Site icon Medplus.vn

Classic Bourbon Mint Julep cảm hứng ở xung quanh chúng ta

can chuan bi du 1 7 - Medplus

Classic Bourbon Mint Julep rất nổi tiếng trong thế giới cocktail và bạn chắc chắn không muốn bỏ qua. Thức uống phổ biến này đôi khi có vẻ khó làm. Nhưng công thức này thực sự cực kỳ đơn giản và bạn chỉ cần chuẩn bị một vài nguyên liệu.

Classic Bourbon Mint Julep cảm hứng ở xung quanh chúng ta

Ngoài rượu Bourbon, đườngbạc hà, yêu cầu khác đối với thức uống này là đá xay. Các dạng đá khác không tạo ra hiệu ứng tương tự. Vì vậy bạn hãy dành thời gian để tạo ra một khối đá nghiền đẹp mắt trước khi pha loại cocktail này. Theo truyền thống, Classic Bourbon Mint Julep được phục vụ trong cốc bạc hoặc bằng pewter và được giữ bằng tay cầm hoặc vành cốc để vật chứa duy trì trạng thái sương giá. Chúng hoạt động tốt trong bất kỳ loại ly Highball nào.

Mint Julep là thức uống truyền thống của Kentucky Derby, đã giúp thúc đẩy sự nổi tiếng của loại cocktail này. Hàng chục nghìn loại Mint Juleps được phục vụ tại Churchill DownsLouisville, và vô số phiên bản khác được thưởng thức bởi những người hâm mộ theo dõi cuộc đua trên khắp đất nước. Với sự cân bằng của hương vị ngọt ngào, khói và thảo mộc, Classic Bourbon Mint Julep được dùng trong suốt cả năm.

“Mint Julep là một trong những loại cocktail tuyệt vời được phục vụ vào mọi lúc. Ngoài nguyên liệu rượu Bourbon, công thức này có tỷ lệ lý tưởng. Tôi cảm thấy nó hoàn toàn ngon. ” – Tom Macy

Công thức Classic Bourbon Mint Julep

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu khá gọn và có thể hơi đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Classic Bourbon Mint Julep. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 3 phút.

Thành phần

4 đến 5 nhánh bạc hà, chỉ tách lấy phần lá
2 khối đường, hoặc 1/2 ounce đơn giản
2 1/2 ounce rượu Whisky Bourbon
Nhánh bạc hà, để trang trí

Classic Bourbon Mint Julep

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2

Cho lá bạc hàđường hoặc xi-rô đơn giản vào cốc Julep, cốc thủy tinh collins hoặc ly Old-Fashioned lớn.

Bước 3:

Trộn đều cho đường tan hết và tiết ra dầu, có mùi thơm của bạc hà.

Khuấy đều
Bước 4:

Thêm rượu Bourbon.

Bước 5:

Đổ đá vụn vào ly và khuấy đều cho đến khi ly đóng băng.

Bước 6:

Dùng một nhánh bạc hà để trang trí cho đẹp mắt. Phục vụ Classic Bourbon Mint Julep và thưởng thức.

Dùng ngay

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Classic Bourbon Mint Julep chứa
Lượng calo 181
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 3 mg 0%
Tổng Carbohydrate 5 g 2%
Chất xơ 0 g 2%
Tổng lượng đường 5 g
Protein 0 g
Vitamin C 1 mg 4%
Canxi 13 mg 1%
Sắt 1 mg 5%
Kali 32 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Classic Bourbon Mint Julep. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Lời khuyên

Xoa nhẹ lá bạc hà. Mục đích để lá tiết hết tinh dầu, nhớ không làm rách lá thành từng mảnh.

Làm nước đá nghiền mà không dùng máy, muddler có thể giúp bạn: bỏ đá vào trong một chiếc túi Lewis (một túi vải đặc biệt cho mục đích này) hoặc bọc nó trong một chiếc khăn và đập nó cho đến khi đá bị nghiền nát. (Đây cũng là một cách giúp giảm căng thẳng tuyệt vời và an toàn.)

Sau khi pha đồ ​​uống, hãy dành thời gian khuấy nhẹ cho đến khi ly đóng băng. Quá trình này mất ít nhất 30 giây, nhưng bạn thực hiện càng lâu thì càng tốt.

Rót rượu Bourbon yêu thích của bạn. Tốt nhất bạn nên chọn một trong những thương hiệu cao cấp hơn vì thực tế rượu Bourbon là chất lỏng duy nhất của Mint Julep. Mặc dù nó được làm ngọt và có hương vị, nhưng rượu Whisky chủ yếu là thứ bạn nếm được trong quá trình thưởng thức.

Trước khi trang trí với nhánh bạc hà, hãy vỗ nhẹ để lá tiết ra tinh dầu thơm.

Mint Julep rất thích hợp để nhâm nhi nhưng cũng rất hợp với các món khai vị miền Nam. Bạn hãy thử kết hợp với tôm ngâm chua, Deviled Egg, và pho mát nhúng pimiento.

Các công thức biến thể

Classic Bourbon Mint Julep đã có từ rất lâu nên nó đã được chuyển thể vô số lần. Kỹ thuật trộn nó đã được đơn giản hóa và các thành phần đã được thêm vào hoặc thay thế để tạo ra các biến thể mới. Mặc dù loại cocktail cổ điển rất tuyệt vời, nhưng thật thú vị khi khám phá tất cả các lựa chọn của bạn.

Classic Bourbon Mint Julep mạnh đến mức nào?

Mint Julep có một hương vị dễ chịu, nhưng nó bao gồm một chút rượu Bourbon và nguyên liệu khác để làm giảm nồng độ cồn của nó. Nếu bạn pha nó bằng rượu Whisky 80 độ, nó đạt nặng khoảng 28% ABV (56 độ). Thức uống thậm chí còn mạnh hơn những thức rượu mạnh. Tốt nhất bạn hãy dùng Julep một cách chậm rãi.

Nếu bạn thích Classic Bourbon Mint Julep hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version