Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ] Thông tin phòng khám sản phụ khoa Lan Anh

Bạn đang có nhu cầu quan tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản của mình? Bạn băn khoăn chưa biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Vậy Phòng khám sản phụ khoa Lan Anh là một gợi ý hay mà Songkhoe.medplus.vn dành cho bạn. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám? Các dịch vụ tại phòng khám? Đánh giá chính xác về phòng khám? v.v. Mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới

MỜI BẠN ĐỌC XEM CÁC BÀI VIẾT KHÁC:

Giới thiệu về phòng khám sản phụ khoa Lan Anh

Phòng khám Lan Anh là nơi nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân khi muốn thăm khám và chữa trị các vấn đề sức khoẻ liên quan đến sản phụ khoa. Phòng khám hiện đang hoạt động tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bầu cũng như chị em phụ nữ. Phòng khám tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Phòng khám Lan Anh

Phụ trách chính tại phòng khám

BS. LÊ THỊ YÊN LAN và BS. HOÀNG TUẤN ANH là người phụ trách chính tại phòng khám. Bác sĩ Lan hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, Bác sĩ Tuấn Anh hiện đang làm việc tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định. BS Lan và BS Tuấn Anh vinh dự nằm trong danh sách những bác sĩ chuyên khoa sản phụ có kinh nghiệm dày dặn trong quy trình chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho các chị em. Với chuyên nghề cao và sự tận tâm, ân cần trong quy trình khám chữa bệnh, Bác sĩ Lan và Bác sĩ Tuấn Anh được các đồng nghiệp và bệnh nhân trực tiếp thăm khám đánh giá cao và đáng tin cậy.

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa Lan Anh

Phòng khám toạ lạc tại số 39A Thích Quảng Đức, Phường 04, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Thời gian làm việc của phòng khám

Phòng khám sản phụ Lan Anh  làm việc các ngày từ T2-T7: 17h-20h

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

Phòng khám có những dịch vụ khám chữa bệnh nào?

Hiện nay phòng khám chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

Review phòng khám sản phụ khoa Lan Anh

Hiện nay, phòng khám Lan Anh dần trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ khi quan tâm đến sức khoẻ sinh sản và các vấn đề liên quan đến phụ khoa. Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại. Cùng với không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng cao và an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám tại phòng khám cũng rất đơn giản cùng chi phí khám bệnh vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ qua Số điện thoại: 0982610121

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám online miễn phí qua website: https://layso.vn/pksanphukhoalananh

Songkhoe.medplus.vn rất vui khi được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về phòng khám sản phụ khoa Lan Anh. Mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích cho những chị em đang tìm kiếm một nơi uy tín nhằm chăm sóc sức khoẻ sinh sản và điều trị các bệnh phụ khoa!

Exit mobile version