Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Phòng khám sản phụ khoa – BS Hồ Kỳ Thu Nguyệt

Phòng khám sản phụ khoa BS Hồ Kỳ Thu Nguyệt là một trong những địa chỉ chuyên điều trị ung thư cổ tử cung, xét nghiệm y khoa, siêu âm thai, v.v uy tín tại khu vực quận Tân Bình, TP.HCM. Nơi này nhận được rất nhiều sự tin tuởng của các chị em phụ nữ khi có nhu cầu quan tâm về sức khoẻ sinh sản. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám? Đánh giá chính xác về phòng khám? v.v. mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

XEM CÁC BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Giới thiệu về phòng khám sản phụ khoa – BS Hồ Kỳ Thu Nguyệt

Phòng khám Bác sĩ Nguyệt là nơi nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em khi muốn thăm khám và chữa trị các vấn đề sức khoẻ liên quan đến sản phụ khoa. Phòng khám hiện đang hoạt động tại quận Tân Bình, TP.HCM và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bầu cũng như chị em phụ nữ. Tay nghề và sự tận tâm của bác sĩ được các bệnh nhân trực tiếp thăm khám đánh giá cao và đáng tin cậy.

Địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám BS Thu Nguyệt

Phòng khám toạ lạc tại số 159/28/11 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Phòng khám BS Thu Nguyệt làm việc suốt tuần từ Thứ Hai – Chủ Nhật trong khung giờ 17:00 – 20:00.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

Phòng khám sản phụ khoa – BS Hồ Kỳ Thu Nguyệt có những dịch vụ khám chữa bệnh nào?

Hiện nay phòng khám BS Thu Nguyệt chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

Kinh nghiệm trong nghề của BS Thu Nguyệt

BS CKI Hồ Kỳ Thu Nguyệt hiện đang đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Hậu sản tại Bệnh viện Từ Dũ. Trải qua hơn 25 năm làm việc, Bác sĩ đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm trong quy trình chăm sóc sức khoẻ cho các mẹ bầu và điều trị các bệnh phụ khoa cho chị em. Bác sĩ Nguyệt cũng là người phụ trách chính tại phòng khám sản phụ khoa riêng toạ lạc tại khu vực quận Tân Bình. Phòng khám sản phụ khoa – BS Hồ Kỳ Thu Nguyệt vinh dự là một trong những địa chỉ chuyên về thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa uy tín. Phòng khám tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Cơ sở vật chất tại phòng khám

Phòng khám được trang bị đẩy đủ các máy móc, thiết bị nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc siêu âm thai, khám thai định kỳ cho sản phụ, xét nghiệm cổ tử cung, v.v. Bên cạnh đó không gian phòng khám cũng rất tiện nghi, sạch sẽ, tạo sự thoải mái cho bệnh nhân.

Đánh giá về phòng khám sản phụ khoa – BS Hồ Kỳ Thu Nguyệt

Hiện nay, phòng khám Bác sĩ Nguyệt dần trở thành nơi được lựa chọn hàng đầu. Cơ sở vật chất tại phòng khám tiên tiến, hiện đại được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, phòng khám có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của bệnh nhân.

Quy trình thăm khám tại phòng khám cũng rất đơn giản. Bệnh nhân đến chờ khám, bác sĩ tiến hành khám lâm sàng và cận lâm sàng, bệnh nhân nhận kết quả và tiến hành điều trị. Cuối cùng, bệnh nhân lấy thuốc, lịch tái khám và thanh toán chi phí.

Thông tin liên hệ phòng khám sản phụ khoa – BS Hồ Kỳ Thu Nguyệt

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ qua:

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám online miễn phí qua website: https://layso.vn/bshokythunguyet

Songkhoe.medplus.vn rất vui khi được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về phòng khám phụ sản – BS Hồ Kỳ Thu Nguyệt. Mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích cho những chị em đang tìm kiếm một nơi uy tín nhằm chăm sóc sức khoẻ sinh sản và điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa.

Exit mobile version