Site icon Medplus.vn

Có nên chăm sóc da tại Viện thẩm mỹ DIVA không?

Viện thẩm mỹ DIVA sau hơn 6 năm phát triển đã và đang chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên khắp đất nước. Viện thẩm mỹ DIVA vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo. Vậy thẩm mỹ viện DIVA cũng cấp những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi chăm sóc da tốt nhất nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết khác:

Phòng khám Đa khoa Phương Nam tại Đà Lạt: Phòng khám của nhân dân

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Ninh Hòa có tốt không [Chia sẻ]

Thẩm mỹ viện Lilia: địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Giới thiệu sơ lược về hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA

Viện thẩm mỹ DIVA được thành lập vào năm 2014, sau 6 năm hình thành và phát triển hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực miền Nam nói chung và một số tỉnh thành khu vực miền Đông nói riêng.

Trong suốt quá trình hình hành thành và phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA không ngừng mở rộng sơ sở để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của khách hàng. Hiện nay, các chị em phụ nữ có thể dễ dàng tiếp cận với những dịch vụ làm đẹp của Viện thẩm mỹ DIVA thông qua các cơ sở trên toàn quốc.

Đến với Viện thẩm mỹ DIVA khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. DIVA cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng dù là nhỏ nhất trên toàn hệ thống của DIVA.

Viện thẩm mỹ DIVA

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Viện thẩm mỹ DIVA

Viện thẩm mỹ DIVA được xây dựng với thiết kế nội thất đẳng cấp, tiện nghi, các trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Tất cả đều thể hiện sự đẳng cấp của một địa chỉ làm đẹp chuẩn 5 sao. Có thể nói tổng thể kiến trúc Viện Thẩm Mỹ DIVA độc đáo và khác biệt khiến khách hàng khó lòng đi nơi khác khi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ DIVA xây dựng hệ thống phòng dịch vụ VIP với mong muốn mang lại một không gian riêng tư, thoải mái nhất dành cho những khách hàng VIP, doanh nhân và khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp cao cấp tiêu chuẩn Quốc tế.

Để thực hiện tốt sứ mệnh “Tôn vinh nhan sắc phụ nữ Việt”, Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn đi đầu trong việc cập nhật công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại được chuyển giao độc quyền từ các nước như: Mỹ, Anh, Pháp,… Với thế mạnh đó, Viện Thẩm Mỹ DIVA tự tin mang lại cho khách hàng vẻ đẹp rạng ngời như ý.

Một vài công nghệ tiên tiến của Viện thẩm mỹ DIVA gồm có:

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ DIVA còn đem đến khách hàng vô số dịch vụ chất lượng khác: Trị mụn, nhấn mí, tắm trắng, triệt lông,….Viện thẩm mỹ DIVA tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng và vẻ đẹp tự nhiên nhất, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Phòng chờ tại Viện thẩm mỹ DIVA

Đội ngũ bác sĩ và đội ngũ chuyên viên tại Viện thẩm mỹ DIVA

Ngoài các thiết bị công nghệ hiện đại, Viện thẩm mỹ DIVA đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, tâm huyết với nghề – Yếu tố then chốt quyết định tới 90% thành công của 1 ca thẩm mỹ. Tại đây, các bác sĩ thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các khóa tập huấn, hội thảo khoa học, chuyển giao công nghệ,… Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng thẩm mỹ áp dụng vào từng dịch vụ nhằm mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ các khâu: đặt lịch, tiếp đón, thăm khám miễn phí, tri ân khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chi tiết.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Viện thẩm mỹ DIVA được tuyển chọn từ những cá nhân có thành tích, bằng cấp về đào tạo y học, y tá, điều dưỡng và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp.

Từ 30 nhân viên, đơn vị sở hữu đội ngũ nhân lực hùng hậu lên tới 1000 người. Trong thời gian tới, con số này sẽ tiếp tục tăng lên nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hàng triệu chị em mỗi năm.

Viện thẩm mỹ DIVA có những dịch vụ gì?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Viện thẩm mỹ DIVA cung cấp các dịch vụ sau:

Phun thêu thẩm mỹ

Điều trị da:

Các dịch vụ khác:

Điều trị tại Viện thẩm mỹ DIVA

Quy trình điều trị tại Viện thẩm mỹ DIVA

Thực hiện dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện liệu trình theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo chất lượng và an toàn cao nhất.

Quy trình điều trị tại Viện thẩm mỹ DIVA gồm có các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện bất kỳ liệu trình nào, khách hàng đều sẽ được thăm khám cẩn thận để đánh giá chính xác tình hình cụ thể. Đồng thời, các bác sĩ cũng luôn luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng để từ đó đưa ra phương pháp và liệu trình điều trị phù hợp cho kết quả cao nhất.

Bước 2: Chuẩn bị thực hiện liệu trình

Các bác sĩ và kỹ thuật viên luôn đề cao tính vô khuẩn trước khi tiến hành bất kỳ liệu trình nào đặc biệt là các dịch vụ công nghệ cao và thẩm mỹ không xâm lấn. Hơn nữa, tùy theo từng phương pháp, khách hàng sẽ được kiểm tra và ủ tê để tạo cảm giác cho khách hàng trước khi tiến hành liệu trình.

Bước 3: Thực hiện liệu trình

Sau khi đưa ra phác đồ trị liệu và chuẩn bị các thiết bị cần thiết, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị cho khách hàng. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng “bàn tay vàng” của các bác sĩ, Viện thẩm mỹ DIVA tin chắc sẽ giúp khách hàng chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo như mong muốn mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Bước 4: Chăm sóc sau liệu trình

Sau khi tiến hành điều trị, bác sĩ hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc sau tại nhà, giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục đồng thời đảm bảo kết quả tối ưu nhất đúng với mong muốn của khách hàng. Không những thế, khách hàng còn được các chuyên viên hỗ trợ 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc dù là nhỏ nhất.

Bước 5: Bảo hành sau khi thực hiện liệu trình

Sau khi đã hoàn tất các liệu trình của Viện thẩm mỹ DIVA, nếu có phát sinh các vấn đề cần điều trị, quý khách hàng có thể quay lại để bác sĩ tái khám và tư vấn miễn phí.

Các chi nhánh tại Viện thẩm mỹ DIVA

Chuỗi cơ sở tại hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA gồm có:

Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương

Lâm Đồng

Đồng Nai

Long An

Vĩnh Long

Cần thơ

Tiền Giang

Sóc Trăng

Bạc Liêu

An Giang

Kiên Giang

Đồng Tháp

Cà Mau

Bến Tre

Tây Ninh

Trà Vinh

Hậu Giang

Bình Phước

Phú Yên

Quảng Trị 

Bà Rịa – Vũng Tàu

Quảng Nam

Quảng Ngãi 

Bình Định

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn đọc có thể liên hệ theo Hotline: 1900 6689 hoặc truy cập Website: vienthammydiva.vn

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Viện thẩm mỹ DIVA. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version