Site icon Medplus.vn

[Chi tiết] Phòng khám chuyên khoa cột sống BS Chí Hùng

Phòng khám chuyên khoa cột sống và cơ xương khớp BS Huỳnh Chí Hùng là nơi được đánh giá cao tại quận 4, TP. Hồ Chí Minh về khám và điều trị cơ xương khớp. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám cơ xương uy tín, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu xem phòng khám này ở đâu? Và chất lượng dịch vụ như thế nào?….nhé!

>>> Một số bài viết cùng chủ đề

Phòng khám chuyên khoa cột sống BS. Chí Hùng

Trong lĩnh vực điều trị chấn thương cột sống, phòng khám cơ xương khớp và chuyên khoa cột sống BS. Huỳnh Chí Hùng là một nơi được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Nhìn chung, tại đây có BS. Huỳnh Chí Hùng chuyên khoa cơ xương khớp, hiện đang là Giảng viên ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, chịu trách nhiệm chính. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất khang trang. Phòng khám của Bác sĩ Hùng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Phòng khám cơ xương khớp BS Chí Hùng đặt ở đâu?

Hiện nay, phòng khám chữa bệnh chuyên khoa cơ xương khớp và cột sống của BS Huỳnh Chí Hùng có vị trí tại:

Số 779 Vĩnh Khánh, phường 10, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Có rất nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Giờ làm việc phòng khám chỉnh hình BS Chí Hùng

Hiện tại lịch khám của Bác sĩ Huỳnh Chí Hùng tại đây là:

Liên hệ phòng khám chuyên khoa cột sống BS Chí Hùng

Gợi ý: Để thuận tiện cho quá trình thăm khám, người nhà hoặc bệnh nhân có thể đặt lịch khám Online miễn phí tại: https://layso.vn/bshuynhchihung.

Nhanh tay truy cập và điền thông tin theo yêu cầu để đăng ký trước cho mình lịch khám thuận tiện nhất!

Dịch vụ y tế phòng khám cơ xương khớp BS Chí Hùng

Ngoài chuyên môn khám và tư vấn bệnh cơ xương khớp và cột sống. Phòng khám chuyên khoa cột sống BS Chí Hùng đặc biệt cung cấp những dịch vụ sau:

Đôi nét về ThS.BS Huỳnh Chí Hùng

Thạc sĩ – Bác sĩ Huỳnh Chí Hùng – Giảng viên trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, là một bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm chuyên sâu với nhiều năm gắn bó với nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mỗi ngày tiếp xúc với rất nhiều trường hợp người bệnh nên BS. Hùng rất thấu hiểu tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhân. Chính vì vậy, luôn có thái độ rất tận tâm và gần gũi với bệnh nhân, hơn nữa còn lan tỏa tinh thần này đến các cộng sự. Vì thế mà bệnh nhân đến với phòng khám chuyên khoa cột sống BS Chí Hùng luôn cảm nhận được sự quan tâm từ bác sĩ cho đến nhân viên.

Nên chọn phòng khám chuyên khoa cột sống BS Chí Hùng không?

Địa điểm này là một trong những nơi khám chữa bệnh cơ xương khớp và cột sống có uy tín tại khu vực Quận 4 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Thạc sĩ – Bác sĩ Huỳnh Chí Hùng không chỉ là người giỏi về mặt chuyên môn mà còn luôn có thái độ tích cực, hết lòng với bệnh nhân đảm bảo cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và tận tâm nhất tại phòng khám. Hơn thế nữa phòng khám cũng luôn chú trọng vấn đề cơ sở vật chất và thiết bị y tế. Với tiêu chuẩn tuân theo những quy định hiện hành của Bộ Y tế về môi trường khám chữa bệnh.

Vừa rồi Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ đến các bạn những tư vấn về thông tin của phòng khám của Bác sĩ Huỳnh Chí Hùng. Hy vọng bài viết có giá trị tham khảo đến các bạn. Đặc biệt, là những người đang tìm cho mình một phòng khám cơ xương khớp đáng tin cậy.

Exit mobile version