Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an có tốt không?

Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an tại Hà Nội, là bệnh viện hạng I đầu ngành về YHCT trong lực lượng CAND. Nếu bạn có ý định đến khám tại đây, và để giải đáp các câu hỏi như: Bệnh viện YHCT Bộ Công an ở đâu? Có những dịch vụ khám bệnh nào? Quy trình khám ra sao? Bệnh viện YHCT Bộ Công an có tốt không?… Thì hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết nhé.

Tổng quan về bệnh viện YHCT Bộ Công an

Lịch sử hình thành

Tiền thân là Phòng Chẩn trị Y học dân tộc. Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an được thành lập ngày 28/06/1986. Là Bệnh viện Hạng I đầu ngành về YHCT trong lực lượng CAND hoạt động với nhiệm vụ:

Bệnh viện y học cổ truyền Bộ Công an

Thành tựu

Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an đã điều trị được nhiều ca bệnh khó như: Bệnh lý hậu môn, tiết niệu, tiền liệt tuyến, viêm gan, zona thần kinh, viêm đa khớp, tai biến mạch máu não, thoát vị đĩa đệm và thành công bước đầu trong hỗ trợ điều trị ung thư, nâng cao chất lượng sống cuối đời…

Ngoài ra, còn đạt một số các thành tích khác như:

Bài viết liên quan bạn có thể xem:

Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an ở đâu?

Bệnh viện YHCT Bộ Công an tọa lạc tại địa chỉ số 278 – Đường Lương Thế Vinh – Phường Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm –TP. Hà Nội. Bệnh nhân có thể tìm thấy vị trí bệnh viện bằng định vị Google Maps.

Thời gian làm việc

Thời gian khám của bệnh viện YHCT Bộ Công an thực hiện từ thứ 2 đến thứ 6:

Bệnh viện nghỉ vào thứ 7 và chủ nhật.

Thông tin liên hệ

Bệnh nhân có thể liên hiện với bênh viện YHCT qua các phương tiện sau:

Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an khám gì?

Bệnh viện bao gồm đầy đủ các chuyên khoa khám bệnh:

Hình ảnh thăm khám tại bệnh viện

Khối lâm sàng

Khối cận lâm sàng

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là tập hợp các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tại khu vực Hà Nội. Các bác đều có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm ở lĩnh vực chuyên khoa.

Không những sỡ hữu các bác sĩ nhiệt huyết, bệnh viện còn có đội ngũ y tá, nhân viên giỏi, tận tâm với bệnh nhân. Từng cán bộ là mỗi niềm tự hào của bệnh viện YHCT Bộ Công an.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện

Cơ sở vật chất tại bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an

Trong tiến trình xây dựng và trưởng thành, đến nay Bệnh viện YHCT đã có quy mô 400 giường điều trị nội trú với 20 khoa phòng, được trang bị các thiết bị hiện đại (X-Quang tăng sáng truyền hình kỹ thuật mới, máy đo độ loãng xương, siêu âm mầu 3 chiều, điện tim 6 cần, nội soi, máy xét nghiệm sinh hóa, tổng phân tích máu tự động, laze phẫu thuật…).

Quy trình khám bệnh ra sao?

Bệnh viện thực hiện thăm khám và điều trị đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa. Đối tượng bệnh nhân là các cán bộ chiến sĩ công an và các bệnh nhân khám BHYT hay khám theo yêu cầu.

Xem thêm bài viết: [Kinh nghiệm] Quy trình khám tại bệnh viện YHCT Bộ Công an để biết thêm chi tiết.

Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an có tốt không?

Có nên thăm khám tại bệnh viện không? Dưới đây là vài chia sẻ thục tế từ các bệnh nhân, cùng tham khảo nhé:

Tài khoản FB Lưu Thắng chia sẻ: “Bênh viện có rất nhiều BS tốt. Đặc biệt có BS Quân và BS Thuỷ”

Chị Hoa Nguyen chia sẻ từ Google Maps “Bệnh viên rất ít người. Nên làm gì cũng nhanh không phải chờ trừ chờ kết quả xét nghiệm. Do ít người quá nên thành ra nhân viên bệnh viện đông hơn cả bệnh nhân. Giờ làm việc xem trên thông báo là 1h. 1h45 nhân viên mới lục tục đi ra sửa soạn cho bệnh nhân xếp số khám. Muốn lấy máu phải gọi điện theo số ở cửa mới có người. Trình độ y bác sĩ kém. Ốm sốt đau đầu cho đi siêu âm ổ bụng với chụp x quang. Kiểu ai đến cũng phải làm. Máu thì cho làm toàn cái rất ba lăng nhăng. Chỉ số cao hơn bình thường cũng không giải thích sao cao hơn. Khám không ra bệnh.”

Như vậy, bài viết đã chia sẻ toàn bộ thông tin cần biết về bệnh viện YHCT Bộ Công an, tại Hà Nội. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho quá trình lựa chọn địa chỉ thăm khám cho bạn và người thân nhé.

Nguồn tham khảo: www.benhvienyhctbca.vn

Exit mobile version