Site icon Medplus.vn

Children of the Corn Cocktail thức uống ngon đêm Halloween

Children of the Corn Cocktail là một loại thức uống mang tính biểu tượng của ngày lễ Halloween. Và nhiều loại cocktail đã được tạo ra như những món quà nhỏ vui nhộn.

Children of the Corn Cocktail thức uống ngon đêm Halloween

Những ly Children of the Corn Cocktail có một cách pha hoàn toàn khác với hầu hết mọi thứ. Và tất cả bắt đầu với một loại rượu Vodka ngâm kẹo ngô tự làm.

Công thức cocktail này được tạo ra bởi Yael Vengroff, Giám đốc Bar của The Spare Room. Quán bar nằm bên trong khách sạn The Hollywood Roosevelt, một trong những nơi bị ma ám nổi tiếng thế giới. Người ta tin rằng tòa nhà là ngôi nhà vĩnh cửu cho linh hồn của những huyền thoại như Marilyn Monroe, Carole LombardMontgomery Clift.

Việc ngâm Vodka chỉ mất vài giờ để có thể chuẩn bị cho ngày tiệc. Việc làm xi-rô quế diễn ra cùng một lúc và bạn đã ly Children of the Corn Cocktail trong vài phút. Ngoài ra, bạn sẽ chỉ cần một ít seltzernước cốt chanh. Vì vậy Children of the Corn Cocktail thực sự dễ pha chế hơn rất nhiều. Và, khi bạn trang trí nó với kẹo ngô, thức uống giải khát sẽ gây ấn tượng với tất cả những vị khách ưa điều ma quái của bạn.

Công thức Children of the Corn Cocktail

Thành phần

Vodka candy corn

1 chai Vodka (1 lít)
1 cup candy corn

Pha Cocktail

2 ounce Vodka candy corn
3/4 ounce nước chanh
3/4 ounce xi-rô quế đơn giản
3 đến 5 ounce nước seltzer, để nếm thử
Lát chanh, để trang trí
Candy Corn, để trang trí

Cực ngon

Các bước cần thực hiện

Làm kẹo Vodka ngô
  1. Thu thập các thành phần.
  2. Cho rượu Vodkacandy corn vào một cái tô lớn. Để dành chai cho hỗn hợp đã hoàn thành của bạn.
  3. Khuấy trong 20 giây.
  4. Đậy nắp và để yên trong 2 giờ.
  5. Lọc bỏ candy corn và đổ lại rượu Vodka đã ngấm vào chai.
Pha Cocktail
  1. Thu thập các thành phần.
  2. Đổ rượu Vodka candy corn, nước cốt chanhxi-rô quế vào bình lắc cocktail chứa đầy đá.
  3. Lắc trong 10 giây.
  4. Lọc vào ly thủy tinh cao.
  5. Rót seltzer lên trên. Trang trí với một lát chanh và một xiên candy corn.
  6. Phục vụ Children of the Corn Cocktail và thưởng thức!
Children of the Corn Cocktail

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Children of the Corn Cocktail chứa
Lượng calo 783
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 2 g 3%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 50 mg 2%
Tổng Carbohydrate 180 g 65%
Chất xơ 19 g 68%
Tổng lượng đường 129 g
Protein 7 g
Vitamin C 359 mg 1,797%
Canxi 205 mg 16%
Sắt 5 mg 29%
Kali 976 mg 21%
* Giá trị% hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.
Mời bạn

Mẹo

Có thể bạn sẽ bị cám dỗ để mua loại Vodka được sử dụng để ngâm với giá rẻ, nhưng hãy nhớ rằng chất lượng của loại rượu này tạo nên sự khác biệt. Có rất nhiều loại Vodka ngon mà giá cả phải chăng và việc lựa chọn một trong những loại này có thể giúp bạn cân bằng giữa chất lượng và chi phí.

Vodka ngâm được bán theo một chai lớn 1 lít. Nếu bạn muốn chọn dung tích tiêu chuẩn (750ml), bạn có thể cắt candy corn xuống còn 3/4 cup. Sau đó, một lần nữa, việc thêm một chút candy corn không phải là một điều xấu trong quá trình ngâm này, vì vậy chỉ cần 1 cup là ổn.

Children of the Corn Cocktail mạnh đến mức nào?

Không giống như nhiều loại cocktail Halloween có nồng độ cồn cao, loại cocktail này nhẹ một cách đáng ngạc nhiên. Việc pha chế không được ảnh hưởng đến độ mạnh của Vodka, vì vậy nồng độ cồn của đồ uống sẽ rơi vào khoảng 10% ABV (20 độ). Children of the Corn Cocktail nhẹ hơn hầu hết các loại rượu.

Nếu bạn thích Children of the Corn Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày ý kiến.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version