Site icon Medplus.vn

Chia sẻ thông tin Phòng khám Nội Thần Kinh Bs Vũ Anh Nhị [Cập nhật]

Phòng khám Nội Thần Kinh Bs Vũ Anh Nhị là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh lý về thần kinh đáng tin cậy và quen thuộc với các bệnh nhân quận 10 và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh thần kinh? Liệu Phòng khám Nội Thần Kinh Bs Vũ Anh Nhị có tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để hiểu hơn về phòng khám qua bài viết sau.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Nội Thần Kinh Bs Vũ Anh Nhị

Phòng khám Nội Thần kinh Bs Vũ Anh Nhị là một đơn vị y tế tư nhân do Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Nơi đây cung cấp đến người dân quận 10 và địa bàn lân cận rất nhiều các dịch vụ khám chữa bệnh về chuyên khoa Thần kinh.

Phòng khám Nội Thần Kinh Bs Vũ Anh Nhị là cơ sở khám bệnh uy tín

Phòng khám tọa lạc tại số 149/6B – Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10 – TP.HCM. Mặc dù là một phòng khám tư nhân có quy mô nhỏ nhưng được đầu tư khá nhiều thiết bị y khoa để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh. Phòng khám hoạt động ngoài giờ, hầu như phòng khám chỉ hoạt động từ sau 17 giờ.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Nội Thần Kinh Bs Vũ Anh Nhị

Hiện tại, phòng khám Nội thần kinh Bs Vũ Anh Nhị cung cấp đến người bệnh khá nhiều các dịch vụ khám chữa bệnh:

Phòng khám Nội Thần Kinh Bs Vũ Anh Nhị thực hiện khám chữa hiệu quả các bệnh lý về thần kinh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nội Thần Kinh Bs Vũ Anh Nhị

Phòng khám Nội Thần kinh Bs Vũ Anh Nhị có quy trình khám chữa bệnh khá nhanh gọn với các bước cơ bản như sau:

Trong trường hợp bạn gặp phải các vấn đề mà phòng khám không thể giải quyết, bác sĩ Vũ Anh Nhị sẽ tư vấn bạn đến thăm khám tại các bệnh viện uy tín để sớm điều trị.

4. Bác sĩ phụ trách Phòng khám Nội Thần Kinh Bs Vũ Anh Nhị

PGS.TS.BS. Vũ Anh Nhị là người phụ trách thăm khám chính ở đây. Ông không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có thời gian dài công tác ở các bệnh viện lớn. Bác sĩ là Trưởng bộ môn Thần Kinh tại Đại học Y dược Tp.HCM, Chủ tịch Hội Thần kinh học Tp.HCM, Phó Chủ tịch Hội Thần Kinh Việt Nam. Bác sĩ Nhị đang công tác tại 2 bệnh viện là Đại học Y dược Tp.HCM  và Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bs Vũ Anh Nhị là người có trình độ và giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh thần kinh

Bác sĩ Vũ Anh Nhị rất giỏi trong điều trị các bệnh như tai biến mạch máu não, sa sút trí tuệ, thần kinh cơ, nhược cơ hoặc mất ngủ, stress, động kinh, trầm cảm… Bên cạnh 34 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện, bác sĩ Vũ Anh Nhị đặc biệt dành nhiều thời gian cho nghiên cứu. Tính riêng từ năm 2001 tới nay, ông đã tham gia 56 đề tài được đăng trên các tạp chí y học uy tín; gần 30 công trình khoa học.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Nội Thần Kinh Bs Vũ Anh Nhị

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nội Thần kinh Bs Vũ Anh Nhị. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version