Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Dịch vụ Niềng răng Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Niềng răng tăng trưởng cho trẻ em tại Bệnh viện răng hàm mặt SG

Niềng răng tăng trưởng cho trẻ em tại Bệnh viện răng hàm mặt SG

Niềng răng được xem là một phương pháp cực kì hiệu quả trong việc nắn chỉnh răng thẳng hàng và giúp tăng cường chức năng nhai. Hiện tại, dịch vụ niềng răng tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đang được nhiều khách hàng tin tưởng cải thiện nụ cười. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết về Dịch vụ niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn trước khi tới thăm khám. Hi vọng sẽ giúp quá trình khám chữa bệnh được dễ dàng hơn. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chính thức trở thành Bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh vào ngày 23/6/2020.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị chuẩn đoán và điều trị răng miệng hiện đại, thực hiện các điều trị thẩm mỹ, điều trị phục hồi răng. Và đặc biệt là các dịch vụ chỉ được cấp phép thực hiện tại bệnh viện: Cấy ghép nhiều Implant cùng lúc, cắm ghép Implant toàn hàm, phẫu thuật hàm, các dịch vụ nhổ răng, trồng răng Implant tiền mê, không đau, giảm tâm lý sợ đau, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Hệ thống Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh Cần Thơ

Chi nhánh Mỹ Tho:

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Thời gian làm việc của bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau:

Niềng răng tăng trưởng cho trẻ em tại Bệnh viện răng hàm mặt SG

Niềng răng tăng trưởng cho trẻ là cách giải pháp định hướng và phát triển răng hàm toàn diện được áp dụng khá sớm tại những quốc gia có nền y khoa tiên tiến. Phương pháp này giúp kịp thời sửa chữa và khắc phục những khiếm khuyết răng giúp trẻ có được hàm răng khỏe đẹp.

Niềng răng tăng trưởng cho trẻ em tại Bệnh viện răng hàm mặt SG

Việc niềng răng cho trẻ em sớm sẽ giúp tác động vào quá trình ổn định và định hình cấu trúc của răng giúp răng mọc đúng vị trí. Quan trọng hơn, việc niềng răng trong giai đoạn này rút ngắn thời gian điều trị và hạn chế đau nhức cho răng hàm.

Đối với các bé, thời gian thích hợp nên thực hiện niềng răng là 10 – 15 tuổi. Giai đoạn này, các bé đã thay răng hoàn toàn và cấu trúc xương hàm cũng đã tương đối ổn định.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi tại Bệnh viện răng hàm mặt SG

Niềng răng mặt lưỡi hay còn gọi là niềng răng mặt trong được cấu tạo bởi hệ thống mắc cài gắn vào bề mặt trong của hàm răng. Điều khác biệt lớn nhất của khí cụ này đó là các mắc cài được chế tạo riêng cho từng chiếc răng, thế nên độ chính xác rất cao.

Quy trình niềng răng mắc cài mặt lưỡi tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Tiến hành niềng răng mặt trong cũng phải tuân thủ theo quy trình chỉnh nha chung với các bước nghiêm ngặt như sau:

Bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện các thủ tục thăm khám và kiểm tra răng miệng thật kỹ lưỡng để xác định chính xác tình trạng khiếm khuyết của mỗi người.

Kỹ thuật viên tiến hành lấy dấu hàm để chế tạo mắc cài vừa vặn và phù hợp với cấu tạo hàm răng của từng khách hàng.

Tại phòng Labo, kỹ thuật viên sẽ tiến hành chế tạo mắc cài dựa trên thông số của mẫu hàm dưới sự hỗ trợ của kỹ thuật CAD/CAM mang lại độ chính xác tuyệt đối. Mỗi chiếc mắc cài và dây cung được chế tạo chính xác với từng chiếc răng của khách hàng, giúp quá trình chỉnh nha diễn ra thuận lợi.

Sau khi chế tạo xong mắc cài, Bác sĩ sẽ tiến hành gắn khí cụ lên răng của khách hàng và hương dẫn cách chăm sóc răng cũng như lên lịch tái khám.

Niềng răng móm tại Bệnh viện răng hàm mặt SG

Răng móm là do hàm trên kém phát triển, lùi vào trong nên sẽ thấy hàm răng dưới chìa ra ngoài. Đây cũng là trường hợp răng móm thường gặp và cách khắc phục hiệu quả chính là phẫu thuật chỉnh hàm kết hợp với niềng răng móm.

Các phương pháp niềng răng móm tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Đối với trường hợp móm do xương hàm hoặc móm do cả xương hàm và răng, Bác sĩ sẽ chỉ định chỉnh hình xương hàm kết hợp niềng răng chỉnh nha. Vì vậy, bạn hãy đến Nha khoa gặp Bác sĩ để được tư vấn giải pháp chỉnh răng móm phù hợp giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả niềng răng.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear tại Bệnh viện răng hàm mặt SG

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật chỉnh nha độc quyền do Chuyên gia niềng răng quốc tế của Răng Hàm Mặt Sài Gòn nghiên cứu và ứng dụng thành công vào quá trình chỉnh nha cho nhiều khách hàng.

Đây là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha bằng cách sử dụng các “khay” niềng răng trong suốt và mắc cài siêu nhỏ để giúp di chuyển răng về vị trí phù hợp trên khuôn hàm.

Các trường hợp có thể niềng răng 3D Clear tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

Khi đến chỉnh nha tại Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn sẽ được bác sĩ chuyên sâu niềng răng tư vấn phương pháp cũng như kế hoạch điều trị chỉnh hình răng phù hợp và hiệu quả nhất.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Dịch vụ niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version