỉ số biểu đạt 11

Nhóm người này nổi bật lên là nhu cầu hài hoà, cân bằng cảm xúc và tinh thần. Đây là nhóm có thiên hướng lan toả mong muốn về sự hài hoà với môi trường xung quanh, kiểm soát cảm xúc, cũng như phát triển và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về cuộc sống. Chỉ khi đi theo còn đường này thì họ mới có thể đến được bến bờ hạnh phúc.

Chỉ số biểu đạt 11 có khả năng cân bằng cảm xúc và tinh thần rất tốt

Bên cạnh thần số học theo ngày sinh, cách tính thần số học theo tên sẽ là công cụ đắc lực giúp các bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình. Và trên đây, là tất cả những ý nghĩa về những 11 con số thông qua chỉ số biểu đạt. Đừng quên ghé Medplus để cập nhật những kiến thức mới nhất về sức khỏe cũng như tìm hiểu về thần số học nhé.

Exit mobile version