Site icon Medplus.vn

Có gì tại phòng khám tâm lý nhi khoa BS Thanh Thủy?

Tìm kiếm một phòng khám tâm lý cho con là điều trăn trở không thể tránh của các bậc phụ huynh. Hôm nay, Songkhoe.medplus.vn cung cấp thêm cho các bạn thông tin về phòng khám tâm lý nhi khoa của BS Thái Thanh Thủy tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin tham khảo về địa chỉ này. Hãy cùng tìm hiểu xem địa chỉ, khung giờ hoạt động và chất lượng dịch vụ ở đây nhé!

Songkhoe.medplus.vn luôn cập nhật liên tục thông tin về các phòng khám X tại TP. Hồ Chí Minh

Khái quát phòng khám khoa tâm lý nhi BS. Thanh Thủy

Nhìn chung, đây là một trong những nơi khám và điều trị tâm lý nhi khoa được khá nhiều người quan tâm ở khu vực quận Bình Thạnh. Phòng khám do Bác sĩ Thái Thanh Thủy chịu trách nhiệm chuyên môn. Đây là bác sĩ khá có danh tiếng trong lĩnh vực tâm lý trẻ nhỏ đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh ở đây luôn ở mức tốt.

Tìm phòng khám của BS Thái Thanh Thủy ở đâu?

Phòng khám chuyên khoa tâm lý nhi thuộc BS Thái Thanh Thủy, hiện đặt tại quận Bình Thạnh, cụ thể ở: 

Số 10 -12 Đường số 14, Khu biệt thự Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Có khá nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Lịch làm việc phòng khám nhi khoa tâm lý BS Thanh Thủy

Thời gian mở cửa của phòng khám tâm lý nhi khoa BS Thái Thanh Thủy là:

Người nhà/ phụ huynh nên lưu ý thời gian để có thể đảm bảo quá trình khám chữa bệnh được thuận tiện nhất.

Chi tiết thông tin phòng khám tâm lý BS Thanh Thủy

Để tạo điều kiện thăm khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, phòng khám tư vấn tâm lý nhi khoa BS Thái Thanh Thủy có hỗ trợ dịch vụ đặt chỗ Online trước miễn phí tại Layso.vn. Người nhà hoặc phụ huynh có thể truy cập Website: https://layso.vn/bsthaithanhthuy

Chọn thời gian thuận tiện nhất cho mình, điền thông tin hẹn giờ đến khám. Việc này có thể có thể tiết kiệm thời gian đáng kể và hạn chế phải chờ đợi lâu.

Dịch vụ y tế được cung cấp tại đây

Hiện nay, tại phòng khám tư vấn tâm lý nhi khoa BS Thái Thanh Thủy có cung cấp một số dịch vụ như:

Bác sĩ tâm lý – Chuyên khoa cấp II Thái Thanh Thủy

BS.CKII. Thái Thanh Thủy đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong điều trị chuyên khoa nhi và hơn 20 năm kinh nghiệm trong tư vấn trị liệu tâm lý trẻ em. Bác Thuỷ hiện là Trưởng khoa tâm lý Bệnh viện Nhi đồng 2. Nên Bác sĩ Thủy không những có chuyên môn vững vàng mà còn thấu hiểu được tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhi. Chính vì vậy, bác sĩ luôn có thái độ vui vẻ, tận tình đối với bất kỳ người bệnh nào tìm đến. 

Nên đưa bé đến phòng khám tâm lý nhi khoa BS Thanh Thủy không?

Phòng khám nhi chuyên khoa tâm lý Bác sĩ Thái Thanh Thủy là một trong những điểm đến uy tín, của nhiều người tại khu vực quận Bình Thạnh và những quận huyện lân cận. Tại đây, ngoài nhận được sự thăm khám của bác sĩ có chuyên môn giỏi về tâm lý nhi khoa mà còn luôn được tiếp đón, hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đa phần bệnh nhân lựa chọn nơi này đều cảm thấy hài lòng và tin cậy khi sử dụng dịch vụ tại đây. Không chỉ thế, cơ sở vật chất tại phòng khám được đầu tư hiện đại, sắp xếp hợp lý và thoải mái tạo cảm giác tốt cho các bệnh nhi.

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về phòng khám Bác sĩ Thái Thanh Thủy. Hy vọng những thông tin đem lại sẽ thật sự hữu ích với các bạn đọc. Giúp các bạn tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp và ưng ý.

Exit mobile version