Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu cho tiết về các chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội, thực hiện các hoạt động thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân thành phố và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn đang có ý định thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Hà Nội là cơ sở y tế công lập, nằm giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2010. Bệnh viện có chức năng khám và chữa bệnh cho nhân dân thủ đô và khu vực lân cận.

Sau hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội được đánh giá là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, có chất lượng dịch vụ cao. Mỗi ngày Bệnh viện tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân trên cả nước đến thăm khám và điều trị. 100% khách hàng đều tin tưởng và hài lòng.

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

2. Tìm hiểu các chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

2.1. Khoa Tai – Mũi – Họng

2.2. Khoa Ung Bướu

Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Hà Nội cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh sau:

2.3. Khoa Gây mê hồi sức

2.4. Sản phụ khoa

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội thực hiện khám sản phụ khoa:

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị

3. Đánh giá chất lượng Bệnh viện Đa khoa Hà Nội có tốt không?

Ngay từ những ngày đầu tiên thành lập, bệnh viện Đa khoa Hà Nội đã hứa hẹn mang đến một quá trình thăm khám và chữa bệnh hiệu quả, nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất cho cả bệnh nhân và người nhà.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế tại Bệnh viện đều là những người đã trải qua quá trình học tập và làm việc tại những bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Y khoa. Bên cạnh đó, các giáo sư, bác sĩ tại bệnh viện đều là những người giàu đức, tận tâm với nghề và luôn có trách nhiệm.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn đầu tư trang bị các loại máy móc hiện đại, các trang thiết y tế tiên tiến giúp hỗ trợ quá trình thăm khám và chữa bệnh cho bệnh nhân trở nên chính xác, an toàn và đạt hiệu quả cao. Máy móc, các trang thiết bị tại Bệnh viện đều được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Đức… với sự kiểm tra nghiêm ngặt từ các chuyên gia.

Bệnh viện trang bị hệ thông giường hồi sức, 3 phòng mổ, 31 gường bệnh cùng các công viên, ban công thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân trong suốt quá trình chữa bệnh. Ngoài ra, các trang thiết bị tại bệnh viện đều được kiểm tra và làm sạch bởi máy hấp vô trùng giúp bệnh nhân không bị viêm nhiễm trong quá trình khám và chữa bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và tận tâm

4. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Hà Nội. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version