Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Thông tin Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu tại Đà Lạt. Bệnh viện từ lâu đã là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc cho nhân dân trong khu vực. Hiện nay bệnh viện đã có thể thực hiện được đa dạng các loại dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu. Bao gồm: tim mạch, sản phụ khoa, xương khớp,… Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt khám có tốt không? Hiện nay bệnh viện đang cung cấp các dịch vụ gì? Mời bạn đọc cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo nhé!!!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt

Ra đời năm 2008 với sứ mệnh mang tới cho người dân Tây Nguyên dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý. BV đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt nay đã trở thành một địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận. Kế thừa kinh nghiệm của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong 20 năm qua, Bệnh viện đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh tới khám và điều trị mỗi ngày.

Trong suốt những năm hoạt động, BV đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt đã vinh dự được nhận các danh hiệu, bằng khen của Ngành y tế và các tổ chức uy tín trao tặng như:

Địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt

Bệnh viện tọa lạc tại địa chỉ: Đồi Long Thọ, Phường 10, TP. Đà Lạt

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt

Thời gian làm việc của Bệnh viện

Bệnh viện thực hiện thăm khám với khung giờ cụ thể như sau:

Thứ 2 đến thứ 7:

Chủ nhật

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, để thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian tránh nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt

Hiện nay, bệnh nhân có thể liên lạc với bệnh viện thông qua nhiều phương thức:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Cơ sở vật chất của Bệnh viện

Mang sứ mệnh cam kết ứng dụng y học tiên tiến và khoa học quản trị. Mang lại kết quả lâm sàng và chuẩn mực chăm sóc tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu khách hàng mục tiêu với giá cả phải chăng. Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt không ngừng cải tiến trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Đồng bộ để đảm bảo thực hiện khám chữa hiệu quả, an toàn, nhanh chóng cho bệnh nhân.

Hiện nay, bệnh viện có những trang bị hiện đại như:

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt là một nét đẹp mới trong môi trường y tế. Bệnh viện có chức năng khám, điều trị không những thỏa mãn nhu cầu y tế của nhân dân địa phương mà cả cho khách tham quan du lịch tại thành phố du lịch số 1 của cả nước. Không những thế, bệnh viện còn kết hợp với  chức năng “Du Lịch Nghỉ Dưỡng”, một loại hình chăm sóc sức khỏe mới tại Việt Nam.

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt

Các chuyên khoa của Bệnh viện

Bệnh viện hoạt động với các chuyên khoa chính, bao gồm:

Dịch vụ của Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt

Nội trú

Dịch vụ Nội trú với hệ thống phòng bệnh tiện nghi và sạch sẽ. Cùng các dịch vụ y tế chăm sóc bệnh nhân toàn diện và chu đáo. Đảm bảo mang lại sự hài lòng và thoải mái cho bệnh nhân và người thân. Phòng bệnh nội trú có đầy đủ trang thiết bị. Thiết kế từ 1 – 4 giường và phòng VIP phù hợp với nhu cầu đa dạng của bệnh nhân. Hành lang và các sảnh chờ thoáng mát, rộng rãi, sạch đẹp, giúp bệnh nhân giảm bớt lo lắng và căng thẳng trong quá trình điều trị.

Các dịch vụ chính bao gồm:

Ngoại trú

Dịch vụ khám, chẩn đoán và điều trị bệnh ngoại trú với các gói khám và dịch vụ đa dạng, đáp ứng toàn diện và đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Trang thiết bị hiện đại, khu khám thoáng mát, sạch sẽ, có thể tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về trình độ chuyên môn của bệnh viện được đảm bảo bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, khám và tư vấn tận tình cùng đội ngũ điều dưỡng luôn sẵn sàng phục vụ.

Các dịch vụ chính bao gồm:

Chẩn đoán hình ảnh

Hệ thống trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh tiên tiến được Bệnh viện đầu tư nhằm giúp người dân khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận có thể tiếp cận được những dịch vụ y tế tốt nhất để khám và điều trị bệnh hiệu quả trên chính quê hương mình.

Các dịch vụ chính bao gồm:

Khám sức khỏe tổng quát

Với các chương trình khám sức khỏe tổng quát tại BV Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt. Bạn sẽ được xét nghiệm chuyên sâu để tầm soát toàn diện các chức năng trong cơ thể. Phát hiện được các bệnh lý mãn tính nguy hiểm thường gặp. Kiểm tra các trường hợp viêm gan siêu vi và nguy cơ mắc bệnh khớp để có các biện pháp điều trị kịp thời.

Ngoài ra, nữ giới còn được thực hiện dịch vụ khám phụ khoa, soi tươi. Giúp phát hiện ra các bệnh lý viêm nhiễm kiểm soát nguy cơ ung thư cổ tử cung

Đặc biệt, bạn cũng được thực hiện thêm các xét nghiệm tầm soát nguy cơ các bệnh ung thư phổ biến thường gặp. Như là ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư gan, ung thư tụy, ung thư đại tràng, ung thư phổi…

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt

Khám sức khỏe doanh nghiệp

Cấp cứu

Dịch vụ cấp cứu ngoại viện của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt với hệ thống xe cấp cứu và trang thiết bị sẵn sàng, luôn túc trực 24/7. Bệnh viện cung cấp dịch vụ đưa đón tại nhà, sân bay… Bằng xe cấp cứu trong trường hợp cần sự hỗ trợ của bác sĩ hoặc y tá trong quá trình di chuyển từ nhà tới bệnh viện hoặc tới các điểm khác.

Khu vực hoạt động

Dịch vụ cấp cứu ngoại viện hoạt động tại TP. Đà Lạt: trung tâm Tp Đà Lạt và 12 phường trong nội ô thành phố. Trong trường hợp địa điểm cấp cứu ở xa, bệnh viện sẽ tư vấn về sơ cứu ban đầu và hướng dẫn chuyển bệnh nhân đến cơ sơ y tế gần nhất

Chi phí khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Đánh giá về Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá cao nhờ vào chất lượng thăm khám tại bệnh viện. Nhờ sự đầu tư lớn, bệnh viện có chất lượng cơ sở vật chất rất cao. Cùng với đó, nhân viên của BV tạo được thiện cảm nhờ cung cách làm việc chuyên nghiệp, ân cần. Ngoài ra bệnh viện còn được đánh giá rất cao nhờ vào cơ sở khá sạch sẽ vào rộng rãi. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bạn nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cập nhật chi tiết nhất về Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt: lịch khám, thông tin liên hệ, quy trình khám bệnh, … Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn nhé!

Exit mobile version