Site icon Medplus.vn

Chia sẻ kinh nghiêm khám tại Bệnh viện Phụ Sản Cần Thơ

Bệnh viện Phụ Sản Cần Thơ

Bệnh viện Phụ Sản Cần Thơ

Bệnh viện Phụ Sản Cần Thơ là bệnh viện chuyên ngành Sản phụ khoa lớn nhất Đồng bằng Sông Cửu Long được thành lập trên cơ sở tách ra từ Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ. Bệnh viện được thành lập ngày 09/09/2014, với quy mô 250 giường, 21 khoa – phòng, 1 trung tâm sàng lọc – chẩn đoán trước sinh và sơ sinh. Để giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về bệnh viện cũng như thời gian làm việc, quy trình và chi phí khám tại bệnh viện, cùng songkhoe.medplus tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Giới thiệu đôi nét về Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ

Bệnh viện Phụ sản TP.Cần Thơ tọa lạc tại số 106 Cách Mạng Tháng Tám, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Bệnh viện là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng thành công kỹ thuật nội soi trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý phụ khoa, đặc biệt phẫu thuật nội soi trong các ca khối u buồng trứng, tử cung, bệnh lý sàng chậu. Củng cố và hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bà mẹ, giúp cho chị em phụ nữ tiếp cận nhanh chóng và đầy đủ các dịch vụ chăm sóc an toàn, hiệu quả.

Bệnh viện Phụ Sản TP Cần Thơ khám điều trị chăm sóc Sơ sinh. Ngoài ra, Bệnh viện còn khám, cấp cứu và điều trị nội Nhi theo nhiệm vụ Sở Y tế thành phố Cần Thơ giao nhằm giảm bớt tình trạng quá tải cho Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ.

Chức năng và nhiệm vụ của Bệnh viện Phụ Sản Cần Thơ

Chức năng:

– Thực hiện công tác khám, chữa và phòng bệnh chuyên ngành Sản Phụ khoa, Nội khoa tổng quát có liên quan đến sức khỏe bà mẹ, Hiếm muộn và Nội Nhi khoa.
– Thực hiện chức năng của Trung tâm Sàng lọc – Chẩn đoán trước sinh và sơ sinh khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (ngoại trừ tỉnh Long An).
– Chỉ đạo về chuyên môn và chuyển giao kỹ thuật cho tuyến dưới theo sự phân công của Sở Y tế trong công tác khám bệnh, chữa bệnh và thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia.

Nhiệm vụ

1. Cấp cứu – Khám bệnh – Chữa bệnh về chuyên ngành phụ khoa, sản khoa

2. Đào tạo cán bộ y tế chuyên ngành Sản Phụ khoa.

3. Nghiên cứu khoa học về y học

4. Chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn, kỹ thuật

5. Phòng bệnh

6. Hợp tác quốc tế

7. Quản lý kinh tế y tế

9. Thực hiện công tác quản lý CCVC

10. Thực hiện các công tác khác do Giám đốc Sở Y tế, Bộ Y tế – Cục Quản lý khám, chữa bệnh, các Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành giao.

Lịch làm việc Bệnh viện Phụ Sản Cần Thơ

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân Bệnh viện Phụ sản Thành phố Cần Thơ làm việc tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ Bảy và Chủ nhật làm việc từ 7h00 đến 11h30 sáng.

Bạn có thể liên hệ hệ với bệnh viện để đặt lịch khám trước. Việc đặt lịch khám trước sẽ giúp cho bạn hạn chế được tình trạng ùn ứ và nhất là giúp thời gian thăm khám nhanh hơn.

Một số dịch vụ và chi phí khám của Bệnh viện Phụ sản Thành phố Cần Thơ

Vấn đề dịch vụ cũng như chi phí của bệnh viện như thế nào là điều mà hầu hết người bệnh trước khi thăm khám đều quan tâm. Bệnh viện hiện đang thực hiện nhiều dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân trong địa bàn thành phố cũng như tỉnh lân cận của Đồng bằng Sông Cửu Long.

