Site icon Medplus.vn

Chia sẻ về Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân [06/2021]

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, bắt kịp những xu hướng thẩm mỹ hiện đại thời thượng. Vậy Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất tại Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Có nên điều trị mụn tại Dr. Huệ Clinic and Spa không?

Bật mí về Thẩm mỹ Hà Nội [06/2021]

Midu Spa: mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo

Giới thiệu sơ lược về Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân

Thẩm Mỹ Viện Mỹ Nhân đã đăng kí giấy phép kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép năm 1998.

Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cho hàng triệu khách hàng. Hiểu rõ những vấn đề của phụ nữ,Thẩm Mỹ Viện Mỹ Nhân luôn nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đối với Thẩm Mỹ Viện Mỹ Nhân niềm tin và sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, nâng cao chất lượng dịch vụ chứ không chỉ chạy theo số lượng, lợi nhuận đem lại.

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân

Trong ngành công nghiệp làm đẹp con người là nhân tố quan trọng nhất quyết định tính an toàn, hiệu quả của thẩm mỹ đem lại diện mạo hoàn hảo cho mọi khách hàng. Mỹ Nhân sở hữu đôi ngũ Bác sĩ, Chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu am hiểu về tính thẩm mỹ. Khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe, đáp ứng các tiêu chí làm đẹp mới có thể thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó,  mảng spa cũng được chú trọng đẩy mạnh điều trị các vấn đề về da hiệu quả nhất. Các nhân viên kỹ thuật tại Mỹ Nhân đều được đào tạo bài bản, chi tiết và chuyên nghiệp.

Đến với Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân khách hàng được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp khác biệt với phong cách Hoàng Gia. Bởi mỗi một vị khách như một thượng đế sẽ được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, Bác sĩ, Chuyên gia thẩm mỹ phục vụ chu đáo tận tình nhất.

Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân

Sự hỗ trợ của hệ thống máy móc công nghệ giúp hoàn thiện tối đa vẻ đẹp của khách hàng. Việc ứng dụng công nghệ tân tiến: Ánh sáng điện tím, ánh sáng sinh học, quang xung Nano, công nghệ tế bào gốc PRP… giúp rút ngắn thời gian điều trị, hiệu quả, độ an toàn cao hạn chế thấp nhất biến chứng. Đặc biệt không lộ dấu vết thẩm mỹ, khách hàng sở hữu diện mạo hoàn hảo sau một thời gian ngắn.

Cơ sở vật chất tại Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân có những dịch vụ gì?

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân cung cấp những dịch vụ sau:

Điều trị mụn:

Điều trị mụn cơ bản hiệu quả nhanh

Gói điều trị mụn cơ bản được thiết kế dựa trên tình trạng mụn của khách hàng sử dụng công nghệ ánh sáng điện tím, ánh sáng sinh học giúp loại trừ mụn tận gốc. Đồng thời giúp các tổn thương do mụn mau chóng lành, ngăn ngừa nguy cơ tạo sẹo rỗ, sẹo thâm sau mụn.

Điều trị mụn chuyên sâu bằng công nghệ cao

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực Da liễu ứng dụng các biện pháp công nghệ điều trị mụn tân tiến nhất hiện nay. Chúng tôi đưa ra phác đồ điều trị mụn chuyên sâu sử dụng công nghệ xung Nano được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ đem lại hiệu quả trị mụn tốt nhất.

Công nghệ quang xung Nano điều trị mụn chuyên sâu dứt điểm với khả năng tiêu diệt các vi khuẩn P.acnes gây mụn nằm trong lỗ chân lông. Loại bỏ dứt điểm tình trạng viêm nhiễm, sưng ngứa, làm sạch và se khít lỗ chân lông. Kiểm soát tuyến bã nhờn hạn chế dầu nhờn bóng loáng không gây bít tắc. Điều trị mụn chuyên sâu xung Nano hiệu quả vượt trội.

Điều trị mụn theo phác đồ y học

Phác đồ điều trị mụn được thiết kế với mục đích hạn chế tình trạng tăng tiết bã nhờn, chồng dày sừng cổ tuyến bã nang lông, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn đem lại làn da mịn màng, đều màu hơn.

Điều trị mụn theo phác đồ y học cần có sự chỉ định hướng dẫn của thầy thuốc chuyên khoa, không nên tự ý lạm dụng thuốc để tránh tình trạng mụn nghiêm trọng hơn cũng như tránh ánh hưởng đến sức khỏe.

Điều trị nám:

Điều trị nám bằng Laser

Hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp Viện thẩm mỹ Mỹ Nhân hiểu rõ những vấn đề chị em sau sinh gặp phải. Nám da, lão hóa khiến nhan sắc xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng đến sự tự tin của mỗi phái đẹp.

Ứng dụng công nghệ laser tiên tiến trong trị nám là phương pháp điều trị nám dứt điểm được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn. Công nghệ laser sử dụng nguồn năng lượng mạnh mẽ với bước sóng 480-530 nanomet có thể tác động vào sâu bên trong lớp hạ bì da. Các tia laser có khả năng định vị và phá vỡ các hắc tố melanin thành phân tử nhỏ và loại bỏ chúng. Bởi vậy vùng da có nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp sẽ được xóa bỏ tận gốc đem lại làn da trắng sáng mịn màng, hồng hào.

