Site icon Medplus.vn

Chia sẻ thông tin hữu ích về bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa ung bướu được thành lập nhằm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân theo chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước. Bệnh viện tự hào là bệnh viện chuyên khoa Ung Bướu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam. Để tìm hiểu kĩ hơn về các thông tin của bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây từ Medplus.

Đôi nét tổng quan về bệnh viện

Trước thực tế nhu cầu khám và điều trị bệnh ung bướu trong cộng đồng ngày càng cao cùng với tình trạng quá tải ở các bệnh viện công nói chung và bệnh viện chuyên khoa ung bướu nói riêng. Nắm bắt được tình hình đó, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã được ra đời, cung cấp thêm một lựa chọn đáng tin cậy trong việc khám và điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư cho các bệnh nhân thủ đô và các tỉnh lân cận.

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tự hào là bệnh viện chuyên khoa Ung Bướu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam. Bệnh viện được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại và phòng nội trú tiện nghi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám và điều trị của khách hàng.

bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại bệnh viện

Bệnh viện đầu tư xây dựng hệ thống phòng khám nội trú, ngoại trú tiện nghi, sang trọng, bao gồm: 4 phòng khám chữa bệnh trong ngày, 80 phòng điều trị nội trú với các giường bệnh được bố trí sắp xếp theo mô hình phòng nghỉ riêng biệt, có diện tích tối thiểu 25m2.

Bên cạnh đó, các phòng như cấp cứu, phòng mổ, hồi sức tích cực…, đều được xây dựng theo mô hình bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Hệ thống phòng mổ gồm 4 phòng chính và 4 phòng phẫu thuật trong ngày, đủ khả năng phân chia chức năng riêng biệt cho từng phòng để tối ưu hóa việc điều trị cho bệnh nhân. Các trang thiết bị y tế hầu hết đều được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng hơn.

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tự hào là nơi hội tụ của đội ngũ giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ và chuyên gia uy tín đã và đang làm việc tại các bệnh viện: Bệnh viện K Trung ương, bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Ung bướu Hà nội, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung ương, Bệnh viên Quân đội 108, Bệnh viện103…

TS.BS cao cấp Hoàng Đình Chân: Giám đốc chuyên môn bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Nguyên trưởng khoa phẫu thuật lồng ngực bệnh viện K

BS.CKII Trần Đình Tú: Trưởng khoa phẫu thuật – gây mê hồi sức

TS.BS Ngô Xuân Sinh: Cố vấn chuyên môn bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Nguyên phó giám đốc bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Bác sĩ Nguyễn Thị Bạch Tuyết: Trưởng khoa xét nghiệm bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Từng công tác lâu năm tại khoa hóa chất bệnh viện K Trung Ương

Điều dưỡng Nguyễn Thị Bích Ngọc: Trưởng khoa điều dưỡng và chống nhiễm độc

Các chuyên khoa chính tại bệnh viện

Khoa khám bệnh

Trưởng khoa: BSCKI Lê Trọng Hậu

Khoa được bố trí ngay tại lầu 1 của bệnh viện và các phòng khám được sắp xếp liền kề nhau giúp bệnh nhân thuận tiện trong việc thăm khám.

– Phòng khám chuyên khoa Ung Bướu: Bệnh viện bố trí 3 phòng khám chuyên khoa Ung Bướu, giúp người bệnh được khám và làm xét nghiệm một cách nhanh nhất, chất lượng nhất.
– Phòng khám chuyên khoa Sản: Khám chữa bệnh, sàng lọc phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, ung thư tuyến vú…, nội soi cổ tử cung…
– Phòng Khám Tai Mũi Họng: Do các bác sỹ, các chuyên gia của Hội Tai Mũi Họng TP Hà Nội khám hàng ngày. Các ca phẫu thuật cũng do chính các giáo sư, chuyên gia Tai Mũi Họng đầu ngành trực tiếp thực hiện.

