Site icon Medplus.vn

Chỉ số Tháng Cá Nhân là gì? Cách tính chỉ số tháng cá nhân

Chỉ số Tháng Cá Nhân là gì_ Cách tính chỉ số tháng cá nhân

Chỉ số Tháng Cá Nhân là gì_ Cách tính chỉ số tháng cá nhân

Nếu chỉ số năm cá nhân tiết lộ những dự báo về cả năm, thì chỉ số tháng cá nhân cho biết những dự báo đối với từng tháng trong 12 tháng của năm đó. Trong thần số học, tháng cá nhân được xem như một nguồn năng lượng có thể giúp bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ cũng như mục tiêu mà bạn đề ra. Vậy để biết chỉ số tháng cá nhân của mình là số mấy phải làm như thế nào và chúng có ý nghĩa gì? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây của Medplus

1. Chỉ số Tháng Cá Nhân là gì?

Tháng cá nhân hay còn được gọi với cái tên khác là tháng thần số, là một bộ các con số theo tháng dương lịch tương ứng với năng lượng và con số chủ đạo của bạn. Việc thấu hiểu được năng lượng của từng tháng trong suốt 12 tháng của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng hoạch định cuộc sống của mình và hoan hỷ đón nhận những thử thách, bài giải mới. Từ đó vượt qua các biến cố và nhận các phần thưởng bất ngờ từ cuộc đời.

Chỉ số tháng cá nhân sẽ giúp bạn dễ dàng hoạch định cuộc sống của mình

2. Cách tính Chỉ số Tháng Cá Nhân

Để biết được chỉ số tháng cá nhân của mình, bạn sẽ phải thực hiện 2 bước sau đây:

Ví dụ: Để tính chỉ số tháng cá nhân của tháng 5, nếu bạn đang có chỉ số năm cá nhân là 3 thì phép tính sẽ là:

5 (Số tháng theo lịch của tháng 5) + 3 (Chỉ số năm cá nhân) = 8. Như vậy chỉ số tháng cá nhân của tháng 5 là 8

Dưới đây là bảng số tháng theo lịch để tính chỉ số tháng cá nhân

3. Ý nghĩa của các Chỉ số Tháng Cá Nhân

3.1 Số tháng cá nhân tháng 1

NĂNG LƯỢNG MỚI, KẾ HOẠCH MỚI

Đây là tháng để bắt tay vào những kế hoạch mới, khởi đầu những điều mới. Các cơ hội mới sẽ lần lượt đến với bạn, nên đừng ngại nắm bắt chúng. Đây cũng là thời điểm thích hợp để nắm bắt, hạ quyết tâm và suy nghĩ quyết đoán – nhằm kiểm soát tay lái điều khiển cuộc đời mình và nắm quyền chỉ huy. Hãy dũng cảm khác biệt, đổi mới và làm những điều bạn chưa bao giờ làm.

3.2 Số tháng cá nhân tháng 2

LẮNG NGHE NHIỀU HƠN, KIÊN NHẪN, CÁC MỐI QUAN HỆ

Đây là thời gian để bạn dành thời gian cho những người bạn quan tâm. Bạn nên dành thời gian để thu thập dữ liệu và học tính kiên nhẫn, bạn nên lùi lại một bước và nhẫn nại. Tìm kiếm sự cân bằng, bình yên, hòa hợp trong các mối quan hệ của bạn và sẵn sàng hợp tác với người khác. Hàn gắn những tổn thương trong quá khứ, biểu đạt cảm xúc của mình một cách lành mạnh, cũng như sẵn sàng đón nhận lấy tình yêu.

3.3 Số tháng cá nhân tháng 3

THỂ HIỆN BẢN THÂN, GIAO LƯU, SÁNG TẠO, CHIA SẺ

Đây là tháng bạn dành thời gian cho bản thân, vui chơi, giao lưu tìm kiếm cơ hội. Dù chuyện gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn đi chăng nữa thì việc giữ thái độ lạc quan vẫn là điều rất quan trọng. Đây cũng là thời điểm để thể hiện bản thân cũng như chia sẻ những suy nghĩ và cảm nhận của bạn một cách thật lòng nhất.

