Site icon Medplus.vn

Chia sẻ kinh nghiệm khám tại Bệnh viện Nội tiết Trung Ương

Bệnh viện Nội tiết Trung ương là nơi hội tụ đội ngũ giáo sư, bác sỹ chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực Nội tiết và rối loạn chuyển hóa đồng thời là cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của cả nước về lĩnh vực này Qua nhiều năm phát triển, Bệnh viện Nội tiết đã trở thành điểm đến tin cậy của người bệnh trong và ngoài nước. Hãy cùng songkhoe.medplus chia sẻ kinh nghiệm khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nội Tiết trong bài viết này để giúp bạn có thêm thông tin hữu ích cho quá trình khám nhé !

Thông tin chung về Bệnh viện Nội tiết Trung Ương

Bệnh viện Nội tiết Trung Ương

Là một trong những đơn vị đi đầu khám và điều trị cho bệnh nhân các chứng bệnh phổ biến liên quan đến hệ nội tiết như đái tháo đường, cường giáp… hiện nay bệnh viện đã và đang triển khai các  dịch vụ khám bệnh nhằm giúp người dân có thêm lựa chọn trong nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Bệnh viện Nội Tiết Trung Ương có mấy cơ sở ?

Hiện nay Bệnh viện Nội tiết Trung ương có 2 cơ sở đang hoạt động song song cùng những kỹ thuật và cơ sở vật chất tiên tiến.

Cơ sở 1: 80 ngách 26 Thái Thịnh 2, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 215 Ngọc Hồi, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Thời gian làm việc

Khung giờ làm việc hiện tại của Bệnh viện Nội tiết Trung ương cả 2 cơ sở như sau:

Đội ngũ bác sĩ

Các y bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương là những người có chuyên môn ổn định, kinh nghiệm lâu năm và thường xuyên được cử đi nước ngoài học tập các công nghệ chữa bệnh tiên tiến trên thế giới. Mỗi chuyên khoa có những y bác sĩ chuyên môn cao, luôn tận tâm theo dõi quá trình khám và chữa trị của bệnh nhân.

Bệnh viện Nội tiết Trung ương còn thường xuyên đào tạo nâng cao trình độ của đội ngũ y bác sĩ bằng nhiều hình thức khác nhau nhằm giúp các bác sĩ đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất đối với bệnh nhân.

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Nội tiết Trung Ương

Bước 1: Đăng ký khám

Bước 2: Khám lâm sàng và chẩn đoán

Bệnh nhân ngồi chờ đến số khám của mình thì vào phòng khám được ghi trên phiếu. Tùy theo tình trạng bệnh, bác sĩ có thể chỉ định xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng hoặc chẩn đoán xác định và kê đơn điều trị mà không cần chỉ định xét nghiệm cận lâm sàng.

Bước 3: Thanh toán viện phí

Bước 4: Phát và lĩnh thuốc

Chi phí khám tại Bệnh viện Nội tiết Hà Nội

Hiện nay khám dịch vụ theo yêu cầu có mức giá là 270.000 đồng/lượt khám (chưa có phí thực hiện thủ thuật, xét nghiệm, X – quang theo quy định của bác sĩ). Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể tham khảo thêm bảng giá khám dưới đây:

Tên dịch vụ Giá khám không có BHYT
Khám bệnh ngoài giờ, thứ 7, chủ nhật 150,000 đồng
Khám chọn Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I 300,000 đồng
Khám chọn Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II 400,000 đồng
Khám chọn Giáo sư, Phó giáo sư 500,000 đồng

Tuy nhiên, Chi phí dịch vụ có thể thay đổi theo thời điểm. Bệnh nhân nên trực tiếp đến bệnh viện để tham khảo giá chính xác nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Trụ sở: Tứ Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội
Cơ sở: Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
Tel: (04) 385.33527

Như vậy, qua những thông tin về Bệnh viện Nội tiết Trung Ương mà songkhoe.medplus đã chia sẻ hi vọng sẽ giúp cho bạn có sự chuẩn bị tốt hơn trong quá trình đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Đừng quên tham khảo thêm thông tin các cơ sở y tế khác luôn được songkhoe.medplus cập nhật mỗi ngày nhé !

Nguồn tham khảo

https://www.benhviennoitiet.vn/

XEM THÊM:

Exit mobile version