Site icon Medplus.vn

Chia sẻ kinh nghiệm khám tại Bệnh viện Xanh Pôn Sài Gòn

Hiện nay, Bệnh viện Xanh Pôn đã trở thành bệnh viện hạng I của thành phố Hà Nội với hơn 600 giường bệnh, 45 khoa phòng và hơn 1.000 cán bộ nhân viên. Bệnh viện tiếp nhận khám cho 600 nghìn lượt người, điều trị nội trú 45 nghìn bệnh nhân, trong đó có các bệnh nhân nặng của bệnh viện tuyến dưới gửi đến cũng như bệnh nhân ngoại tỉnh, vùng lân cận Hà Nội. Hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu chi tiết thông tin khám bệnh tại Bệnh viện Xanh Pôn Sài Gòn trong bài viết này nhé !

Giới thiệu chung Bệnh viện Xanh Pôn Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn được thành lập dựa trên cơ sở hợp nhất 4 đơn vị: Bệnh viện Ngoại khoa Sanit Paul, Bệnh viện B Nhi khoa, Bệnh viện Khu phố Ba Đình và Phòng khám Phụ khoa Hà Nội.

Các chuyên khoa sâu của Bệnh viện Xanh Pôn bao gồm: huyết học, sinh hóa, vi sinh được trang bị máy móc hiện đại để triển khai nhiều kỹ thuật chuyên sâu phục vụ chẩn đoán và điều trị. Đây cũng là một trong hai cơ sở đầu tiên của Việt Nam thực hiện được công tác nội kiểm và ngoại kiểm để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác nhất.

Bệnh viện Xanh Pôn nằm ở đâu ?

Địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn ở đâu là câu hỏi được khá nhiều người đưa ra

Thời gian làm việc

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám và điều trị cho bệnh nhân, Bệnh viện Xanh Pôn triển khai lịch khám như sau:

Ngoài ra, bệnh viện Xanh Pôn có triển khai khung giờ khám ngoài giờ hành chính cho một số chuyên khoa, cụ thể như sau:

Các chuyên khoa chính

1. Khoa Khám bệnh: Tiến hành khám chữa bệnh Nội khoa và Ngoại khoa.

2. Khoa Hồi sức cấp cứu nội: Thực hiện cấp cứu và điều trị hồi sức, chống độc, các cấp cứu ngoại viện…

3. Khoa Nội 1: Điều trị nhiều mặt bệnh về hô hấp khác nhau như viêm phổi, áp xe phổi, hen phế quản, COPD… tham gia công tác phòng chống dịch bệnh như dịch cúm A H1N1, dịch sốt xuất huyết…

4. Khoa Nội 2: Chuyên chăm sóc các bệnh nhân mắc bệnh nội tiêu hóa và thận tiết niệu.

5. Khoa Y học dân tộc: Khám và điều trị bệnh nhân bằng phương pháp y học cổ truyền, đào tạo sinh viên Y dược và nghiên cứu khoa học.

6. Khoa Nhi tổng hợp: Chuyên về tiêu hóa, dinh dưỡng, truyền nhiễm, huyết học lâm sàng, nội tiết – di truyền – chuyển hóa cho trẻ.

7. Khoa cấp cứu: Cấp cứu cho tất cả các chuyên khoa Nội, Ngoại và Nhi khoa, tổ chức cấp cứu cho các trường hợp ngừng tuần hoàn, nhồi máu cơ tim, nhồi máu não, suy hô hấp, hôn mê, co giật…

8. Khoa chấn thương chỉnh hình: Điều trị những chấn thương chung như gãy xương, các vết thương ở phần mềm, tiến hành các ca mổ đòi hỏi kỹ thuật cao như phẫu thuật nội soi khớp háng…

Bảng giá khám Bệnh viện Xanh Pôn Sài Gòn

Tùy theo loại hình dịch vụ, chi phí khám chữa bệnh sẽ khác nhau.

Quy trình khám Bệnh viện Xanh Pôn

Thông tin liên hệ

Như vậy, qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Sài Gòn mà songkhoe.medplus đã chia sẻ hi vọng sẽ giúp cho bạn trong quá trình đến thăm khám tại bệnh viện tốt hơn. Để có thêm thông tin về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

Exit mobile version