Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Khám bệnh ở Viện Quân y 110 – Bắc Ninh

Nếu bạn đang có ý định đến thăm khám tại Viện Quân y 110 tại Bắc Ninh. Và cần giải đáp các thắc mắc như: Bệnh viện ở đâu? Khám gì? Liên hệ? Review?… thì xin hãy đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Medplus sẽ cung cấp cho bạn đọc tất tần tật những thông tin về Bệnh viện 10. Hãy cùng theo dõi nhé!

Logo Viện Quân y 110

Giới thiệu Viện Quân y 110

Đến nay, bệnh viện đã trở thành nơi khám chữa bệnh uy tín tãi khu vực tỉnh Bắc Ninh với rất nhiều thành tựu, thành tích trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Địa chỉ

Viện Quân y 110 ở đâu? Hiện nay, viện đang tọa lạc tại P. Thị Cầu, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh, Việt Nam. Bệnh nhân có thể dễ dàng tìm thấy bệnh viện qua định vị Google Maps.

Viện Quân y 110

Giờ làm việc

Bệnh viện thực hiện khám chữa bệnh cho khách hàng từ Thứ 2 đến Chủ nhật vào lúc 7 giờ đến 17 giờ

Thông tin liên hệ

Bệnh nhân vui lòng liên hệ với bệnh viện để được tư vấn qua:

Viện Quân y 110 khám gì?

Theo chuyên khoa

Bệnh viện Quân y 110 có một số mũi nhọn được các bệnh viện Trung ương và Hà Nội đánh giá cao như: Điều trị bảo tồn thành công 38 trường hợp vỡ tạng đặc; tán sỏi niệu quản, cắt u xơ tiền liệt tuyến; cắt túi mật, buồng trứng bằng nội soi; phẫu thuật thay khớp háng toàn phần, bán phần; phẫu thuật sọ não…

Bác sĩ, y sĩ của Bệnh viện Quân y 110 khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho nhân dân địa phương.

Ngoài ra bệnh viện còn khám chữa một số bệnh khác:

Review về Viện Quân y 110

Dưới đây là một vài đánh giá của bệnh nhân lấy từ trang Google Maps bệnh viện:

Sơn Vũ: “Chất lượng phục vụ kém và chậm chạp, bác sĩ thái độ không tốt đối với bệnh nhân. Cụ thể là bác sĩ Doãn Thế Mạnh và điều dưỡng Nguyễn Thị Bình.”

Peter Nguyễn: “Dịch vụ khá ok. Ban đầu có xe điện đưa tới phòng khám ban đầu, nhân viên hướng dẫn cũng khá nhiệt tình (cũng có thể là do khám dịch vụ). Điểm trừ là trời nóng quá mà bên ngoài hành lang chờ không có quạt hoặc quạt bị hỏng”

Nhung Thân: “Viện sạch sẽ thoáng mát. Đi khám thì được bác sĩ và các nhân viên hướng dẫn nhiệt tình chu đáo. Nói năng nhẹ nhàng và tươi cười với người bệnh. Không cáu gắt hay quát bệnh nhân. Điểm 10 cho bệnh viện”

Tuy nhiên, bạn cũng nên hỏi thăm người thân hoặc bạn bè trước khi đến khám để có những review trng thực và chính xác nhất.

Với những thông tin trên, Medplus đã đưa tin trọn vẹn về Bệnh viện 110 tại Bắc Ninh. Bệnh viện có tốt không? Địa chỉ, lịch khám, chuyên khoa… như thế nào? Hi vọng rằng bài viết đã giúp bạn giải đáp hết các thắc mắc. Chúc bạn tìm thấy địa điểm khám sức khỏe tốt nhất cho mình và người thân nhé!

Exit mobile version