Site icon Medplus.vn

Chia sẻ bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh

Bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh tại khu vực thành phố Hà Tĩnh, nơi khám các bệnh chuyên khoa như: Khoa ngoại, khoa nhi, khoa nôi, … uy tín được các bệnh nhân tin tưởng đến khám. Giải đáp những thắc mắc Bệnh viện ở đâu? Lịch làm việc tại bệnh viện? Chất lượng dịch vụ tại bệnh viện? Hãy để songkhoe.medplus.vn giải đáp những thắc mắc ấy của bạn bằng bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

Sơ lược bệnh viện đa khoa

Bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh là bệnh viện hạng 2 của tuyến huyện trực thuộc Sở y tế. Qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, phòng dịch bệnh hiệu quả, chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh có nhiều tiến bộ rõ rệt, trình độ đội ngũ y bác sỹ ngày càng cao.

Địa chỉ bệnh viện đa khoaHồng Lĩnh

Bệnh viện đa khoa tọa lạc tại khu vực thị xã Hồng Lĩnh, thành phố Hà Tĩnh. Bệnh viện là nơi bệnh nhân tại khu vực này và những khu vực lân cận có thể thuận tiện đến khám bệnh

Địa chỉ bệnh viện: Tổ dân phố Đồng Thuận – Phường Đức Thuận – thị xã Hồng Lĩnh

Lịch làm việc và liên hệ bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh

Bệnh viện đa khoa có lịch làm việc tất cả các ngày trong tuần và bệnh viện làm việc trong giờ hành chính. Bệnh nhân có thể đến khám tại bệnh viện bất cứ lúc nào

Lịch làm việc 

Thông tin liên hệ của bệnh viện

Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh có đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ luôn luôn nhiệt tình, chăm sóc người bệnh chu đáo nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân cũng như bảo đảm sức khỏe của người bệnh được tốt nhất. Qua nhiều năm hoạt động, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đa khoa luôn không ngừng học tập trau dồi kiến thức cũng như y đức nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất cho sức khỏe bệnh nhân khi đến khám tại bệnh viện. Ngoài ra, bệnh viện còn có những y bác sĩ nổi bật và hiện đang là ban giám đốc của bệnh viện đa khoa.

Các chuyên khoa tại bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh

Các chuyên khoa hiện đang có tại bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh mà bạn có thể tham khảo qua

Dịch vụ và chi phí khám bệnh tại bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh

Bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh có đa dạng các loại dịch vụ mà bệnh nhân cần. Nhưng tùy thuộc vào tình trạng bệnh tình và nguyên nhân bệnh của bệnh nhân, mà từ đó các bác sĩ sẽ xem xét vào tình trạng bệnh mà đưa ra những dịch vụ khác nhau và chi phí khám bệnh khác nhau. Bạn hãy liên hệ bệnh viện qua hotline để biết thông tin chi tiết về bệnh viện.

Đánh giá bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh

Cơ sở vật chất tại bệnh viện được đầu tư trang thiết bị dụng cụ y tế hiện đại hỗ trợ bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân khi đến khám tại bệnh viện. Bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh nhận được nhiều sự hài lòng của của bệnh nhân về chất lượng cũng như cơ sở vật chất khi đến khám tại đây. Song song đó, bệnh viện cũng nhận những ý kiến trái chiều của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ. Bạn hãy tham khảo đánh giá của người thân và bạn bè đã từng đến khám tại bệnh viện đa khoa để có những đánh giá trung thực và khách quan nhất.

Một số đánh giá bạn có thể tham khảo qua

Vậy là songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn đọc tất cả thông tin về bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh. Giải đáp cho bạn những câu hỏi có nên khám tại bệnh viện Hồng Lĩnh không?. Mong bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc!

Exit mobile version