– Phòng khám cấp cứu và khám đa khoa Tổng quát, khám sức khỏe định kỳ, khám sàng lọc phát hiện sớm Ung thư
– Đặc biệt, bệnh viện đã triển khai Khám chữa bệnh theo bảo hiểm y tế, giúp cho người bệnh được hưởng mọi chế độ và quyền lợi khi đến bệnh viện.

Khoa xét nghiệm

Trưởng khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Bạch Tuyết

Khoa được bố trí tại lầu 2 của bệnh viện. Hệ thống các máy xét nghiệm tự động hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu… có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu xét nghiệm về huyết học, sinh hóa, miễn dịch, vi sinh-ký sinh trùng và đặc biệt là các xét nghiệm chuyên sâu về bệnh Ung thư.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu hiện nay của bệnh nhân, bệnh viện đã triển khai dịch vụ lấy máu tại nhà để xét nghiệm.

Khoa xét nghiệm bệnh viện

 Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Nội soi

Khoa cũng được đặt ngay tại tầng 2. Khoa được trang bị máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu…, với đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên giỏi về chuyên môn, tận tình với người bệnh, cùng các chuyên gia cộng tác viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong chuyên ngành chẩn đoán hình ảnh.

Các trang thiết bị hiện có
– Máy siêu âm: Siêu âm màu 3D, 4D giúp chẩn đoán phát hiện các bệnh lý thận – tiết niệu, tiêu hóa, gan mật, cơ xương khớp…
– Hệ thống chụp X- Quang kỹ thuật số

– Máy CT – Scanner, MRI:

– Hệ thống nội soi ( nội soi tai mũi họng, nội soi cổ tử cung, nội soi dạ dày)

Khoa điều trị hóa chất
Trưởng khoa: BSCKII Tạ Chi Phương

Khoa được bố trí tại tầng 8. Bệnh viên trang bị cả một hệ thống máy pha hóa chất hiện đại. Khoa điều trị hóa chất cũng là một khoa thế mạnh của bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt.

bệnh Khoa chẩn đoán & nội soihình ảnh bệnh viện

Khoa phẫu thuật –gây mê hồi sức

Trưởng khoa: BSCKII Trần Đình Tú

Được bố trí liên hoàn tại tầng 10 và tầng 11 của bệnh viện, với 4 phòng mổ, được bệnh viện chú trọng ưu tiên nhất với các trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên giỏi, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phẫu thuật 4 ca cùng 1 lúc. Mỗi tầng đều có 2 phòng hậu phẫu với đầy đủ các trang thiết bị hồi sức sau mổ hiện đại, đảm bảo phục vụ cho các ca phẫu thuật lớn, phức tạp.

Khoa phẫu thuật – hồi sức gây mê bệnh viện

Thời gian làm việc của bệnh viện

Nhằm phục tốt nhất cho quá trình thăm khàm và điều trị cho các bệnh nhân, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt làm việc với thời gian cụ thể như sau:

Từ thứ Hai – Chủ Nhật

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt cung cấp các bước cơ bản trong quy trình khám chữa bệnh đối với bệnh nhân không có thẻ bảo hiểm y tế và quy trình khám chữa bệnh đối với bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế như sau:

Bước 1: Bệnh nhân đến bệnh viện, đăng ký và lấy số thứ tự tại quầy lấy số tự động

Bước 2: Mua sổ và nhận số thứ tự phòng khám (đối với bệnh nhân có thẻ BHYT thì nộp khi đăng kí khám bệnh)

Bước 3: Đóng tiền khám bệnh

Bước 4: Bệnh nhân đến phòng khám bệnh, ngồi ghế và chờ gọi tên theo số thứ tự

Bước 5: Thực hiện khám lâm sàng cùng với bác sĩ chuyên khoa khi đến lượt

Bước 6: Nếu không có chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ chuyên khoa:

Bước 7: Nếu có chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ chuyên khoa:

Bước 8: Nhận toa thuốc từ bác sĩ và lịch tái khám (nếu có)

Bước 9: Mua thuốc tại nhà thuốc.

Thông tin liên hệ

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt

Exit mobile version