Site icon Medplus.vn

Có nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để làm đẹp không?

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong số những địa chỉ làm đẹp đáng chú ý hàng đầu hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh, MEDIKA đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có những dịch vụ gì? Chi phí có đắt không? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thông tin chi tiết về Phòng khám Đa khoa Viện Gút [06/2021]

Có nên giảm béo tại Viện thẩm mỹ Korea không?

Mách nhỏ về Thẩm mỹ viện Sài Gòn Angel [06/2021]

Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA đang dần là sự lựa chọn của phái đẹp. Chính sự tin tưởng của khách hàng, đến năm 2015, MEDIKA chính thức thành lập với quy mô của một Bệnh viện Thẩm Mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, vinh dự được Bộ Y Tế cấp giấy phép số 179, hoạt động theo mô hình phức hợp cùng Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa.

Là Bệnh viện Thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, MEDIKA đã và đang trở thành một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp đáng tin cậy dành cho khách hàng của mình. MEDIKA luôn hoàn thành sứ mệnh tạo ra những vẻ đẹp rạng rỡ, luôn lắng nghe và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng.

Luôn tiên phong trong việc cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới hiện nay, MEDIKA luôn là địa chỉ được phái đẹp tin tưởng lựa chọn nhằm duy trì nét thanh xuân và “tút” lại nhăn sắc theo ý muốn. Năm 2019, Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA được Sở y tế Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá nằm trong TOP 4 bệnh viện thẩm mỹ chất lượng cao.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Đội ngũ nhân viên tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

100% bác sĩ tại MEDIKA đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước. Tinh hoa nhân lực ở MEDIKA không chỉ có tay nghề cao, bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mà các bác sĩ còn có sự nhạy bén, nắm bắt nhanh chóng những xu hướng thẩm mỹ tiên tiến hiện nay. Bên cạnh đó, các bác sĩ thẩm mỹ MEDIKA kết hợp với các bác sĩ y khoa của Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa trong việc thăm khám và điều trị da cho khách hàng.

Bệnh viện Thẩm Mỹ MEDIKA hội tụ nguồn tinh hoa nhân lực là một đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, nhân viên chuyên môn cao, dày kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại học y danh tiếng, tu nghiệp chuyên môn tại các bệnh viện chuyên khoa da trong và ngoài nước. MEDIKA tin rằng sẽ luôn đem lại vẻ đẹp rạng rỡ cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp, Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA không ngừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hiện đại, vật chất hạ tầng theo đúng tiêu chuẩn 5 sao.

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có những dịch vụ gì?

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có những dịch vụ như sau:

PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Thẩm mỹ vòng 1 Thẩm mỹ mũi Thẩm mỹ mắt Thẩm mỹ khác
Nâng vòng 1 Nâng mũi Hàn Quốc Bấm mí – Nhấn mí Hàn Quốc Độn cằm V Line
Nâng vòng 1 tạo khe Nâng mũi bọc sụn Bấm mi – Nhấn mí Châu Âu Nâng vòng 3
Nâng vòng 1 chảy xệ Nâng mũi DIKA Plus Cắt mắt 2 mí M-Plasty Tạo hình môi trái tim
Nâng vòng 1 cho nam Nâng mũi cấu trúc Tạo hình mắt đẹp Tạo má lúm đồng tiền
Chỉnh sửa vòng 1 hỏng Nâng mũi siêu cấu trúc Treo cung mày Trẻ hóa vùng kín toàn diện
Thu nhỏ vòng 1 phì đại Nâng mũi sụn sườn Lấy mỡ và da thừa mí mắt dưới
Thu nhỏ nhũ hoa Thu nhỏ đầu mũi Mắt sửa lại
Thu nhỏ quầng nhũ hoa Thu gọn cánh mũi
Kéo núm nhũ hoa tụt
DA & SPA
Điều trị da Thẩm mỹ không phẫu thuật Phun thêu thẩm mỹ
Điều trị sẹo Căng da bằng chỉ Diamond Phun mày Shading
Điều trị nám Làm đầy rãnh mũi và má Phun mày Ombre
Điều trị tàn nhang Làm đầy hốc mắt – Trũng mắt sâu Điêu khắc chân mày Microblading
Điều trị mụn thịt Xóa nhăn đuôi mắt và quanh mắt Phun môi Collagen
Điều trị mụn chuyên sâu Xóa nhăn trán Phun môi Nano
Điều trị rạn da Xóa nhăn gian mày Phun mí Eyeliner
Điều trị thâm nách Tạo hình má Baby Phun mí mắt mở tròng
Điều trị thâm mông Tạo môi hình trái tim Xử lý lông mày trổ xanh
Làm hồng nhũ hoa Tạo cằm V line không phẫu thuật Xử lý lông mày trổ đỏ
Triệt lông vĩnh viễn Tiêu hủy mỡ không phẫu thuật Xóa lông mày hỏng
Tải tạo da toàn diện Filler Xử lý môi thâm
Trẻ hóa và làm hồng vùng kín Botox

Quy trình phẫu thuật an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động với mô hình phức hợp cùng Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa. Khi tiến hành phẫu thuật các dịch vụ thẩm mỹ tại MEDIKA, Quý khách hàng sẽ được thực hiện một quy trình an toàn chuẩn khép kín đẳng cấp để bảo vệ sức khỏe và đạt được kết quả như mong đợi. Quy trình phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA gồm có:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Khi đến với MEDIKA, Quý khách hàng sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi thăm khám trực tiếp tình trạng hiện tại, nhằm có những đánh giá sơ lược ban đầu để lựa chọn phương pháp làm đẹp an toàn, thực hiện phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Để đảm bảo không xảy ra bất cứ sự cố nào trong quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra có đủ điều kiện để làm đẹp không.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ phẫu thuật sẽ khám lại một lần nữa và tổng hợp, phân tích các kết quả khám chuyên khoa và kết quả xét nghiệm tổng quát trước khi thực hiện cho khách hàng. Bên cạnh đó MEDIKA còn sở hữu hệ thống phòng mổ hiện đại, vô trùng, đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế để hạn chế tình trạng nhiễm trùng.

Tùy vào việc lựa chọn thực hiện dịch vụ thẩm mỹ khác nhau mà bác sĩ sẽ chỉ định gây tê hoặc gây mê nhằm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không đau đớn trong suốt quá trình bác sĩ phẫu thuật nâng ngực, nâng mũi.

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật

Để có được kết quả đẹp và bền vững theo thời gian, đòi hỏi khách hàng phải tuân thủ đúng những chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc cũng như chế độ dinh dưỡng hợp lý để vết thương có thể nhanh chóng hồi phục.

Ngoài ra tùy vào mức độ phức tạp của kỹ thuật nâng mũi, nâng ngực mà bác sĩ đưa ra thời gian lưu trú cho khách hàng ở lại bệnh viện theo dõi thêm hoặc có thể về nhà để nghỉ dưỡng.

Bước 5: Chế độ bảo hành

Tự tin với chất lượng dịch vụ của mình, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có những chính sách bảo hành về:

Bảo hành mắt.
Bảo hành mũi.
Bảo hành túi vòng 1.
Quý khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành và mỗi lần đến bệnh viện kiểm tra sẽ xuất trình để nhân viên điều dưỡng biết được tình hình sức khỏe sau mỗi lần tái khám.

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Thời gian làm việc

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Thông tin liên hệ

Mọi thông tin chi tiết các bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version