Trị nám – tàn nhang

Hiểu rõ những vấn đề của phái đẹp, Viện thẩm mỹ Mỹ Nhân ứng dụng công nghệ hiện đại nhất giúp loại bỏ nám tàn nhang dứt điểm. Công nghệ Laser Toning được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng đánh bật nám, tàn nhang.

Công nghệ Laser Toning sử dụng bước sóng 1064nm tích hợp hệ thống xung liên tục MPPS (multiple pulse power system) có độ rộng xung lớn từ 0,3 – 300 ms. Các xung lasser sẽ đi sâu vào bên trong lớp hạ bì da phá vỡ liên kết các hạt hắc tố melanin và đào thải ra ngoài theo đường tự nhiên.

Đồng thời ức chế khả năng hoạt động của tế bào menolacytes ngăn ngừa nám, tàn nhang quay trở lại. Bên cạnh đó, xung laser mạnh mẽ giúp tăng sinh lượng collagen, elastin bên dưới hạ bì da đem lại làn da căng mịn săn chắc khỏe mạnh, hạn chế các dấu hiệu lão hóa.

Điều trị nám theo phác đồ Y học

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân là địa chỉ duy nhất độc quyền sở hữu phương pháp điều trị nám da theo phác đồ y học của Tiến sĩ, Bác sĩ Kenya Kormeili được khách hàng phản hồi rất tích cực.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển Tiến sĩ, Bác sĩ Kenya Kormeili đã áp dụng thành công nguồn năng lượng thông minh Alma_Lipo có khả năng định vị chính xác các điểm hội tụ của nám. Từ đó phát ra nguồn năng lượng hấp thụ các hắc tố Melanin một cách hiệu quả nhất. Đồng thời cùng với sự kết hợp của hoạt chất Mesoroquinone đóng vai trò như chất xúc tác giúp nguồn năng lượng tác động sâu vào tận lớp hạ bì da với mục đích đẩy chân nám lên bề mặt da đào thải ra ngoài.

Cơ chế tăng sinh collagen, elastin dưới lớp hạ bì đa ngăn ngừa nguy cơ nám tái phát. Đặc biệt, cấu trúc colagen được tái tạo, sắp xếp lại giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn, căng bóng săn chắc đều màu. Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa nhanh chóng.

Quá trình trị nám được theo dõi sát sao chặt chẽ đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng. Các Bác sĩ Da liễu được đào tạo chuyên môn sâu, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp khách hàng thoát khỏi nỗi ám ảnh nám da.

Xóa bớt chàm bẩm sinh

Viện thẩm mỹ Mỹ Nhân với hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị bớt chàm bẩm sinh sẽ cung cấp các phương pháp trị bớt uy tín, an toàn nhất.

Điều trị sẹo thâm:

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Micro Needle Therapy

Hiểu những vấn đề này Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân luôn ứng dụng cập nhật công nghệ hiện đại nhất giúp giải quyết triệt để sẹo rỗ. Micro Needle Therapy – Công nghệ siêu vi điểm dẫn tế bào gốc giúp tăng sinh collagen tự nhiên lấp đầy sẹo rỗ.

Công nghệ Micro Needle được thiết kế khoa học sử dụng những mũi kim siêu nhỏ có kích thước khoảng 0,07mm với chiều dài từ 0,2-0,3mm đi xuyên qua lớp biểu bì da. Từ đó tạo nên những tổn thương giả, tác động vào da theo phương thẳng đứng kích thích các lớp collagen, elastin tăng sinh cho da đàn hồi săn chắc tự nhiên.

Đồng thời đưa các dưỡng chất, tinh chất tế bào gốc được cấy vào giúp nuôi dưỡng tế bào da. Các tế bào da chết già cỗi được loại bỏ tái tạo làn da mới mịn màng, phẳng lì săn chắc không còn sẹo. Các vị trị sẹo lõm do tổn thương sẽ được làm đầy một cách nhanh chóng, an toàn.

Chăm sóc da:

Thanh lọc làn da

Các tác nhân bên ngoài như khói bụi cùng với chế độ ngủ nghỉ không hợp lý khiến làn da của bạn ngày một yếu đi và trở nên xám xịt. Việc thanh lọc làn da có ý nghĩa rất quan trọng, đây là giải pháp hoàn hảo để:

Nuôi dưỡng da với Collagen

Collagen là dưỡng chất đặc biệt giúp bạn khắc phục tình trạng da yếu, da mỏng, da bị lão hóa. Cung cấp collagen sẽ mang lại cho bạn nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải loại dưỡng chất nào cũng có thể làm được.

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân hiểu được tầm quan trọng của collagen đối với làn da của mỗi người. Chính vì thế, chúng tôi không ngừng cập nhật những phương pháp để cung cấp dưỡng chất, điều trị và chăm sóc da hiệu quả kết hợp với các công nghệ kĩ thuật cao cấp, tiên tiến để đem lại làn da:

Chăm sóc da mặt

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân muốn dành gói chăm sóc da siêu rẻ nhưng an toàn và hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng cho các khách hàng yêu thương làn da của mình.

Chỉ một liệu trình chăm sóc da tại thẩm mỹ viện Mỹ Nhân đã có thể giúp bạn tái sinh và phục hồi làn da trở nên chắc khỏe, tăng sinh collagen để tế bào da phát triển, săn chắc da trông trẻ đẹp và tươi tắn hơn.
Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân chăm chút, yêu thương làn da khách như làn da của mình.

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân

Thời gian làm việc

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân làm việc từ 07:30 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version