Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Phòng khám sản khoa BS Nguyễn Thị Tươi

Lựa chọn phòng khám sản phụ khoa uy tín là điều băn khoăn không thể tránh của nhiều chị em phụ nữ. Hôm nay, Songkhoe.medplus.vn cung cấp thêm cho các bạn thông tin về phòng khám sản phụ khoa của BS Nguyễn Thị Tươi tại quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Giúp các chị em có thêm thông tin tham khảo về địa chỉ này. Hãy cùng tìm hiểu xem địa chỉ, khung giờ hoạt động và chất lượng dịch vụ ở đây nhé!

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:

Giới thiệu về phòng khám sản khoa BS. Nguyễn Thị Tươi

Trong lĩnh vực khám và tư vấn bệnh lý phụ khoa, phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Tươi là một nơi được nhiều người lựa chọn. Nhìn chung, tại đây có Bác sĩ Nguyễn Thị Tươi, hiện đang làm việc tại BV An Sinh TP. Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm chính. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất khang trang. Phòng khám sản khoa của BS Nguyễn Thị Tươi luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ.

Tìm phòng khám phụ sản BS Nguyễn Thị Tươi ở đâu?

Đặt tại Số 525 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các bạn có thể sử dụng công cụ định vị trên Google Map để tìm đường đến phòng khám sản khoa Bs Tươi dễ dàng hơn.

Thời gian mở cửa của phòng khám sản khoa BS Tươi

Hiện tại lịch khám của BS Nguyễn Thị Tươi tại phòng khám sản phụ khoa này là:

Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ khám phụ khoa nào?

Phòng khám của BS Nguyễn Thị Tươi có nhiều dịch vụ y tế và điều trị sản phụ khoa như:

Bác sĩ Nguyễn Thị Tươi giàu kinh nghiệm và y đức

Bác sĩ Nguyễn Thị Tươi được biết đến là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở quận Phú Nhuận nói riêng cũng như ở TP. Hồ Chí Minh. Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn về sản phụ khoa. Bác sĩ Tươi không những nhẹ nhàng và chuyên nghiệp trong thăm khám mà còn thấu hiểu tâm lý của người bệnh. Luôn có thái độ vô cùng thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ đối với bệnh nhân. Vì vậy, bác sĩ được đánh giá là một bác sĩ “mát tay’ trong việc thăm khám thai cho các sản phụ. Các mẹ bỉm sữa và bệnh nhân khi tiếp xúc đều cảm thấy hài lòng và thoải mái bởi sự nhẹ nhàng, ân cần chăm sóc của bác sĩ.

Phòng khám sản khoa BS Tươi này có đáng để lựa chọn không?

Thông qua đánh giá của nhiều người từng đến địa chỉ này. Thì phòng khám sản phụ khoa của BS Nguyễn Thị Tươi là một trong những nơi khá uy tín và chất lượng về điều trị phụ khoa tại quận Phú Nhuận, cũng như TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ và nhân viên y tế tại đây luôn đảm bảo nhiệt tình, ngoài chuyên môn thì luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Cơ sở vật chất thì được quan tâm vệ sinh sạch sẽ, đầu tư hiện đại và khang trang. Chính vì vậy, trải nghiệm khám chữa bệnh tại đây luôn được đánh giá ở mức khá tốt.

Liên hệ phòng khám sản khoa BS Nguyễn Thị Tươi tại

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện khám chữa bệnh cho bệnh nhân trong khung thời gian giới hạn. Cơ sở y tế này đã liên kết với Layso.vn nhằm hỗ trợ thai phụ hoặc người nhà đăng ký hẹn lịch khám trước. Đặt lịch hẹn khám sản khoa ngay với BS Nguyễn Thị Tươi tại: https://layso.vn/bsnguyenthituoi.

Nhanh chóng đặt lịch khám để đảm bảo thời gian được sắp xếp và tiết kiệm tốt nhất!

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về phòng khám của BS Nguyễn Thị Tươi. Hy vọng những thông tin đem lại sẽ thật sự hữu ích với các bạn đọc. Giúp các bạn tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh sản phụ khoa phù hợp và ưng ý.

Exit mobile version