Site icon Medplus.vn

Chia sẻ kinh nghiệm thăm khám tại Bệnh viện Thủ Đức

Bệnh viện Quận Thủ Đức

Bệnh viện Thủ Đức

Bệnh viện Thủ Đức là bệnh viện đa khoa thuộc quận/ huyện hạng I. Bệnh viện phục vụ khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn quận Thủ Đức và các tỉnh lân cận, giảm tải cho nhiều bệnh viện tuyến trên.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại bệnh viện Đa khoa Thủ Đức, thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về qui trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Bệnh viện Thủ Đức

Bệnh viện Thủ Đức có tốt không?

Lịch sử hình thành và phát triển

Bệnh viện Thủ Đức tiền thân từ Trung tâm Y tế Quận Thủ Đức, thành 2 đơn vị Trung tâm y tế dự phòng Quận và bệnh viện Quận. Vào ngày 23 tháng 02 năm 2007 của UBND Thành phố về việc thành lập bệnh viện quận Thủ Đức trực thuộc UBND quận Thủ Đức.

Những ngày đầu thành lâp, bệnh viện chỉ có 50 giường, 3 phòng chức năng, 4 khoa cấp cứu, số nhân sự lúc đó chỉ 99 người, trong đó có 17 bác sĩ.  Mỗi ngày cấp cứu khoảng 20 lượt, khám khoảng 200 lượt, thực hiện giường bệnh nội trú 10 giường/ngày. Không dừng lại ở đó, tập thể cán bộ công chức, y bác sĩ của bệnh đã không ngừng phấn đấu đưa bệnh viện trở thành bệnh viện hạng II được Ủy ban nhân dân thành phố xếp loại. Đây là bệnh viện hạng II duy nhất thuộc khối quận, huyện tại thời điểm này.

Không những thế, một thành công lớn hơn nữa với quá trình 7 hình thành và phát triển. Ngày 12 tháng 11 năm 2014, bệnh viện quận Thủ Đức được xếp hạng I theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Là bệnh viện tuyến quận/huyện đầu tiên xếp hạng I trong cả nước.

Hiện nay, bệnh viện Quận Thủ Đức có qui mô 800 giường , thực hiện từ 4.500 – 5.500 lượt bệnh nhân ngoại trú/ ngày, bình quân tiếp nhận khoảng 150 trường hợp cấp cứu/ ngày.

Bệnh viện xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bằng nhiều giải pháp, chăm sóc liên tục và toàn diện cho người bệnh. Xây dựng các quy trình chuẩn, phác đồ chuẩn, duy trì đường dây nóng, bảo vệ quyền lợi của người bệnh một cách công minh nhất.

Kỹ thuật cao

Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức xây dựng và triển khai nhiều kỹ thuật cao với đầy đủ các chuyên khoa, thực hiện hầu hết các danh mục kỹ thuật theo phân tuyến và tuyến trung ương như:

Các chuyên khoa bệnh viện Thủ Đức

Khối cận lâm sàng

Khối hậu cần

Khối hồi sức

Khối ngoại

Đội ngũ nhân viên Khoa Tai – mũi – họng

Khối nội

Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Thủ Đức

Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức quy tụ đội ngũ y bác sĩ là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên môn vững, luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân và lắng nghe thấu hiểu. Các bác sĩ không ngừng phấn đấu, trau dồi và nâng cao chuyên môn năng lực.

Không những thế, bệnh viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ. Gọi điện, hỏi thăm các bệnh nhân điều trị nội trú, nhắc nhở uống thuốc, tái khám với trường hợp điều trị ngoại trú.

Hướng dẫn khám chữa bệnh bệnh viện Thủ Đức

Quy trình khám chữa bệnh đối với bệnh nhân có thẻ BHYT

Quy trình khám chữa bệnh đối với bệnh nhân không có thẻ BHYT

Bảng giá bệnh viện Thủ Đức

Trước khi đến bệnh viện để khám và điều trị, bệnh nhân thường thắc mắc giá dịch vụ bệnh viện Thủ Đức có đắt không, có khám bảo hiểm không,… Hiểu được những mong muốn đó, songkhoe.medplus.vn xin chia sẻ cho bạn một số chi phí dịch vụ sau đây, để bạn chuẩn bị đầy đủ và không bị nhầm lẫn về giá nhé.

– Khám bệnh hạng I: 38,700 đ

Lưu ý:

Thời gian làm việc bệnh viện Thủ Đức

Bệnh viện Quận Thủ Đức làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu, thời gian làm việc cụ thể như sau:

Lưu ý: Bệnh viện quận Thủ Đức không làm việc vào thứ 7 và Chủ Nhật.

Địa chỉ bệnh viện Thủ Đức

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Biện viện Q.Thủ Đức, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên lạc

Điện thoại:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Q.Thủ Đức nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://benhvienthuduc.vn/

Bạn có thể chưa biết:

Exit mobile version