Site icon Medplus.vn

Chia sẻ 5 địa chỉ khám phụ khoa ở miền Nam được các chị em tin tưởng.

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất ở tphcm  nên khám phụ khoa ở phòng khám phụ khoa tư nhân hay bệnh viện phụ khoa công lập ? Đây là câu hỏi được nhiều chị em đưa ra . Bài viết dưới đây Medplus sẽ chia sẻ 5 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở tphcm . Đây là những phòng khám phụ khoa tốt nhất , được các bác sĩ phụ khoa giỏi ở tphcm mở ra để làm việc ngoài giờ.

Địa chỉ khám phụ khoa ở miền Nam

1. Khám phụ khoa gồm những gì ?

Khám phụ khoa là cách để các bác sĩ tìm kiếm dấu hiệu của bệnh từ các cơ quan trong cơ thể của người phụ nữ. Trong các thủ thuật kiểm tra phụ khoa, các bác sĩ sẽ thăm khám toàn bộ các cơ quan như:

2. TOP 5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy được khách hàng đánh giá cao

Một trong những phòng khám sản phụ khoa miền Nam uy tín Medplus muốn gợi ý bạn đọc chính là Happy Mommy. Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám được tập trung đầu tư và phát triển, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa từ các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Y dược TPHCM, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo

4. ThS.BS. Hà Thị Loan

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám phụ sản uy tín Happy Mommy còn sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ hiện đại. được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

2.2. Phòng khám phụ khoa MIA của bác sĩ Phạm Thị Hồng Loan

Phòng khám phụ khoa bác sĩ Huỳnh Thị Hồng Loan được nhiều chị em lựa chọn và tin tưởng

Bác sĩ Phạm Thị Hồng Loan có chuyên môn giỏi, tận tâm với nghề và có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn như Từ Dũ, Ngọc Tâm. Với chuyên môn sâu và hiểu tâm lý của người bệnh, bác sĩ Loan trở thành lựa chọn của nhiều chị em trong việc điều trị và khám phụ khoa. Trở thành một trong những phòng khám uy tín của TP Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Số 1, tổ 9, khu phố 5, phường Tân Hiệp Chánh, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 lúc 17h30 – 20h

Điện thoại liên hệ: 0905 13 25 25

2.3. Phòng khám Sản – Phụ khoa bác sĩ Võ Doãn Mỹ Thạnh

Bác sĩ Võ Doãn Mỹ Thạnh hiện đang là Phó trưởng khoa sản tại bệnh viện nhân dân Gia Định thành phố Hồ Chí Minh. Với chuyên môn sâu trong việc điều trị các bệnh phụ khoa và sự tận tâm trong công việc nên phòng khám của bác sĩ là một điểm đến các chị em có thể lựa chọn. Đây là phòng khám uy kín trong khu vực Bình Thạnh cũng như trong thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 221 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – 6 lúc 16h30 – 20h, Thứ 7 lúc 7h30 – 10h

2.4. Phòng khám phụ khoa tư nhân của bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý

Bác sĩ Hoàng Thị Mỹ Ý hiện đang là Trưởng khoa Phụ Sản A của bệnh viện Từ Dũ, là người có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám sản phụ khoa. Bác sĩ Ý được đánh giá là người có chuyên môn giỏi, tận tâm với người bệnh, rất vui vẻ và nhiệt tình, tạo sự thoải mái cho người khám.

Bác sỹ Hoàng Thị Mỹ Ý chuyên khám:

Địa chỉ: 353/9 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM

Thời gian khám: 17 giờ – 19 giờ từ thứ 2 – thứ sáu, 9 giờ – 10 giờ sáng và 14 giờ – 19 giờ thứ 7

Điện thoại liên hệ: 0913 748 499.

2.5. Phòng khám phụ khoa ở TPHCM của bác sĩ Nguyễn Huỳnh Mai

Phòng khám của bác sĩ Mai là phòng khám tư nhân ngoài giờ khá uy tín. Bác sĩ Nguyễn Huỳnh Mai có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, từng công tác và giữ chức vụ trưởng khoa tại các bệnh viện lớn tại TPHCM.

Năm 2005, bác sĩ Mai được nhà nước trao tặng danh hiệu “Thầy Thuốc ưu tú”, là cá nhân có sự đóng góp cho sự phát triển của y học Việt Nam.

Phòng khám phụ khoa của bác sĩ rất sạch sẽ, tiện nghi, có nhiều thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn có thể yên tâm khi tiến hành khám phụ khoa ngoài giờ tại đây. Hiện tại phòng khám BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai Mai đang thăm khám các lĩnh vực sau đây:

Không chỉ chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa chính xác và hiệu quả, phòng khám còn có kinh nghiệm trong việc thực hiện các thủ thuật xâm lấn tối thiểu như: phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, thu hẹp tầng sinh môn, tạo hình màng ngăn âm đạo, u xơ tử cung , chửa ngoài dạ con…

Địa chỉ: số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM

Giờ khám: Từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, bao gồm thứ 7, chủ nhật và cả ngày lễ.

Điện thoại liên hệ: 028 39 257 111 – 016 8558 1111

Trên đây là danh sách những bệnh viện, phòng khám phụ khoa miền Nam TP.HCM uy tín và nổi tiếng. Chị em hãy cùng Medplus tham khảo để lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp. Hãy luôn nhớ thăm khám thường xuyên để kịp thời phát hiện những bệnh lý phụ khoa sớm nhất, đặt biệt là chị em đang có kế hoạch mang thai và trong gia đoạn thai kỳ.

Exit mobile version