Site icon Medplus.vn

Chia sẻ thông tin khám bệnh tại bệnh viện Gaya Việt Hàn

Bệnh viện GAYA Việt – Hàn là cơ sở y tế tư nhân tại khu vực TP HCM. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị Sản – Phụ – Nhi khoa. Vậy bệnh viện này có tốt không? Thời gian làm việc như thế nào? Để có thể tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về bệnh viện GAYA Việt – Hàn, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây từ Medpus.

Tổng quan về bệnh viện

Bệnh viện GAYA Việt – Hàn là cơ sở tư nhân tọa lạc tại số 23 – 23A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, bệnh viện trở thành cơ sở y tế được nhiều người tin tưởng và  lựa chọn.

Mặc dù bệnh viện có quy mô không quá lớn nhưng được đầu tư hệ thống trang thiết máy móc, cơ sở vật chất hiện đại và cả đội ngụ y bác sĩ, điều dưỡng có chuyên môn. Khi đến thăm khám, người bệnh sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn tận tình các thủ tục khám chữa bệnh.

Bệnh viện GAYA Việt Hàn

Các dịch vụ tại bệnh viện

Bệnh viện GAYA – Việt – Hàn cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe Sản – Phụ – Nhi khoa cụ thể như sau:

Dịch vụ khám – tiêm phòng

Chẩn đoán hình ảnh

Phẫu thuật, điều trị khác

Chi phí thăm khám tại bệnh viện

Chi phí được cung cấp phía trên chỉ có giá trị tham khảo. Để biết chính xác chi phí khám và điều trị, các bạn nên trao đổi trực tiếp với nhân viên tại bệnh viện GAYA Việt – Hàn.

Thời gian làm việc

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân, bệnh viện làm việc các ngày trong tuần với thời gian cụ thể như sau:

Thông thường vào các ngày thứ 7, chủ nhật, bệnh viện sẽ đông hơn các ngày thường. Do đó, nếu đến bệnh viện vào 2 ngày này các bạn hãy nhớ đến sớm (trước ít nhất 30 phút) có thể lấy được những số đầu để tránh việc phải mất thời gian chờ khám.

Quy trình thăm khám tại bệnh viện

Bệnh viện GAYA Việt – Hàn, cung cấp quy trình thăm khám cho các bệnh nhân vô cùng đơn giản cụ thể như sau:

Bước 1: Nếu bạn chưa đặt hẹn trước bạn hãy đến quầy đăng kí dưới tầng hầm để làm các thủ tục đăng ký khám bệnh.
Bước 2: Qua quầy thu ngân thanh toán chi phí cho dịch vụ khám hoặc chẩn đoán của mình

Bước 3: Bệnh nhân đến phòng khám bác sĩ, ngồi ghế và chờ gọi tên theo số thứ tự. Nếu khám Nhi thì bạn khám luôn ở tầng hầm, còn khám phụ sản bạn cần lên tầng 1.

Bước 4: Thực hiện khám lâm sàng cùng với bác sĩ chuyên khoa khi đến lượt

Bước 5: Nếu không có chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ chuyên khoa:

Bước 6: Nếu có chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ chuyên khoa:

Bước 7: Nhận toa thuốc và lịch tái khám từ bác sĩ

Bước 8: Đóng tiền và nhận thuốc tại quầy dược theo sự hướng dẫn của nhân viên y tế.

Đây là quy trình khám chung cho tất cả các dịch vụ tại bệnh viện. Tùy theo chuyên khoa, nhu cầu khám của bạn mà sẽ có một số thay đổi nhất định trong cả quy trình dịch vụ.

Thông tin liên lạc

Bệnh viện GAYA Việt Hàn

Địa chỉ: 23-23A Trương Công Định, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại: 028 3949 1205

Fanpage: Bệnh viện GAYA Việt Hàn

Email: gayaviethan@vnn.vn

Như vậy, với những thông tin ở trên, Medplus mong rằng các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện GAYA Việt Hàn. Đừng quên cho chúng tôi và các độc giả khác biết suy nghĩ và cảm nhận của bạn tại đây nhé.

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Exit mobile version