Site icon Medplus.vn

Chia sẻ về Bệnh viện đa khoa Sài Gòn – Nam Định

Bệnh viện đa khoa Sài Gòn – Nam Định là nơi thăm khám uy tín cho rất nhiều bệnh nhân tại khu vực tỉnh Nam Định. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về đa khoa. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại bệnh viện nhưng chưa hiểu rõ về Bệnh viện này. Thì hãy cũng Songkhoe.medplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện dưới đây nhé!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám ở các khu vực khác như sau:

Giới thiệu về BV đa khoa Sài Gòn – Nam Định

Chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2008. BV đa khoa Sài Gòn – Nam Định là bệnh viện tư nhân đầu tiên của tỉnh Nam Định được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng. Bệnh viện có tổng diện tích sử dụng là khoảng 2.500m2. Cùng với hệ thống trang thiết bị y tế  chuyên dụng tiên tiến thế hệ mới nhất cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm, giàu y đức.

Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn – Nam Định. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh. BV đa khoa Sài Gòn – Nam Định còn quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi. Hầu hết bác sĩ tại đây đều là những người đã từng cống hiến lâu năm tại các bệnh viện công hàng đầu trên địa bàn tỉnh.

Không chỉ chú trọng chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện còn hướng tới phát triển dịch vụ khách hàng. Mang đến cho khách hàng khám chữa bệnh trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình.

Các chuyên khoa của bệnh viện

Bệnh viện hoạt động với các chuyên khoa chính, bao gồm:

  • Khoa chấn thương
  • Khoa khám bệnh
  • Khoa gây mê hồi sức
  • Liên khoa mắt – răng hàm mặt
  • Khoa dược
  • Khoa y dược học cổ truyền
  • Khoa tai mũi họng
  • Khoa ngoại
  • Khoa nội – tổng hợp
  • Khoa nội

Dịch vụ tại Bệnh viện

Dịch vụ trọn gói

  • Điều trị vô sinh, hiếm muộn
  • Dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói

Dịch vụ tại nhà

Dịch vụ bảo hiểm

Gói khám sức khỏe

  • Khám sức khỏe công ty
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Khám xuất khẩu lao động

Thời gian làm việc

Bệnh viện thực hiện thăm khám tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn Nam Định

Quy trình thăm khám tại BV Đa khoa Sài Gòn – Nam Định rất đơn giản, không kiến bệnh nhân phải đợi quá lâu. Bệnh nhân lưu ý mang theo đầy đủ giấy tờ cá nhân, BHYT và sổ khám bệnh khi đến bệnh viện.

Bước 1: Đến quầy nhận bệnh, khai thông tin, lấy số và chờ gọi tên.

Bước 2: Đi đến phòng khám đã được chỉ định, chờ gọi đến số vào khám.

Bước 3: Thăm khám với bác sĩ. Nhận chuẩn đoán, chỉ định thực hiện các xét nghiệm (nếu có).

Bước 4: Di chuyển đến khoa Cận lâm sàng thực hiện các xét nghiệm. Đợi kết quả.

Bước 5: Quay lại phòng khám bệnh, nhận kết luận của bác sĩ. Bác sĩ sẽ hẹn ngày tái khám hoặc quyết định nhập viện (nếu cần)

Bước 6: Lấy thuốc hoặc mua thuốc tại nhà thuốc của bệnh viện.

Cơ sở vật chất và kinh nghiệm làm việc

Để trở thành đơn vị đứng đầu trong hệ thống các bệnh viện ngoài công lập tỉnh Nam Định. BV Đa khoa Sài Gòn – Nam Định đã đầu tư những trang thiết bị y khoa hiện đại hiếm có tại Việt Nam. Theo đuổi những phương pháp điều trị bệnh lý tiên tiến trên thế giới. Trong đó phải kể đến máy chụp cắt lớp CT – Scanner, hệ thống máy nội soi hiện đại, máy đo loãng xương theo tiêu chuẩn quốc tế, Hệ thống siêu âm màu 4D….và rất nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Là một bệnh viện đa khoa, với sự kết hợp của đội ngũ bác sỹ giỏi theo từng chuyên khoa, và sự đầu tư đúng đắn của Bệnh viện. Trong thời gian qua, Khoa khám bệnh, đơn vị chẩn đoán hình ảnh, đơn vị Phẫu thuật thẩm mỹ và công nghệ cao, Khoa Ngoại, Răng Hàm Mặt, Sản phụ khoa,… thường xuyên có những đột phá trong ứng dụng phương pháp mới vào quá trình điều trị cho bệnh nhân. Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong công tác khám, tầm soát bệnh lý và điều trị cho người dân. Đặc biệt, Bệnh viện đa khoa Sài Gòn – Nam Định đã hợp tác quốc tế với Bệnh viện quốc gia Singapore, hội thảo chuyên môn, thiết bị y tế các đoàn Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Hợp tác chuyên môn với Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Chi phí khám bệnh Bệnh viện đa khoa Sài Gòn -Nam Định

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Địa chỉ

Bệnh viện tọa lạc tại địa chỉ: Số 80 đường Đông A – khu đô thị Hòa Vượng, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Thông tin liên hệ

Hiện nay, bệnh nhân có thể liên lạc với bệnh viện thông qua nhiều phương thức:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Bệnh viện đa khoa Sài Gòn – Nam Định có tốt không?

Bệnh viện đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng một môi trường văn hóa dịch vụ y tế khoa học, thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài chuyên môn, mỗi thành viên tại BV Đa khoa Sài Gòn – Nam Định liên tục được trau dồi về văn hóa dịch vụ, văn hóa giao tiếp – ứng xử. Giữ gìn môi trường y tế văn minh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Điều đáng nói hơn cả là mọi chi phí khám chữa bệnh tại đây đều phù hợp với mọi người dân, và được niêm yết giá công khai tại bệnh viện theo quy định của ngành y tế.

Ngoài ra bệnh viện còn được đánh giá rất cao nhờ vào cơ sở khá sạch sẽ vào rộng rãi. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bạn nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cập nhật chi tiết nhất về Bệnh viện đa khoa Sài Gòn – Nam Định: lịch khám, thông tin liên hệ, quy trình khám bệnh, … Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn nhé!

Exit mobile version