3.4 Số tháng cá nhân tháng 4

LÊN KẾ HOẠCH, NỖ LỰC, XÂY DỰNG, TRÁCH NHIỆM

Chỉ số tháng cá nhân tháng 4 nên nỗ lực trong mọi lĩnh vực

Đây là thời gian giải quyết những vấn đề mà bạn đã bỏ qua, là tháng tuyệt vời để bạn thiết lập những kế hoạch, mục tiêu. Đây là lúc bạn phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, bởi nỗ lực sẽ mang lại thành quả. Cố gắng đạt sự ổn định và xây dựng một nền móng vững chãi. Hãy lên kế hoạch trước – đừng trì hoãn hay lãng phí thời gian. Kiên trì vượt qua mọi thử thách và đừng bao giờ bỏ cuộc.

3.5 Số tháng cá nhân tháng 5

TỰ DO, DỊCH CHUYỂN, PHIÊU LƯU, THAY ĐỔI

Đây là tháng bạn nên thay đổi, hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn. Hãy linh hoạt và tập thích nghi cho sự đổi mới nhé. Nếu bạn đang muốn thay đổi điều gì trong cuộc sống thì đây là lúc làm điều đó. Đây là một tháng năng động và có nhịp độ nhanh nên hãy tập trung và phân bổ thời gian hợp lý, và đừng bắt tay vào làm một lúc quá nhiều việc. Hãy kết giao và quảng bá hình ảnh của bản thân mình hơn nữa.

3.6 Số tháng cá nhân tháng 6

YÊU THƯƠNG, BAO DUNG, TRÁCH NHIỆM, GIA ĐÌNH

Đối với cá nhân bạn thì đây là một tháng nên giành hầu hết sự tập trung cho gia đình và những người yêu thương. Tháng này có lẽ sẽ khiến bạn chìm đắm trong tình yêu hoặc có thể bén duyên nếu vẫn còn độc thân. Vào tháng này, bạn cũng nên chịu khó lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhiều người hơn để có những thay đổi tích cực trong cuộc sống.

3.7 Số tháng cá nhân tháng 7

CHIÊM NGHIỆM, SUY NGẪM, TÂM LINH

Có lẽ dạo gần đây bạn đã quá vội vàng trong cuộc sống. Vào tháng này, thông điệp gửi đến cho bạn là nên sống chậm lại, hạn chế những suy nghĩ tiêu cực. Nên dành thời gian để lắng nghe bản thân và tìm một nơi yên tĩnh để có thể suy nghĩ và đưa ra các hướng đi đúng đắn và chính xác.

3.8 Số tháng cá nhân tháng 8

HIỆN THỰC HÓA SỨC MẠNH CÁ NHÂN VÀ SỰ NGHIỆP TÀI CHÍNH

Trong thần số học, số 8 được xem như con số tượng trưng cho tiền bạc và quyền lực. Chính thì thế tháng này sẽ mang đến sự sôi động cho bạn. Trong tháng này, nếu có sự nỗ lực thì thành công sẽ đến với bạn một cách nhanh chóng, đặc biệt như bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, vươn xa trong công việc. Đừng quên chia sẻ thành công và niềm vui với những người xung quanh nhé.

3.9 Số tháng cá nhân tháng 9

THAY ĐỔI, THA THỨ, KẾT THÚC

Một tháng mang đến một bước ngoặc lớn trong hành trình của bạn vì tháng này có thể được xem như những bước đi cuối trong quá trình mà bạn đã phải trải qua, nó sẽ khiến bạn gặt hái được nhiều thành công hơn. Bên cạnh đó trong tháng này bạn nên thể hiện lòng vị tha của bản thân bằng cách gạt qua cái tôi của mình và đặt mình vào vị trí của người khác để mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Người có chỉ số tháng cá nhân tháng 9 nên đặt mình vào vị trí của người khác

Trên đây, là khái niệm về chỉ số tháng cá nhân và ý nghĩ của từng tháng. Nếu như chúng ta hiểu và nắm bắt được tất cả những ý nghĩa này trong thần số học sẽ giúp bạn trải nghiệm một cuộc sống với cái nhìn tích cực và đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Vì chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái thì mọi việc mới trở nên suôn sẻ được.

Exit mobile version