Dưới đây sẽ là một số dịch vụ nổi bật của bệnh viện kèm theo bảng chi phí bạn có thể tham khảo. Chi phí khám chữa này được đưa ra và có hiệu lực đầu năm 2017 theo quy định của Bộ Y tế.

Tên dịch vụ Giá dịch vụ
Khám Phụ sản 35.000 đồng
Khám Nhi 35.000 đồng
Khám tư vấn hiếm muộn, trước sinh và sơ sinh 70.000 đồng
Khám cấp giấy chứng thương, giám định y khoa (không kể xét nghiệm, X-quang) 120.000 đồng
Hội chẩn xác định các ca bệnh khó 200.000 đồng
Siêu âm thai (thai, nhau thai, nước ối) 49.000 đồng
Siêu âm thai trong 3 tháng đầu 49.000 đồng
Siêu âm thai trong 3 tháng giữa 49.000 đồng
Siêu âm thai trong 3 tháng cuối 49.000 đồng
Siêu âm tử cung phần phụ 49.000 đồng
Siêu âm tuyến giáp 49.000 đồng
Siêu âm vú hai bên 49.000 đồng
Siêu âm loãng xương 49.000 đồng
Siêu âm đầu dò âm đạo, trực tràng 176.000 đồng
Siêu âm tầm soát dị tật thai nhi 211.000 đồng
Sinh thiết cổ tử cung, âm hộ, âm đạo 369.000 đồng
Tiêm hóa chất tại chỗ điều trị chửa ở cổ tử cung 235.000 đồng
Soi ối 45.000 đồng
Soi cổ tử cung 58.000 đồng

Bảng giá dịch vụ sinh tại Bệnh viện Phụ Sản Cần Thơ

Nhằm đảm bảo quyền lợi của người bệnh được thanh toán nhanh chóng, chính xác và thuận tiện, Bệnh viện Phụ Sản thành phố Cần Thơ luôn cập nhật chi phí khám chữa bệnh một cách minh bạch. Hiện tại, bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ sinh khác nhau.

– Gói dịch vụ Khu A: Sinh thường 5.800.000 đồng. Mổ lấy thai lần đầu: 10.000.000 đồng, mổ lấy thai lần 2 trở lên 10.200.000 đồng.
– Gói dịch vụ Khu B hoặc C: Sinh thường 5.500.000 đồng. Mổ lấy thai lần đầu: 9.500.000 đồng, Mổ lấy thai lần 2 trở lên: 9.800.000 đồng.
Đối với BHYT  nếu bạn nhập viện trong tình trạng sinh cấp cứu hoặc có giấy chuyển viện thì dù BHYT của bạn ở đâu thì vẫn được thanh đúng tuyến là 80% đến 100% (tùy theo quyền lợi đầu mã BHYT) các chi phí theo qui định của BHYT. Còn các trường hợp khác thì bạn có thể được thanh theo BHYT trái tuyến là từ khoảng 48% đến 60% các chi phí theo qui định.
Ngoài ra, khi sinh dịch vụ tại bệnh viện vẫn được thanh toán BHYT. Tuy nhiên, BHYT chỉ chi trả các khoản phí quy định trong danh mục, bạn cần đóng thêm phí chênh lệch dịch vụ.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 106 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Số điện thoại: (84-0292) 6 518 125
  • Hotline: 1900 9095
  • Email: bvpsct@cantho.gov.vn
  • Website: www.bvphusanct.com.vn
Trên đây là những thông tin về Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ mà songkhoe.medplus muốn gửi đến cho bạn đọc. Hi vọng rằng, qua bài viết này các chị em đã có được cho mình kiến thức nhất định để chủ động hơn trong thăm khám và điều trị tại đây.
Đừng quên tham khảo thêm thông tin về các cơ sở y tế khác luôn được songkhoe.medplus cập nhật mỗi ngày nhé !

Nguồn tham khảo

http://bvphusanct.com.vn

Exit mobile version