Site icon Medplus.vn

Chia sẻ phòng khám sản phụ khoa Bé Bi

Khám gì tại phòng khám Bé Bi? Phòng khám ở đâu? Phòng khám có những dịch vụ gì? Đây là những thắc mắc của những bệnh nhân về phòng khám sản phụ khoa Bé Bi tại khu vực quận 10. Vậy hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiêu về phòng khám BS Như Hùng qua những thông tin dưới đây nhé!

Xem thêm:

Thông tin chung phòng khám sản phụ khoa Bé Bi

Phòng khám sản phụ khoa Bé Bi của BS Như Hùng được bác sĩ đầu tư đầy đủ trang thiết bị dụng cụ y tế hỗ trợ bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân khi đến khám tại đây.

Các bác sĩ tại phòng khám đã và hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn như: bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Hùng Vương,… Họ là những bác sĩ đã hoạt động nhiều năm trong nghề, trình độ chuyên môn cao, luôn mang đến cho bệnh nhân sự an tâm khi điều trị tại đây.

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa Bé Bi

Phòng khám tọa lạc tại khu vực quận 10, nằm trong con hẻm đường Nguyễn Tri Phương, bệnh nhân tại khu vực này và những khu vực lân cận dễ dàng tìm thấy bệnh viện khi đến khám tại đây

Địa chỉ phòng khám: Số 529/16 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10

Bạn có thể tham khảo một số phòng khám sản phụ trong khu vực TP.Hồ Chí MInh:

Lịch làm việc phòng khám Bé Bi

Hiện phòng khám Bé Bi có lịch làm việc tất cả các ngày trong tuần và làm việc ngoài giờ hành chính nên bạn không phải lo lắng khi không tìm được phòng khám làm việc ngoài giờ.

Lịch làm việc

Liên hệ phòng khám sản phụ khoa Bé Bi

Dưới đây là những thông tin liên hệ của phòng khám sản phụ khoa

Gợi ý: Bạn có thể gọi để được tư vấn và đặt lịch khám qua hotline. Hoặc bạn có thể đặt lịch khám online qua website: https://layso.vn/bsmacquocnhuhung

Đôi nét về BS Mạc Quốc Như Hùng

BSCKI Mạc Quốc Như Hùng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ được đào tạo chuyện sâu về khám chữa các bệnh về sản phụ khoa. Bác sĩ Hùng luôn nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân chu đáo nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân. Dưới đây là một số thông tin về BS Như Hùng

Chứng nhận:

Trường y:

  • Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2004

Bằng cấp chuyên môn:

  • Bằng chuyên khoa cấp 1, Chuyên ngành Sản & Phụ khoa, Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2007 – 2009 – phòng khám sản phụ khoa Bé Bi

Đào tạo nâng cao:

  • Siêu âm Sản phụ khoa, Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2007
  • Siêu âm sản khoa nâng cao , Bệnh viện Từ Dũ, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 2008

Kinh nghiệm

  • Bác sĩ cấp cao, Khoa Sản & Phụ khoa, Bệnh viện Hùng Vương, Thành phố  Hồ  Chí  Minh, Việt  Nam, từ năm 2004
  • Bác sĩ cấp cao, Khoa Sản & Phụ khoa, Bệnh viện FV, Thành phố  Hồ  Chí  Minh, Việt  Nam, từ năm 2015

Dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa Bé Bi

Các dịch vụ hiện đang có tại phòng khám Bé Bi

Đánh giá phòng khám sản phụ khoa Bé Bi

Phòng khám Bé Bi hoạt động với quy mô nhỏ, nhưng không ngừng chú trọng đầu tư các cơ sở vật chất, thiết bị y tế, máy móc cần thiết để quá trình điều trị được diễn ra an toàn, chẩn đoán bệnh cho các bệnh nhân thêm chính xác. Phòng khám sản phụ khoa luôn nhận được những đánh giá tốt từ bệnh nhân, nhưng song song đó cũng có những bệnh nhân không hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất tại phòng khám. Bạn hãy tham khảo ý kiến từ bạn bè và người thân để có được những đánh giá khách quan và trung thực nhất.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phòng khám Bé Bi. Giải đáp được câu hỏi Có nên khám tại phòng khám BS Như Hùng không? Hỗ trợ bạn tìm thấy phòng khám uy tín tại quận 10 để chăm sóc sức khỏe cho người thân và bạn bè của minh.

Exit mobile version