Site icon Medplus.vn

Christmas Jones Cocktail đồ uống đặc biệt Lễ tiễn mùa đông

dung ngon - Medplus

Christmas Jones Cocktail là một loại đồ uống mang hương vị dâu-dứa dành cho lễ hội mang đến một chút thú vị cho mùa lễ hội. Nó được tạo ra tại Metro Marche của Thành phố New York (hiện đã đóng cửa) để trùng với thời điểm phát hành năm 2006 của bộ phim James Bond “Casino Royale”.

Christmas Jones Cocktail đồ uống đặc biệt Lễ tiễn mùa đông

Công thức pha chế cocktail khá đơn giản và tất cả bắt đầu trong máy xay sinh tố. Dâu tươinước ép dứa được trộn với rượu Vodka yêu thích của bạn để tạo ra một ly sinh tố trái cây ngon tuyệt. Sau đó, đồ uống được rót vào ly và phủ một ít soda lên trên để thêm bling giống Bond.

Nguyên liệu cần có

Mặc dù có tên theo chủ đề ngày lễ, nhưng đây là một thức uống tuyệt vời cho bất kỳ thời điểm nào trong năm. Ngoài ra, công thức này được thiết kế để tạo ra hai phần thức uống để bạn có thể chia sẻ với bạn bè.

Công thức Jet Pilot Cocktail

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Vodka
5 ounce nước ép dứa
4 quả dâu tây tươi
2 thìa cà phê đường siêu mịn
3 đến 4 ounce soda chanh, để nếm thử
Nhánh bạc hà, để trang trí

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong máy xay sinh tố, đánh tan rượu Vodka, nước ép dứa, dâu tâyđường với nhau.
  3. Đổ hỗn hợp bằng nhau vào hai ly Highball.
  4. Rót soda chanh lên trên.
  5. Dùng một nhánh bạc hà để trang trí. Phục vụ Christmas Jones Cocktail và thưởng thức.
Cực ngon

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 2
Mỗi phần Christmas Jones Cocktail chứa
Lượng calo 151
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 9 mg 0%
Tổng Carbohydrate 25 g 9%
Chất xơ 1 g 3%
Tổng lượng đường 21 g
Protein 1 g
Vitamin C 55 mg 277%
Canxi 17 mg 1%
Sắt 0 mg 2%
Kali 158 mg 3%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.
Christmas Jones Cocktail

Lời khuyên

Để tạo nên một ly Christmas Jones Cocktail, bạn hãy bắt đầu dùng một ly vodka giá vừa (bất kỳ nhãn hiệu bình dân nào đều là những ứng cử viên xuất sắc). Một điều bạn không phải bận tâm là dùng thuốc bổ Vodka.

Bạn hãy để dành những quả dâu tây đông lạnh đó cho ly daiquiri dâu tây tiếp theo và chọn những quả dâu tươi cho Christmas Jones Cocktail bất cứ khi nào có thể. Đây không phải là loại cocktail được pha trộn trung bình vì không có thêm đá vào máy xay. Thay vào đó, nó là một loại trái cây xay nhuyễn hoặc một loại nước trái cây pha trộn và điều đó đảm bảo trái cây tươi nhất có thể.

Nếu bạn có máy ép trái cây, hãy ưu tiên cho mình và sử dụng nước ép dứa tươi. Vì thức uống tươi mát hơn một chút.

Nếu bạn đang dùng nước dứa đóng chai, bạn có thể thấy những lon nước dứa nhỏ là lựa chọn tốt nhất. Chúng thường có dạng lon từ 5 đến 6 ounce, hoàn hảo cho một ly đồ uống và bạn không phải lo lắng về việc lãng phí một lon lớn hơn.

Để có thức uống tốt nhất, bạn hãy chọn loại nước trái cây “không đậm đặc”. Bạn cũng nên để ý đến ngày hết hạn vì chúng có thể dễ dàng bị đẩy ra phía sau tủ lạnh và bị lãng quên.

Christmas Jones Cocktail mạnh đến mức nào?

Công thức này đặc biệt nhẹ gồm một lớp rượu. Mặc dù thực tế là công thức tạo ra hai loại đồ uống cao cấp, nhưng chỉ có một ly Vodka duy nhất được sử dụng. Với một ly Vodka 80 độ chống thấm và liều lượng cuối cùng là 8 ounce trong mỗi ly. Christmas Jones Cocktail đạt mức 3% ABV rất nhẹ (6 độ). Đáng ngạc nhiên là nó nhẹ hơn một chai bia bình thường.

Nếu bạn thích Christmas Jones Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version