Site icon Medplus.vn

Có nên châm cứu ở Phòng khám Đông Y Hoa Sen Không?

Phòng khám Đông Y Hoa Sen là một trong những địa chỉ châm cứu uy tín nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Phòng khám Đông Y Hoa Sen, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm, thái độ ân cần, nhiệt huyết và tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên, y bác sĩ trong suốt quá trình trị liệu bệnh. Vậy phòng khám có những dịch vụ gì? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

Có nên thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê không?

Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia: sự lựa chọn đáng tin cậy

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế – Chia sẻ kinh nghiệm khám

Giới thiệu chung về Phòng khám Đông Y Hoa Sen

Phòng khám Đông Y Hoa Sen hiện nay đã thành lập được hai cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là phòng khám lâu năm và uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám Đông Y Hoa Sen chuyên sử dụng các phương pháp y học cổ truyền như Châm Cứu, Giác Hơi, Bấm Huyệt, không phẫu thuật, không dùng thuốc tây, không tác dụng phụ. 95% bệnh nhân khi chữa trị tại phòng khám đã cảm thấy khá hơn hẳn chỉ sau liệu trình đầu tiên.

Đội ngũ y bác sỹ, kĩ thuật viên tại Đông Y Hoa Sen đều có giấy chứng nhận hành nghề do Sở Y tế cấp phép và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Phòng khám Đông Y Hoa Sen

Phòng khám Đông Y Hoa Sen có thể chữa những bệnh gì?

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen chuyên điều trị các bệnh:

Bấm huyệt tại Phòng khám Đông Y Hoa Sen

Có những dịch vụ gì tại Phòng khám Đông Y Hoa Sen?

Châm cứu – Bấm huyệt

Châm cứu – bấm huyệt là tác động vào huyệt cân bằng giữa khí bên trong và bên ngoài, giúp giảm đau, lưu thông khí huyết

Châm cứu là một phương pháp chữa bệnh trong Y Học Cổ Truyền, là tên gọi chung của hai phương pháp Châm và Cứu, sử dụng một loại kim đặc biệt, rất mảnh đưa vào nhằm kích thích các huyệt đạo trên cơ thể để giảm đau tức thời và điều trị bệnh mãn tính.

Đây là phương pháp an toàn và đã chứng minh được tác dụng tốt qua nhiều công trình nghiên cứu trong nước và trên thế giới. Kỹ thuật châm cứu của thầy thuốc có ảnh hưởng lớn tới kết quả điều trị, do đó, bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế được cấp phép để khám và điều trị.

Giác hơi – cạo gió

Giác hơi là phương pháp Y Học Cổ Truyền được thực hiện bằng cách đặt những chiếc cốc chuyên dụng trên da để tạo lực hút. Giác hơi là liệu pháp dùng áp suất trong một dụng cụ giác gọi là ống giác nhằm gây sung huyết tại chỗ để giải độc cơ thể. Việc này nhằm mục đích sử dụng lưu lượng máu để hồi phục sức khỏe, trị cảm phong hàn, cảm lạnh ,giúp giảm đau cơ và thậm chí trị mất ngủ.

Cấy Chỉ Giảm Béo Bụng

Cấy chỉ là một bước phát triển lên tầm cao hơn của châm cứu. Nền tảng của phương pháp này là dùng kim đưa các sợi chỉ tiêu vào các huyệt đạo, từ đó kích thích các huyệt phù hợp giúp cơ thể điều chỉnh các rối loạn, tăng thải trừ nội thấp và trong thời gian các sợi chỉ tiêu dần dần sẽ đồng thời duy trì tác dụng kích thích lâu dài trên các huyệt. Phương pháp cấy chỉ ở Đông Y Hoa Sen giúp giảm cân nhanh chóng, tiết kiệm thời gian (mỗi 2 tuần đến 4 tuần mới cấy 1 lần) – thời gian thực hiện nhanh (trung bình 5 phút).

Châm Cứu Tại Nhà

Tâm lý người bệnh muốn điều trị, chăm sóc tại nhà để có cảm giác được thoải mái, tiện lợi, người chăm sóc cũng không phải mất công đi lại thì hiện nay dịch vụ châm cứu tại nhà lại đang rất được quan tâm. Dịch vụ châm cứu tại nhà phù hợp với các bệnh nhân cao tuổi, đi lại khó khăn, nhà ở xa, phải điều trị lâu dài. Dịch vụ sẽ được thực hiện bởi các y, bác sĩ Y Học Cổ Truyền có chứng chỉ hành

Chi phí khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đông Y Hoa Sen

Phòng khám niêm yết gia công khai tại phòng khám và trên website: phongkhamhoasen.com. Bảng giá khám, chữa bệnh được công khai, minh bạch, không phát sinh thêm chi phí trong khi điều trị. Bảng giá gồm có:

Châm cứu:

Giác hơi:

200.000 VNĐ/giờ/lần bao gồm: giác hơi – cạo gió, xoa bóp, chườm thuốc.

Châm cứu tại nhà

Cấy chỉ giảm béo bụng

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Đông Y Hoa Sen

Thời gian làm việc

Phòng khám Đông Y Hoa Sen mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đên

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ:

Số điện thoại: 0778899207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Đông Y Hoa Sen. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!
Exit mobile version