Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Phòng khám cơ xương khớp BS Phương Tuyến

Phòng khám cơ xương khớp của BS Châu Trần Phương Tuyến là nơi được đánh giá cao tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám các vấn đề xương khớp uy tín, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu xem phòng khám cơ xương khớp này ở đâu? Và chất lượng dịch vụ như thế nào?….nhé!

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục

Tổng quan về phòng khám BS Châu Trần Phương Tuyến

Phòng khám cơ xương khớp BS Phương Tuyến là nơi khám chữa bệnh được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bác sĩ Châu Trần Phương Tuyến là người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chăm sóc sức khỏe trong lĩnh vực xương khớp tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Phòng khám là nơi uy tín, chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Địa chỉ phòng khám cơ xương khớp BS Phương Tuyến

Hiện nay, phòng khám của BS Châu Trần Phương Tuyến có vị trí tại:

Số 3/7A Chánh Hưng, phường 04, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Có rất nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Thông tin liên hệ khám chữa bệnh tại BS Tuyến

Giờ mở cửa: Phòng khám này mở cửa cả tuần trong khung giờ

Đặc biệt, tại đây đã thực hiện liên kết cùng Layso.vn. Nhằm giúp người bệnh đến đây khám chữa bệnh có thể đặt lịch thông qua Website: https://layso.vn/bschautranphuongtuyen. Chỉ cần một vài thao tác, người bệnh đã có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chờ đợi. Điều này chính là một điểm cộng lớn cho địa chỉ này.

Những dịch vụ khám chữa bệnh tại đây

Phòng khám cơ xương khớp BS Châu Trần Phương Tuyến hiện có các dịch vụ:

Ngoài chuyên môn khám chữa bệnh trong lĩnh vực cơ xương khớp. Phòng khám cơ xương khớp BS Tuyến luôn được chú trọng vấn đề cơ sở vật chất và thiết bị y tế. Với tiêu chuẩn tuân theo những quy định hiện hành của Bộ Y tế về môi trường khám chữa bệnh. Cơ sở tại đây luôn được chú ý vệ sinh sạch sẽ, máy móc và trang bị hiện đại. Đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ cho bệnh nhân với chất lượng cao.

Vài nét về BS chuyên khoa II – Châu Trần Phương Tuyến

Bác sĩ Châu Trần Phương Tuyến có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn về xương khớp. Hiện đang công tác tại Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chi Minh. Ngoài chuyên môn được đánh giá cao thì thái độ nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo với bệnh nhân của bác sĩ Tuyến luôn là điều bất cứ bệnh nhân nào đến với vị bác sĩ này cũng cảm nhận được.

Khám cơ xương khớp tại BS Phương Tuyến có tốt không?

Địa điểm này là một trong những nơi khám chữa bệnh xương khớp có uy tín tại khu vực Quận 8 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Phòng khám BS Tuyến thực hiện việc thăm khám các bệnh về xương, khớp – với tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhẹ nhàng, lịch sự được nhiều bệnh nhân hài lòng và tin tưởng. Bác sĩ Tuyến nổi tiếng không chỉ là người giỏi về mặt chuyên môn mà còn luôn có thái độ tích cực, hết lòng với công việc, tạo được nhiều ấn tượng hết sức tốt đẹp trong lòng bệnh nhân.

Vừa rồi Songkhoe.medplus.vn đã cùng bạn đọc tìm hiểu thêm qua về phòng khám cơ xương khớp của BS Châu Trần Phương Tuyến. Hy vọng những thông tin tại đây thật sự hữu ích. Giúp các bạn đọc có thể lựa chọn nơi khám chữa bệnh xương khớp phù hợp.

Exit mobile version